WE LOVE YOU ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช โอปชี้กี้ช้อป โอปอล์ ปาณิสรา

โอปอล์ – ปุ๊กกี้ แท็กทีม LINE ส่งรายการ โอป ชี้ กี้ ช้อป ชี้เป้าให้นักช้อป

โอป ชี้ กี้ ช้อป รายการสุดฮาที่ดำเนินรายการโดยสองตัวแม่ โอปอล์ ปาณิสรา และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช เน้นความสนุก ดูเพลิน ผสานความฮา พร้อมกับการชี้เป้าร้านค้าน่าสนใจให้ผู้ชมแอดไลน์ไปพูดคุยพร้อมช้อปกับร้านได้ทันที โดยไม่ต้องออกจากบ้าน เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน

Home / PR NEWS / โอปอล์ – ปุ๊กกี้ แท็กทีม LINE ส่งรายการ โอป ชี้ กี้ ช้อป ชี้เป้าให้นักช้อป

ต๊าซอีกแล้วแม่! รายการ โอป ชี้ กี้ ช้อป บนยูทูปเรตติ้งพุ่งไม่หยุด เพราะนอกจากมุขฮาต่างๆ ของสองเพื่อนซี้ โอปอล์ ปาณิสรา กับ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แล้ว ในทุก EP ทั้งคู่ยังมีข้อมูลเด็ดๆ ในการช้อปสินค้ามาฝากผู้ชมกันแบบจุกๆ ด้วย ล่าสุดร่วมด้วยช่วยกันในกิจกรรม เราช่วยร้าน คุณช่วยช้อป จาก LINE ประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ WE LOVE YOU เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการขนาดเล็กและกลาง ด้วยการให้พื้นที่โปรโมทร้านเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในยุคดิจิทัล งานนี้ชาว WFH เลิฟเลยแม่

สำหรับรายการ โอป ชี้ กี้ ช้อป ที่ดำเนินรายการโดยสองตัวแม่สายฮาอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา กับ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช เน้นความสนุก ดูเพลิน ผสานความฮา ไปพร้อมกับการชี้เป้าร้านค้าเด็ดน่าสนใจให้ผู้ชมสามารถแอดไลน์ไปพูดคุยพร้อมช้อปกับร้านได้ทันที โดยไม่ต้องออกจากบ้าน เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน แถมยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยร้านเล็กให้ผ่านพ้นวิกฤตในช่วงเวลานี้ไปได้ โดยจะออกอากาศรวม 4 ตอนด้วยกัน ซึ่งผู้ชมจะได้ช้อปเพลินเพลินไปกับร้านค้าเล็กกว่า 40 ร้าน ทั้งสินค้าแฟชั่น อาหาร บิวตี้ เครื่องประดับ ฯลฯ
ใครที่ไม่อยากเอ้าท์ สามารถสนุกกันได้ทุกวันศุกร์ในรายการ โอป ชี้ กี้ ช้อป ส่งท้ายวัน WFH แบบคูลๆ ไปกับคู่ซี้ โอปอล์ – ปุ๊กกี้ แต่อย่ามัวแต่ฮาจนเพลินนะจ๊ะ เตรียมตัวกด CF สินค้าชิ้นโปรดจากหลากหลายร้านค้ากันให้ดี รับประกันว่าเด็ดและดีต่อใจแน่นอน และห้ามพลาด!! กับ EP ล่าสุด วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ทางช่องยูทูป นางแมวป่า หรือรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://lin.ee/6eR3s6R/wcvn สามารถดูลิสต์ร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกมาให้คุณช่วยช้อปในแคมเปญ WE LOVE YOU ทั้งหมดได้ที่ https://lin.ee/MfUdgrB/izkl/PR