ลาซาด้า ส่งฟีเจอร์ใหม่ ‘Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน’ พร้อมตอบแทนนักช้อปและหนุนร้านค้าบนแพลตฟอร์ม

ลาซาด้า ส่งฟีเจอร์ใหม่ 'Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน' พร้อมตอบแทนนักช้อปและหนุนร้านค้าบนแพลตฟอร์ม

Home / PR NEWS / ลาซาด้า ส่งฟีเจอร์ใหม่ ‘Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน’ พร้อมตอบแทนนักช้อปและหนุนร้านค้าบนแพลตฟอร์ม

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าต่อยอดและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ซึ่งถือว่าลาซาด้าเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มรายเดียวที่คืนกำไรให้นักช้อป ด้วยเครดิตเงินคืน 10% เมื่อช้อปสินค้าที่เข้าร่วมรายการ โดยจุดเด่นหลักของฟีเจอร์นี้ นักช้อปสามารถแลกเงินคืนตามยอดเครดิตสะสม เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการช้อปครั้งต่อไปได้เต็มจำนวน แบบไม่จำกัดเวลาในการใช้ อีกทั้งยังสามารถ on top ได้กับทุกส่วนลด ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาความคุ้มค่าทุกการช้อปแบบไม่จำกัดเวลาใช้ แถมยังมีขั้นตอนที่ง่าย สะดวกสบาย และไร้กังวล ที่สำคัญฟีเจอร์นี้ยังช่วยให้ผู้ขายที่เข้าร่วมสามารถเพิ่มการมองเห็น สร้างความโดดเด่นของร้านค้า และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าอีกด้วย

จากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ยังไม่คลี่คลายดี ส่งผลกระทบทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนจำนวนมาก แม้จะเริ่มมีการคลายล็อกดาวน์แล้วก็ตาม โดยมีผลสำรวจ[1]ที่เผยว่า คนไทยมีความเครียดสูงขึ้น อีกทั้งยังมีแนวโน้มใช้จ่ายสูงขึ้น เพื่อ ‘ช้อปปิ้งลดความเครียด’ หรือ ‘ช้อปเอาคืน’[2] หลังความสะดวกสบายในการช้อปออนไลน์ และสถานการณ์การแพร่ระบาด เป็นแรงผลักดันให้ผู้บริโภคหันมาช้อปปิ้งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น สำหรับสถิติยอดขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ประเทศไทยนั้น พบว่ามีอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบค่าเฉลี่ยระหว่างต้นเดือนตุลาคมที่มีการคลายล็อกดาวน์ และช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

างสาว มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากการที่กิจกรรมช้อปออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคในปัจจุบันไปแล้ว และมีแนวโน้มการจับจ่ายผ่านช่องทางนี้สูงขึ้นเรื่อยๆ ลาซาด้าถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเดียวที่พัฒนาฟีเจอร์ Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ให้ใช้งานได้ง่าย และสะดวก เป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้นักช้อปไทย จุดเด่นของฟีเจอร์นี้ คือนักช้อปสามารถใช้เครดิตเงินคืนได้เต็มจำนวน โดยสามารถใช้ลดราคาสินค้าในการช้อปครั้งถัดไปเมื่อไหร่ก็ได้ และยังใช้ on top เพิ่มจากส่วนลดอื่นๆ ได้อีก เรียกได้ว่าคุ้มค่าสำหรับนักช้อป และช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการคลายความตึงเครียดในการจับจ่ายของผู้บริโภคอีกด้วย นอกจากนี้ลาซาด้ายังช่วยสนับสนุนผู้ขายให้สามารถเพิ่มการมองเห็นของร้านค้า ให้กับร้านค้าที่เข้าร่วมฟีเจอร์นี้ เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สุดท้ายนี้เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าฟีเจอร์ Daily Cashback จะตอบโจทย์นักช้อปและผู้ขายในการซื้อ-ขายสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้าในทุกมิติ”

พบกับความคุ้มค่าที่เหนือกว่าด้วย Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ช่วยให้นักช้อปประหยัดและได้สินค้าราคาสุดคุ้มมากกว่าเดิม เพราะสามารถใช้ส่วนลดได้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครดิตเงินคืน เพื่อใช้ลดการซื้อของครั้งต่อไปได้แบบเต็มจำนวน แถมไม่จำกัดเวลาในการใช้ส่วนลด และใช้ on top เพิ่มกับคูปองและโค้ดส่วนลดอื่นๆ บนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้อีก โดยลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าที่เข้าร่วม Cashback ได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าแอปลาซาด้า มองหาไอคอน Cashback หรือเสิร์ชคำว่า ‘Cashback’, ‘เงินคืนทุกวัน’ เพื่อเลือกช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้เลย

นักช้อปสามารถใช้ Daily Cashback ตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. “ช้อป” สินค้าที่มีร่วมรายการ ซึ่งจะมีโลโก้ เงินคืนทุกวัน หรือ Cashback อยู่ที่หน้าสินค้า และรับเครดิตเงินคืน 10%
  2. “แลก” รับเครดิตเงินคืนตามยอดสะสม เมื่อไหร่ก็ได้ หลังจากทางระบบคำนวณมูลค่า Cashback ที่ได้รับในยอดคำสั่งซื้อนั้นๆ หลังจากการสั่งซื้อ เครดิตจะถูกแสดงในหน้าเพจสะสมของ Cashback โดยอัตโนมัติ
  3. “ลด” ใช้คูปองเงินคืนเป็นส่วนลดในการช้อปครั้งต่อไปได้เต็มจำนวน ในการซื้อสินค้าทุกชิ้น เมื่อมีการจัดส่งสินค้าสำเร็จ และยังใช้ on top กับส่วนลดอื่นๆ ได้ อาทิ คูปองส่งฟรีทั่วไทย ลาซาด้าโบนัส คูปองส่วนลดจากผู้ขาย และโค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์

ลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์ม ตอบโจทย์ประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปไทย และต่อยอดกลยุทธ์สนับสนุนผู้ขายให้เติบโตไปพร้อมกัน พร้อมคืนกำไรให้นักช้อปด้วยการส่งต่อความคุ้มค่าในฟีเจอร์ Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://s.lazada.co.th/s.faSVU

DailyCashback #ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน #LazadaTH