มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ อินดี้ จอห์นสัน

ณวัฒน์ ประกาศทุ่มงบ 50 ล้าน จัด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ประชันสาวงามจากทั่วโลก

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้แต่งตั้ง อินดี้ อินดี จอห์นสัน รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย

Home / PR NEWS / ณวัฒน์ ประกาศทุ่มงบ 50 ล้าน จัด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ประชันสาวงามจากทั่วโลก

มงลง “อินดี้” ตัวแทน “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021 ประชันสาวงามจากทั่วโลก ตัดสิน เสาร์ที่ 4 ธันวาคม นี้ที่จังหวัดภูเก็ต

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวดนางงามระดับโลกลิขสิทธิ์ของคนไทย “ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ” ประกาศจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่ ภูเก็ต ประเทศไทย พร้อมแต่งตั้ง อินดี้ อินดี จอห์นสัน รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 สวมมงกุฎพร้อมสายสะพาย “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021” ตัวแทนประเทศไทย ร่วมประชันสาวงามร่วม 80 ประเทศทั่วโลก งานนี้ ณวัฒน์ เตรียมทุ่มงบ 50 ล้านบาท ระเบิดความสนุกของการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มิติใหม่ หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติสู่ประเทศไทย ฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก หลังซบเซาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 มานาน ย้ำ!เตรียมรับมือและมีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดและยึดหลัก Social Distancing (โซเชียล ดิสแทนซิ่ง) อย่างเคร่งครัด

โดย ณวัฒน์ เผยว่า “ยืนยันว่าปีนี้องค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่จังหวัดภูเก็ต แน่นอนครับ โดยนางงามตัวแทนประเทศร่วม 80 ประเทศทั่วโลก มีกำหนดเดินทางมาจังหวัดภูเก็ตในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป เหตุผลที่ องค์กรฯ เราตัดสินใจเลือกภูเก็ตในการประกวดนั้น ด้วยเป็นโครงการนำร่องการท่องเที่ยว Phuket Sandbox (ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์) ที่รัฐบาลอนุญาตให้นักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนครบโดสแล้วสามารถเข้ามาจังหวัดภูเก็ตได้โดยไม่ต้องกักตัว 14 วัน ผมจึงเตรียมจัดการประกวดที่จังหวัดภูเก็ต ทุกกิจกรรมเราจัดขึ้นที่นี่ครับ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บตัว การประกวดรอบต่างๆ จนกระทั่งวัน Final เสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 ก็จัดที่ภูเก็ตครับ

สำหรับนางงามตัวแทนประเทศไทย องค์กร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้แต่งตั้ง อินดี้ อินดี จอห์นสัน รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย เนื่องจากปีนี้เราไม่สามารถจัดการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021 ได้ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้น โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ ประจำจังหวัดในปีนี้นั้น เรายกยอดไปประกวดปีหน้าเลยครับ

สำหรับ อินดี้ เขามีคุณสมบัติพร้อมมาก และเชื่อว่าเขาจะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยอย่างสุดความสามารถ ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้อินดี้ด้วยครับ สำหรับความสนุกความเข้มข้นของการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ในแต่ละรอบยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการประกวดรอบชุดประจำชาติ ชุดว่ายน้ำ รอบแฟชั่นโชว์ รอบพรีลิมฯ รอบ Final ทุกอย่างมาตฐานแกรนด์ แฟนนางงามไม่มีผิดหวังแน่นอน ผมย้ำอีกครั้งนะครับ ผมไม่ได้ของบประมาณจากรัฐบาลแม้แต่บาทเดียว ทางองค์กรเตรียมงบจัดงานเอาไว้ร่วม 50 ล้าน เพื่อทุ่มในการช่วยเหลือประเทศผ่านการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 โดยไม่คำนึงถึงสปอนเซอร์และผู้สนับสนุนใดใด

ผมต้องการให้การประกวดนางงามครั้งนี้ที่ภูเก็ตได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวของภูเก็ตและของประเทศไทยเราให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิม เมื่อรัฐบาลลงทุนกับภูเก็ต แซนบ็อกซ์ ไปเยอะมาก ผู้เข้าประกวดทุกคนก็พร้อมจะนำแหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามที่พวกเค้าได้สัมผัสไปประชาสัมพันธ์สู่สายตาคนในประเทศตัวเองครับ แล้วพบกัน 4 ธันวาคม นี้ที่จังหวัดภูเก็ต”