ผิวสวยสร้างใหม่ได้ SRICHAND Super Coverage Series ใหม่ล่าสุด! แป้งและรองพื้นแมทต์กลบผิวเก่า สร้างผิวใหม่ในตลับและหลอดเดียว

แป้งผสมรองพื้นและรองพื้นรุ่นใหม่ SRICHAND Super Coverage Series เป็นรุ่นปกปิดดีที่สุดของ SRICHAND ช่วยกลบผิวเก่าสร้างผิวใหม่แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์

Home / PR NEWS / ผิวสวยสร้างใหม่ได้ SRICHAND Super Coverage Series ใหม่ล่าสุด! แป้งและรองพื้นแมทต์กลบผิวเก่า สร้างผิวใหม่ในตลับและหลอดเดียว

SRICHAND (ศรีจันทร์) แบรนด์เครื่องสำอางที่ก่อกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1948 เป็นแบรนด์ไทยที่เข้าใจความต้องการในเรื่องผิวหน้าและเชี่ยวชาญในการนำเสนอเครื่องสำอางที่ช่วยดูแลผิวให้ออกมาสวย อยู่เคียงข้างสาวไทย มากว่า 70 ปี เน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้สอดคล้องกับความเชื่อ ความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการ สาวๆ หลายคนรู้จักกันดีจากแป้งฝุ่นโปร่งแสง Translucent Powder ในปี 2014 ที่ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั้งในเรื่องของคุณภาพ เนื้อแป้งเนียนละเอียด สีโทนเหมาะกับสาวไทย อีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ ทำให้ SRICHAND ได้รับการยอมรับความเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแป้งฝุ่นเป็นอย่างดีตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

SRICHAND มุ่งคิดค้นและพัฒนเทคโนโลยีเพื่อให้ได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพพร้อมราคาที่เอื้อมถึง แม้ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ โดยให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวไทย จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เน้นการปกปิดระดับกลางถึงสูง เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่กังวลเรื่องผิวโทรม ริ้วรอยต่างๆ ให้สวย ดูดีได้ โดยไม่โป๊ะ ไม่ต้องลำบากใช้แอพหรือฟิลเตอร์แต่งรูปนาน จนจำหน้าจริงตัวจริงกันแทบไม่ได้

ขอแนะนำ แป้งผสมรองพื้นและรองพื้นรุ่นใหม่ เป็นรุ่นปกปิดดีที่สุดของ SRICHAND ช่วยกลบผิวเก่าสร้างผิวใหม่แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ นั่นก็คือ “SRICHAND Super Coverage Series” ไอเทมออกใหม่ เป็นตัวช่วยงานกลบผิวเก่า ด้วยแป้ง Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ แป้งผสมรองพื้นมอบผิวแมทต์เนียนกริบด้วย Power Sealing System ให้การปกปิดระดับกลางถึงสูง ช่วยคุมมันนาน 12 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจาก UV Ray และ Blue Lightด้วยค่ากันแดด SPF 35 PA++++ แค่ปาดก็เป๊ะ ไม่โป๊ะ ผิวเนียน ติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยสร้างผิวใหม่ให้สวยเนียนกริบ ได้อย่างไว ดึงความมั่นใจของสาวๆ ให้กลับขึ้นมา ส่วนสาวๆ ที่กังวลเรื่องรอยหนักบนหน้าสามารถใช้รองพื้น Super Coverage Foundation SPF50 PA++++ ปิดทับรอยต่างๆ ตามด้วยแป้งสร้างผิว อยากมีผิวใหม่ก็ใช้แป้งสร้างผิวและรองพื้นสร้างผิวของศรีจันทร์กันเลย

(How to) สร้างผิวใหม่ กลบรอยให้สวยเป๊ะได้ในตลับและหลอดเดียว

สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรอยบนผิวมาก ควรใช้รองพื้นและตามด้วยแป้ง
หรือ ใครที่เน้นงานผิวแต่ยังต้องการการปกปิดแค่แป้ง Super Coverage ตลับเดียวก็สวยครบจบในตลับเดียว สวยเป๊ะไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์

  • หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมลงสกินแคร์บำรุงผิวและทากันแดดเรียบร้อย
  • ลงรองพื้นโดยใช้นิ้วมือเกลี่ย ซึ่งหลายๆ คนคงใช้ทำเป็นประจำ เพราะเป็นวิธีที่ง่าย ประหยัดและสะดวกที่สุด โดยการหยดรองพื้นที่หลังฝ่ามือ แล้วใช้นิ้วมืออีกข้างวอร์มเนื้อรองพื้น ก่อนลงที่ผิวหน้าจะช่วยเซตตัวรองพื้นได้ดี ใช้ในปริมาณน้อยๆ แล้วค่อยเพิ่มได้หากต้องการปกปิดมากขึ้น
  • สามารถใช้พัฟชุ่มน้ำปาดรองพื้นเพื่อให้เกลี่ยง่ายมากขึ้น เข้าได้ทุกซอกทุกมุม
  • หรือใช้แปรงลงรองพื้น หัวกลม หัวตัด ช่วยเกลี่ยรองพื้นได้ดี ไม่เป็นคราบ ดูเป็นธรรมชาติ และไม่เลอะมือด้วย
  • กรณีไม่มีคอนซีลเลอร์ สามารถใช้รองพื้นที่มีการปกปิดสูง มาประยุกต์ใช้อำพรางในจุดบกพร่องต่างๆ เช่น ร่องมุมปาก, ข้างจมูกหรือใต้ตาแทนได้
  • รอให้รองพื้นเซตตัว ใช้พัฟกดแป้งแล้วแตะที่หลังมือเพื่อให้แป้งไม่เยอะเกินไป ค่อยๆ ใช้พัฟกดลงที่บริเวณหน้า โดยให้เริ่มจากที่ใต้ตาก่อน จากนั้นค่อยเติมที่หน้าทีละข้างจนเสร็จ อย่าลืมทาบริเวณคอด้วยนะคะ
  • เติมสีสันบนใบหน้า เช่น ตา คิ้ว แก้ม ปาก

