ลาซาด้า ควงแขนใบเฟิร์นอัพเดทชีวิตช่วงคลายล็อกดาวน์ พร้อมชวนช้อป Lazada 10.10 Crazy Flash Sale

ลาซาด้า ควงแขนใบเฟิร์นอัพเดทชีวิตช่วงคลายล็อกดาวน์ พร้อมชวนช้อป Lazada 10.10 Crazy Flash Sale

Home / PR NEWS / ลาซาด้า ควงแขนใบเฟิร์นอัพเดทชีวิตช่วงคลายล็อกดาวน์ พร้อมชวนช้อป Lazada 10.10 Crazy Flash Sale

หลังคลายล็อกดาวน์ ก็เริ่มเห็นนักช้อปได้ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกันมากขึ้น แต่สำหรับใครที่ยังกังวล อาจจะต้องหากิจกรรมที่ทำในบ้านแล้วไม่น่าเบื่อกันไปก่อน หนึ่งในกิจกรรมแก้เหงา แก้เบื่อของคนยุคนี้คงหนีไม่พ้นการช้อปออนไลน์เป็นแน่ เพราะนอกจากจะลดความเสี่ยงให้ตัวเองและคนใกล้ชิดแล้ว ยังได้สินค้าราคาสุดคุ้มอีกเพียบ วันนี้ลาซาด้าขอชวนสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” หนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสุดฮอต มาอัพเดทชีวิตช่วงนี้ พร้อมชวนช้อปแคมเปญ “10.10 Crazy Flash Sale” พบกับแฟลชเซลลดแรง 90% มีให้ช้อปถึง 10 รอบตลอดวัน พร้อมแจกคูปองลาซาด้าโบนัสเต็มพิกัด เฉพาะวันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น!

สาวใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก เผยให้ฟังว่า “ช่วงก่อนหน้านี้เฟิร์นแทบจะไม่ได้ออกไปไหนเลย เพราะกองถ่ายหรือรายการต่างๆ ยกกองกันไปหมด เพื่อความปลอดภัยของทีมงานทุกคน ช่วงแรกๆ ที่ล็อกดาวน์บอกเลยว่าแอบเหงาอยู่เหมือนกันนะคะ เฟิร์นเลยหากิจกรรมช่วงอยู่บ้านทำไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น อ่านหนังสือ ปลูกต้นไม้ ดูซีรีส์ ที่เป็นกิจกรรมยอดฮิตที่เพื่อนๆ หลายคนคงทำกันแน่นอน แต่สิ่งหนึ่งที่เฟิร์นยังคงทำเป็นประจำไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน คือการช้อปปิ้งออนไลน์ค่ะ แฟนคลับของเฟิร์นทราบกันดีอยู่แล้วว่าการช้อปปิ้งออนไลน์กับเฟิร์นคือของคู่กัน เพราะโดยปกติแล้วเฟิร์นไม่ค่อยมีเวลาออกไปเดินห้างหรือไปเลือกสินค้าที่ร้านเท่าไหร่ การช้อปปิ้งออนไลน์จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฟิร์นมากๆ แค่เลือกสินค้า กดจ่ายเงิน แล้วรอรับของ เร็วและสะดวกมากค่ะ แอบบอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมากมีพัสดุมาส่งบ่อยจนแอบงงตัวเองแล้วเหมือนกันค่ะว่าซื้ออะไรขนาดนั้น แต่ก็เป็นความสุขเล็กๆ น้อย ๆ ของเฟิร์นในช่วงนี้ก็ว่าได้เลยค่ะ”

