FREEBEATONMYSTYLE KOOLSUP LOCKDOWNRAP

FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2 สนุกเข้มข้นกว่าเดิม! KOOL SUP ปล่อยบีทแรก LOCKDOWN RAP

เพิ่มดีกรีเปิดตัวการแข่งขัน RAP BATTLE เอาใจสายแร็ปที่สนุกและเข้มข้นกว่าเดิม สำหรับ FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2

Home / PR NEWS / FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2 สนุกเข้มข้นกว่าเดิม! KOOL SUP ปล่อยบีทแรก LOCKDOWN RAP

เพิ่มดีกรีเปิดตัวการแข่งขัน RAP BATTLE เอาใจสายแร็ปที่สนุกและเข้มข้นกว่าเดิม!! สำหรับ “FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2” ซึ่งคราวนี้ KOOL SUP เนรมิตโจทย์เด็ดให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน จัด RAP BATTLE ช่วงล็อคดาวน์.. ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ถ้าคิดว่าแร็ปเจ๋ง สามารถจัดเต็มกับโจทย์ “LOCKDOWN RAP” ลุ้นเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท โดยกติกาการแข่งขันรอบที่ 1 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 32 คน , รอบที่ 2 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 16 คน, รอบที่ 3 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 8 คน, รอบที่ 4 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 4 คน และ รอบที่ 5 รอบชิงชนะเลิศ พร้อมเปิดตัวกรรมการพิเศษแร็ปเปอร์เจ้าของเพลงฮิตมากมาย “P-HOT” พร้อมทีมผู้ตัดสิน TVKRIT , SUNNY-K จาก KOOL SUP , JP1 และ YAZENBOY

สำหรับกติการอบที่ 1 ใน “LOCKDOWN RAP” ในหัวข้อ “ชีวิตติดล็อคดาวน์” ให้เลือกใช้เพียง 1 บีทจากที่กำหนดให้เท่านั้น โดยห้ามตัดต่อแต่งเติมบีท อัพโหลดลง YOUTUBE ของตัวเอง พร้อมชื่อคลิป “KOOL SUP : LOCKDOWN RAP – AKA” พร้อมใส่ #koolsuplockdownrap หมดเขตส่งผลงาน 18 กันยายน 2564 ทาง KOOL SUP ประกาศผลผู้เข้ารอบ 32 คนในวันที่ 20 กันยายน 2564 นี้

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ RAP BATTLE “LOCKDOWN RAP” อย่าช้า !! รีบโหลดบีท รีบแร็ปได้ทาง https://www.youtube.com/koolsupofficial