Mono Film Shock Wave2 คนคมถล่มนิวเคลียร์ หลิวเต๋อหัว

‘หลิวเต๋อหัว’ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับการกู้ระเบิดครั้งสำคัญ ใน “คนคมถล่มนิวเคลียร์”

คอหนังฮ่องกงห้ามพลาด! ครั้งนี้ หลิวเต๋อหัว พระเอกตลอดกาลที่คุณรักจะพาคุณกระโจนเข้าสู่โลกของวายร้ายที่หมายล้างบางเกาะฮ่องกงให้สิ้นซากในบทบาทของหน่วยเก็บกู้ระเบิดมากฝีมือที่สกัดยับยั้งแผนร้ายครั้งนี้ในภาพยนตร์สุดมันส์ระห่ำเกาะ “คนคนถล่มนิวเคลียร์” (Shock Wave2) พบการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 18 ปี ของ “หลิวเต๋อหัว” และ “หลิวชิงหวิน” ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระห่ำเกาะฮ่องกง…

Home / PR NEWS / ‘หลิวเต๋อหัว’ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับการกู้ระเบิดครั้งสำคัญ ใน “คนคมถล่มนิวเคลียร์”

คอหนังฮ่องกงห้ามพลาด! ครั้งนี้ หลิวเต๋อหัว พระเอกตลอดกาลที่คุณรักจะพาคุณกระโจนเข้าสู่โลกของวายร้ายที่หมายล้างบางเกาะฮ่องกงให้สิ้นซากในบทบาทของหน่วยเก็บกู้ระเบิดมากฝีมือที่สกัดยับยั้งแผนร้ายครั้งนี้ในภาพยนตร์สุดมันส์ระห่ำเกาะ “คนคนถล่มนิวเคลียร์” (Shock Wave2)

พบการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 18 ปี ของ “หลิวเต๋อหัว” และ “หลิวชิงหวิน” ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระห่ำเกาะฮ่องกง “คนคนถล่มนิวเคลียร์” หรือ “Shock Wave 2” หลังจากภาคแรกได้รับความสำเร็จและได้รับชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลฮ่องกงฟิล์มอวอร์ด ถึง 7 รางวัล ครั้งนี้ ผู้กำกับมือทอง “เฮอร์แมน เหยา” กลับมาส่งความมันส์มาให้ได้ลุ้นกันอีกครั้ง

หลังจาก พูนซิงฟง (หลิวเต๋อหัว) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิดได้รับบาดเจ็บรุนแรง ความสัมพันธ์ของเขากับองค์กรก่อการร้ายตัวแสบอย่าง “เว็นเด็ตต้า” ทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในทันที หลังอาการบาดเจ็บความจำของเขาหายไป ทำให้ พูนซิงฟง ไม่แน่ใจว่าตัวเองคือคนดี หรือคนร้ายกันแน่ งานนี้ทำได้เพียงเล่นไปตามเกม จนกว่าความจริงจะกระจ่าง.. พบการกลับมาของพระเอกตลอดกาลอย่าง หลิวเต๋อหัว และนักแสดงมากฝีมือ หลิวชิงหวิน ร่วมด้วย หนีหนี่ ที่รับบทเป็นตำรวจหน่วยเก็บกู้ระเบิดที่จะพาเราไปค้นหาร่องรอย และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับอดีตมือดีแห่งหน่วยเก็บกู้ระเบิดอย่าง พูนซิงฟง

มันส์ระห่ำกว่าครั้งไหน เตรียมรับการปะทะระหว่างวายร้ายเว็นเด๊ตต้า และหน่วยเก็บกู้ระเบิดได้ใน “คนคนถล่มนิวเคลียร์” (Shock Wave2) พากย์ไทยโดยพันธมิตร จาก โมโนฟิล์ม 28 ตุลาคมนี้ เฉพาะเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น!!