“ช่วงนี้เฟิร์นกำลังอินกับแฟลชเซล (Flash Sale) ของลาซาด้ามากค่ะ เพราะมีของให้เลือกครบทุกหมวดหมู่ ตรงกับความต้องการสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า, เครื่องประดับ, ของแต่งบ้าน หรือเครื่องครัว ในราคาที่คุ้มมากๆ เล็งสินค้าชิ้นไหนต้องรีบซื้อ เพราะว่าสินค้าแฟลชเซลจำกัดเวลาและมีสินค้าจำนวนจำกัดนะคะ เพื่อนๆ คนไหนยังไม่เคยช้อปสินค้าแฟลชเซล เฟิร์นแนะนำให้ไปลอง มันสนุกและเพลินมากค่ะ ตอนนี้เฟิร์นก็มีเล็งๆ เป็นพวกอุปกรณ์แต่งห้อง โคมไฟมินิมอล อุปกรณ์ปลูกต้นไม้จิ๋วในบ้าน เพราะช่วงนี้ชอบจัดบ้านแต่งห้องเป็นพิเศษ แถมราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ ที่สำคัญในแคมเปญล่าสุดของลาซาด้า ในวันที่ 10 เดือน 10 นี้ ลาซาด้าเค้าจัดแฟลชเซล มากถึง 10 รอบในหนึ่งวัน และยังแจกลาซาด้าโบนัส 30 บาท เมื่อซื้อครบทุกๆ 400 บาท ที่สำคัญที่สุดคือมีคูปองส่งฟรีทั่วไทยด้วย เพื่อนๆ คนไหนอยากได้ของราคาสุดคุ้ม ตามมา ช้อปพร้อมเฟิร์นกันค่ะ” แบรนด์แอมบาสเดอร์สาว กล่าวเสริม

สำหรับแคมเปญ “10.10 Crazy Flash Sale” นักช้อปสามารถเลือกซื้อสินค้า Crazy Flash Sale ได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าไปในหน้าแอป แล้วเลือก “Flash Sale” ที่มีนาฬิกานับถอยหลังอยู่ หรือไปในช่องค้นหาแล้วพิมพ์คำว่า ‘’Flash Sale” ก็ได้ การันตีราคาสุดคุ้มค่า และที่สำคัญต้องรีบคว้าไว้ เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด และจำกัดเวลาเฉพาะแต่ละรอบ นอกจากความพิเศษของแฟลชเซลที่จัดมาให้จุใจแล้ว ยังมีส่วนลดอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมายถึง 6 ต่อ ดังนี้

· ดีลลดสูงสุด 90%

· ลาซาด้าโบนัส ลด 30 บาท เมื่อซื้อครบทุกๆ 400 บาท โดยสามารถเก็บสะสมลาซาด้าโบนัสได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 10 ตุลาคม เพื่อใช้เป็นส่วนลดกับสินค้าที่ร่วมรายการในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยนักช้อปสามารถเก็บสะสมลาซาด้าโบนัสได้สูงสุดถึง 3,600 บาท ต่อคน

· คูปองจากลาซาด้า ลดสูงสุด 50% และอีกเพียบ

· คูปองส่งฟรีทั่วไทย

· คูปองจากร้านค้าสูงสุด 20%

· โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 250 บาท

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังเสริมดีลเด็ดแบรนด์ดังกับ LazMall Crazy Brand Mega Offer รวมสินค้าแบรนด์ดังบน LazMall มาลดแบบจัดเต็มในสองชั่วโมงแรก ตั้งแต่ เที่ยงคืน – ตีสอง พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% ลาซาด้าจัดมาขนาดนี้แล้วสาวกนักช้อปตัวจริงห้ามพลาด!

ลาซาด้าจัดแคมเปญเด็ดขนสินค้าแฟลชเซลมาให้แล้ว นักช้อปเตรียมกดสินค้าพร้อมรับลาซาด้าโบนัสสุดปัง แล้วรอช้อปสินค้า แฟลชเซลลดแรง 90% เฉพาะช่วงเวลาที่แคมเปญกำหนด 10 รอบตลอดวันได้ง่ายๆ ที่สำคัญยังพ่วงส่วนลดถึง 6 ต่อ และส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วย กับแคมเปญ Lazada 10.10 Crazy Flash Sale ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ วันเดียวท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3zNblZf