CDC พร้อมเปิดพื้นที่ CDC Designer Workplace ชวนนักออกแบบรุ่นใหม่ตบเท้าหาแรงบันดาลใจสร้างสรรค์งานออกแบบ

CDC เปิดพื้นที่เนรมิต Co- Working Space “CDC Designer Workplace” เนรมิตพื้นที่ให้นักออกแบบรุ่นใหม่ทำงานผ่าน Co-Working Space เป็นพื้นที่ในการหาแรงบันดาลใจและศูนย์รวมข้อมูลในทุกเรื่องดีไซน์ เรียกว่าเป็น Workplace, Designer…

Home / PR NEWS / CDC พร้อมเปิดพื้นที่ CDC Designer Workplace ชวนนักออกแบบรุ่นใหม่ตบเท้าหาแรงบันดาลใจสร้างสรรค์งานออกแบบ

CDC เปิดพื้นที่เนรมิต Co- Working Space “CDC Designer Workplace” เนรมิตพื้นที่ให้นักออกแบบรุ่นใหม่ทำงานผ่าน Co-Working Space เป็นพื้นที่ในการหาแรงบันดาลใจและศูนย์รวมข้อมูลในทุกเรื่องดีไซน์ เรียกว่าเป็น Workplace, Designer และ Creative Community บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Agile Workplace, Collaboration area, Material selection area, Material Library, Designer’s Library, Design Solutions, CDC Service Center และ Free Wifi

พบการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับกิจกรรม Opening ที่ได้รับ Guest พิเศษ แดน ศรมณี Former Global Brand Lead จาก LINE Company (Thailand) จะมาเล่าเรื่อง Branding Creative Branding แบบไม่กั๊ก เรียกว่างานนี้ นักออกแบบตัวจริงห้ามพลาด ในวันอังคารทที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00-18.00 น. อย่ารอช้า รีบสำรองที่นั่ง จำกัดเพียง 50 ที่นั่ง เพื่อความปลอดภัยในการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ D Building, Crystal Design Center โทร. 02 101 5858