Hada collagen บูม สุภาพร เคล็ดลับความงาม

บูม สุภาพร เผยเคล็ดลับความสวยหุ่นดี ส่ง Hada คอลลาเจนช๊อต สู้ตลาดคอลลาเจนในไทย

บูม สุภาพร เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและความงามในแบบฉบับของเธอ โดยมีคุณแม่เป็นต้นแบบ พร้อมเปิดตัวธุรกิจใหม่ Hada คอลลาเจนช๊อต

Home / PR NEWS / บูม สุภาพร เผยเคล็ดลับความสวยหุ่นดี ส่ง Hada คอลลาเจนช๊อต สู้ตลาดคอลลาเจนในไทย

คงปฎิเสธไม่ได้ว่าคอลลาเจน (Collagen) เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนเลือกใช้เป็นตัวช่วยในการดูแลผิวพรรณเพื่อทดแทนคอลลาเจนที่จะสูญเสียไปเรื่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้น และด้วยสภาพแวดล้อมที่ต้องเผชิญ ทั้งมลภาวะและความเครียด พิธีกรสาวมากความสามารถ บูม สุภาพร เผยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและความงามในแบบฉบับของเธอ โดยมีคุณแม่เป็นต้นแบบความงาม พร้อมเปิดตัวธุรกิจใหม่ Hada คอลลาเจนช๊อต คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ฉีกซองพร้อมดื่ม ดูดซึมง่าย ด้วยพรีเมี่ยมคอลลาเจนเปปไทด์ที่เทคโนโลยีการผลิตเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น

“บูมเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและความงามของตัวเองมากค่ะ ด้วยความที่เราทำงานในวงการบันเทิงด้วย ต้องแต่งหน้าทำงานทุกวัน การบำรุงเรื่องผิวจึงเป็นสิ่งที่บูมต้องใส่ใจเป็นประจำ อย่างคุณแม่ของบูม ท่านกินวิตามินมาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยสาวๆ ตอนนี้คุณแม่บูมท่านก็อายุเยอะแล้ว แต่สุขภาพผิวก็ยังดูเปล่งปลั่งชุ่มชื่นอยู่เลย บูมเลยมีคุณแม่เป็นต้นแบบเรื่องนี้ อีกอย่างด้วยงานที่เราทำ เรื่องเวลาเป็นอุปสรรคมาก บางวันต้องตื่นเช้า บางวันนอนดึก การที่ได้กินอาหารครบ 5 หมู่ เป็นเรื่องที่ยากมาก ดังนั้น บูมต้องมีตัวช่วยด้วยการเสริมวิตามินต่างๆ ให้ร่างกาย

อีกอย่างบูมเชื่อว่า ถ้าเราอยากเป็นแบบไหน เราต้องทำให้ตัวเองเป็นแบบนั้น อย่างเช่น อยากสุขภาพดีเราก็ต้องออกกำลังกาย ถ้าเราอยากผิวสวยหน้าใส เราก็ต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ มีการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ และคอยสังเกตตัวเองอยู่เสมอ ถ้ารู้สึกว่าเราผิวแห้งแสดงว่าผิวขาดน้ำ ก็ต้องพยายามดื่มน้ำเยอะๆ และเสริมด้วยคอลจาเจนที่มีคุณภาพเสริม อย่าง Hada คอลลาเจนช๊อต บูมกินเป็นประจำแค่ซองเดียวได้ครบทั้งคอลลาเจน , วิตามิน โปรไบโอติก เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งและเวลากำจัดอย่างบูมมากค่ะ”


กู้ผิวก่อนที่จะสายเกินแก้ ด้วย Hada คอลลาเจนช๊อต คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ฉีกซองพร้อมดื่ม ดูดซึมง่าย ด้วยพรีเมี่ยมคอลลาเจนเปปไทด์ที่เทคโนโลยีการผลิตเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น และได้รับรางวัล winner nutra ingredients usa awards 2021 มีงานวิจัยรองรับถึงโมเลกุลขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนเปปไทด์ทั่วไปและลำดับกรดอะมิโน Gly-x-y ที่โครงสร้างโมเลกุลเหมือนคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ทำให้ดูดซึมเข้าไปสร้างคอลลาเจนได้ดีและเพิ่มปริมาณ Hyaluronic acid ในชั้นผิวหนังได้ และมีส่วนผสมของ Vitamin C ที่ช่วยเสริมการดูดซึมคอลลาเจน สารต้านอนุมูลอิสระรวม 7 ชนิด ได้แก่ Acai extract ซุปเปอร์ฟู้ดที่มีค่า ORAC score (ต้านอนุมูลอิสระ)มากกว่าเบอร์รี่ชนิดอื่น30เท่า , Phytoceramide จากญี่ปุ่น , Zinc , Selenium , vitamin B3 และ prebiotics ที่ช่วยเพิ่ม probiotics ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนวัย ชุ่มชื้น ดูนุ่มนวล เส้นผม เล็บ ข้อ มีสุขภาพดี ปรับสมดุลจากภายใน เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน