ETON GROUP Toyota Toyota Esquire Toyota Vellfire Toyota Voxy รถนำเข้า อีตั้น กรุ๊ป โตโยต้า โปรโมชั่น

ETON Group จัดแคมเปญ Vellfire, Voxy และ Esquire สุดคุ้มก่อนกลายเป็นตำนาน

สาวก VELLFIRE ไม่ควรพลาด รีบจับจองก่อนเป็นเพียงรถในตำนาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญ “ETON EASY PAY” ผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้คุณเซฟ ช่วยคุณประหยัด

Home / PR NEWS / ETON Group จัดแคมเปญ Vellfire, Voxy และ Esquire สุดคุ้มก่อนกลายเป็นตำนาน

ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้า สำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรมากกว่า 27 ปี นำโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า ตามที่ได้รับข่าวจากประเทศญี่ปุ่น เรื่องการหยุดผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ Vellfire ทุกรุ่น และรวมไปถึงรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นอื่น ๆ อย่าง Voxy และ Esquire ที่มีข่าวเรื่องการหยุดผลิตรถยนต์เช่นเดียวกัน

Toyota

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของรถยนต์ดังกล่าวหรือใครที่กำลังมองหาสนใจจับจองเป็นเจ้าของอยู่ รอช้าไม่ได้แล้ว รีบจองด่วน ก่อนที่จะกลายเป็นรถในตำนาน ซึ่งสำหรับ Vellfire ทางอีตั้น กรุ๊ปยังคงมีสต็อกสินค้าพร้อมส่ง (จำนวนจำกัด) และสำหรับ Voxy และ Esquire ลูกค้ายังสั่งจองสินค้าได้ถึงสิ้นปี 2564 นี้เท่านั้น!!

อีตั้น กรุ๊ปยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษการันตีความถูกและความคุ้มค่า ผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้คุณเซฟ ช่วยคุณประหยัด แคมเปญ “ETON EASY PAY”ที่พร้อมให้คุณรับรถได้เลยทันที ไม่ต้องรอ

เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ กับราคาที่คุณเอื้อมถึง ขนขบวนรถยนต์เอนกประสงค์หลากหลายรุ่น ที่จัดแคมเปญพิเศษมาให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น

Toyota Vellfire
Toyota Vellfire

กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่

Vellfire ZG ตัวท็อปเบนซิน ออฟชั่นเต็ม รีบจอง ก่อนที่จะกลายเป็นตำนาน จำนวนจำกัด หมดแล้ว หมดเลย เพียงแค่ 3.12 ล้านบาทเท่านั้น

Vellfire 2.5 Z กับความสปอร์ตอยู่ในตัว สุดคุ้มค่า ในราคาสุดประหยัดพร้อมการบำรุงรักษาสบายกระเป๋า ราคาพิเศษเพียง 2.99 ล้านบาทเท่านั้น!

Alphard GF Hybrid ตัวท็อปภายในสีเบจ ความหรูหราและความสง่างาม ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับความประหยัดน้ำมันและปลอดภัยขั้นสูงสุดกับพร้อมส่วนลดกว่า 200,000 บาท พร้อมเงื่อนไขพิเศษมีรถพร้อมส่งมอบ

Toyota Esquire
Toyota Esquire

กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ ขนาดกลาง

Voxy ZS Rojam Edition Mini MPV สปอร์ต คล่องตัวกับชุดแต่งจากญี่ปุ่น Rojam ราคาพิเศษสุด ๆ ดาวน์เริ่มต้น 260,000 บาท

Esquire Hybrid GI รถครอบครัวสุดประหยัดที่มาพร้อมกับความปลอดภัยเต็มพิกัด มีรถพร้อมส่งมอบ ผ่อนเพียง 23,XXX บาท/เดือน มีรถพร้อมส่งมอบ พร้อมราคาสุดพิเศษ

ทั้งนี้อีตั้น กรุ๊ป ปรับเวลาการให้บริการทั้งในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ (เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

ฝ่ายขาย สาขาศรีนครินทร์ และสาขารัชดาภิเษก

  • เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 8.30 น. – 17.30 น.

ศูนย์บริการ

  • เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – เสาร์ เวลา 7.30 น. – 17.30 น. / อาทิตย์ เวลา 8.30 น. – 17.30 น.
Toyota
Toyota Voxy

นอกจากนี้สถานการณ์เชื้อไวรัสยังคงระบาดอยู่เป็นจำนวนมาก อีตั้น กรุ๊ปยังห่วงใยและใส่ใจความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เราจึงยังคงรักษามาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้เสมอเมื่อเข้ามาใช้บริการทั้งส่วนของโชว์รูม และศูนย์บริการ

บริการส่งมอบรถถึงบ้านทั่วไทย และ บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี 

บริการให้คำปรึกษาผ่านช่องทาง Online 

บริการอบโอโซน และฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ทุกคันก่อนส่งมอบ ฟรี 

บริการ “ETON Onsite Service” บริการรับ- ส่งรถถึงบ้านคุณ ส่งซ่อม เข้าเช็คระยะ ซ่อมสีและตัวถัง นัดหมายล่วงหน้าที่เบอร์ 02-721-1222 ต่อ 120

แฟนพันธุ์แท้ Vellfire ไม่ควรพลาด กับข้อเสนอดี ๆ มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษ “ETON EASY PAY” รีบจับจองด่วน หมดเขต 30 กันยายน 2564 เท่านั้น!! ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998  www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup และ Line: @etongroup