SRICHAND Super Coverage ประกอบด้วย

SRICHAND Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ แป้งผสมรองพื้นงานแมทต์ เป็นรุ่นที่ปกปิดดีที่สุดของ SRICHAD ช่วยปกปิดผิวระดับปานกลางถึงสูง ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกลบมิดทุกรอย ให้ผิวสวยเป๊ะ มอบงานผิวเนียนกริบเสมือนสร้างผิวใหม่ เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบมั่นใจได้ทุกๆ วัน

คุณสมบัติ

  • แป้งพัฟผสมรองพื้นมอบผิวแมทต์เนียนกริบด้วย Power Sealing system ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงสูง
  • ช่วยคุมมันนาน 12 ชั่วโมง ดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าช่วยให้เครื่องสำอางติดทน
  • ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายด้วย UV ray ด้วยค่ากันแดด SPF35 PA++++ และ Blue Light แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ มือถือ
  • ผสานคุณค่าจากดอกไม้นานาชนิด ช่วยให้ผิวดูไบรท์ แลดูกระจ่างใส
  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์) ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ขนาดและราคา

  • ขนาด 9 g ราคา 350 บาท (มี 3 เฉดสี)
  • ขนาด 4.5 g ราคา 79 บาท (มี 2 เฉดสี)

หากรอยดำ รอยแดงเห็นไม่ชัด สามารถใช้แป้งผสมรองพื้นสร้างผิวใหม่ ช่วยปกปิดรอยได้ดีเพียงแค่ใช้พัฟปาดเบาๆ ก็เอาอยู่ ผิวสวยพร้อมในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะลุคสัมภาษณ์งาน, ออกเดท, งานแต่งหรือแต่งหน้าไป เนื่องจากเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดระดับกลางถึงสูง ช่วยให้ผิวหน้าเนียนกริบไม่ทิ้งรอย

SRICHAND Super Coverage Foundation SPF50 PA++++ รองพื้นเนื้อครีม เข้มข้น เป็นรุ่นที่ปกปิดดีที่สุดของ SRICHAD ช่วยปกปิดระดับปานกลางถึงสูง ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกลบทุกรอย ให้ผิวสวยเป๊ะ มอบงานผิวเนียนกริบเสมือนสร้างผิวใหม่

คุณสมบัติ

  • รองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด มี SPF50 PA++++ มอบผิวแมทต์เนียนกริบ ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงสูง
  • ช่วยกลบทุกรอยได้อย่างแนบเนียน อำพรางรูขุมขนขั้นสุดด้วย Airy Ball Burring Technology
  • มี Whitening peptide ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยคุมมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เมคอัพติดทนนานตลอดวัน
  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (พาราเบน น้ำหอม)

ขนาดและราคา

  • ขนาด 30 ml ราคา 350 บาท (มี 4 เฉดสี)
  • ขนาด 6 ml ราคา 49 บาท (มี 2 เฉดสี)

กรณีผิวหน้ามีรอยหนักๆ เช่นรอยดำ รอยแดงจากสิว เห็นค่อนข้างชัด แนะนำให้ใช้รองพื้นคู่กับแป้งผสมรองพื้น โดยลงรองพื้นก่อนและใช้แป้งกดทับรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนกริบไม่ทิ้งรอย

สำหรับช่วงเปิดตัวโปรโมชั่นลดพิเศษ แป้งผสมรองพื้นและรองพื้น ราคาปกติ 350 บาท เหลือเพียง 295 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เชิญสัมผัสประสบการณ์ผิวสวย เนียนกริบ กับ SRICHAND Super Coverage Series หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven (เฉพาะแป้งขนาด 4.5 g. #120 ราคา 79 บาท และรองพื้นซองขนาด 6 ml #120 ราคา 49 บาท เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium,Konvy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศไทย หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ 1948beauty.com และช่องทาง Lazada และ Shopee Official

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้เพิ่มเติมที่ https://www.1948beauty.com/th/shop/products

#ศรีจันทร์ #SRICHAND #แป้งสร้างผิว #แป้งศรีจันทร์ #รองพื้นสร้างผิว #SuperCoverageSeries