เลือกถุงพลาสติกชนิดไหนเพื่อการบรรจุสินค้าดี ระหว่าง ถุงHDPE ถุงLDPE และถุง PP

สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหรือร้านค้าที่ต้องการใช้ถุงพลาสติกในการบรรจุสินค้าแต่ยังไม่สามารถตัดสินใจเลือกใช้ชนิดของเนื้อถุงพลาสติกตามตลาดได้ ต้องเลือกเนื้อถุงพลาสติกแบบไหนถึงจะเหมาะกับสินค้าของคุณ เรามาค้นหาคำตอบไปด้วยกันผ่านคุณสมบัติของพลาสติก 3 ชนิดในท้องตลาดกันครับ ถุงพลาสติก HDPE มีชื่อเรียกกันทั่วไปว่าถุงขุ่นหรือถุงก๊อบแก๊บ มีลักษณะสีขาวขุ่น เนื้อถุงพลาสติกแข็งสามารถคงรูปเดิมได้ดีเมื่อโดนแรงดึง เหมาะสำหรับงานบรรจุสินค้าทั่วไป ที่ต้องทำการเคลื่อนย้ายโดยการจับตามตัวถุงพลาสติก จึงทำให้ถุงพลาสติกเนื้อ HDPE ใช้กันอย่างแพร่หลายในรูปแบบของถุงหูหิ้ว…

Home / PR NEWS / เลือกถุงพลาสติกชนิดไหนเพื่อการบรรจุสินค้าดี ระหว่าง ถุงHDPE ถุงLDPE และถุง PP

สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหรือร้านค้าที่ต้องการใช้ถุงพลาสติกในการบรรจุสินค้าแต่ยังไม่สามารถตัดสินใจเลือกใช้ชนิดของเนื้อถุงพลาสติกตามตลาดได้ ต้องเลือกเนื้อถุงพลาสติกแบบไหนถึงจะเหมาะกับสินค้าของคุณ เรามาค้นหาคำตอบไปด้วยกันผ่านคุณสมบัติของพลาสติก 3 ชนิดในท้องตลาดกันครับ

ถุงพลาสติก HDPE มีชื่อเรียกกันทั่วไปว่าถุงขุ่นหรือถุงก๊อบแก๊บ มีลักษณะสีขาวขุ่น เนื้อถุงพลาสติกแข็งสามารถคงรูปเดิมได้ดีเมื่อโดนแรงดึง เหมาะสำหรับงานบรรจุสินค้าทั่วไป ที่ต้องทำการเคลื่อนย้ายโดยการจับตามตัวถุงพลาสติก จึงทำให้ถุงพลาสติกเนื้อ HDPE ใช้กันอย่างแพร่หลายในรูปแบบของถุงหูหิ้ว

ถุงพลาสติก LDPE มีชื่อเรียกกันทั่วไปว่าถุงเย็นหรือถุง PE มีลักษณะสีใสปานกลาง เนื้อถุงพลาสติกมีความนิ่มและมีความยืดหยุ่นสูง ทนต่ออุณหภูมิที่ต่ำ เหมาะสำหรับบรรจุสินค้าที่ต้องแช่เย็น จึงทำให้เห็นถุงพลาสติกเนื้อ LDPE ตามแผนกผักและผลไม้ในห้างสรรพสินค้า หรือในตู้แช่เย็นแผนกขายเนื้อสัตว์

ถุงพลาสติก PP มีชื่อเรียกกันทั่วไปว่าถุงร้อน มีลักษณะสีใสและเงางาม เนื้อถุงพลาสติกแข็งสามารถคงรูปเดิมได้ดีเมื่อโดนแรงดึง สามารถใช้งานในอุณหภูมิที่สูงถึง 100 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับใส่สินค้าที่ต้องการความสวยงามและสำหรับบรรจุของร้อน จึงทำให้เห็นถุงพลาสติก PP ใช้กันอย่างแพร่หลายในร้านอาหารและบรรจุสินค้าที่ต้องการโชว์ความสวยงาม

สำหรับท่านที่กำลังมองหาผู้ผลิตถุงพลาสติก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://thaihong.co.th/โรงงานผลิตถุงพลาสติก/