Chisun – A child and a monster

ประวัติศิลปิน :CHISUN (ชิซัน) คือศิลปินแนว SYNTHPOP ที่มีความชื่นชอบการเล่าเรืองราวต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตผ่านบทเพลงที่มีความ POSITIVE และ ชวนฝัน จากเมืองเล็กๆในจังหวัดภาคเหนือของประเทศไทย เขาได้เติบโตขึ้นมากับการเล่นเปียโนและการร้องประสานเสียงในโรงเรียน คริสเตียน หลังจากนั้น CHISUN จึงได้เข้ามาสู่สังคมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม…

Home / PR NEWS / Chisun – A child and a monster
{“key”:”a6″}

ประวัติศิลปิน :
CHISUN (ชิซัน) คือศิลปินแนว SYNTHPOP ที่มีความชื่นชอบการเล่าเรืองราวต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตผ่านบทเพลงที่มีความ POSITIVE และ ชวนฝัน จากเมืองเล็กๆในจังหวัดภาคเหนือของประเทศไทย เขาได้เติบโตขึ้นมากับการเล่นเปียโนและการร้องประสานเสียงในโรงเรียน คริสเตียน หลังจากนั้น CHISUN จึงได้เข้ามาสู่สังคมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ซึ่งทำให้ดนตรีของ CHISUN มีความหลากหลายทั้งพื้นเพและเรื่องราว CHISUN มีความฝันที่จะเขียนเพลงที่แสดงออกถึงความซับซ้อนในอารมณ์และ การเล่าเรื่องของเด็กน้อยที่ติดอยู่ในร่างของผู้ใหญ่ทุกคน

เพลง ‘a child and a monster’ เป็นเพลงที่พูดถึง effect ที่เกิดมาจากการล่วงละเมิดทางวาจา จิตใจ หรือร่างกายที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก ในฐานะที่ผมเป็นศิลปิน ผมต้องการที่จะทำดนตรีที่พูดถึงสิ่งที่มีความหมายกับผม และผมต้องการที่จะช่วยเหลือเด็กๆ และรณรงค์ในหัวข้อนี้ พร้อมกับรณรงค์หาทุนร่วมกับมูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก thaichildrights.org โดยเพลงนี้เป็นเพลงแนว indiepop/synthpop ที่ผมหวังว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ถึงประเด็นที่สำคัญในเรื่องของ child abuse

‘A child and a monster‘ คือ single ที่ 3 จาก chisun ของปี 2021 โดยเพลงล่าสุดของเขา ‘midnight city’ got ได้เข้าไปอยู่ใน playlist ของ Spotify อาทิเช่น ‘New Music Friday Thailand’ and ‘Hits & Viral’