เคลลี่ ธนะพัฒน์ แอน จักรพงษ์

มาดามแอน ดึง เคลลี่ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ตกปากรับคำ มาดามแอน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now การันตีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี

Home / PR NEWS / มาดามแอน ดึง เคลลี่ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now

พูดถึงพระเอกมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่สามารถผันตัวเองรับทุกบทบาทการแสดงได้เป็นอย่างดี ทั้งตลก บู้ล้างผลาญ ดราม่า เรานึกถึง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” นักแสดงสุดเก๋าที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ตกปากรับคำ มาดามแอน คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นอีกหนึ่ง โค – พรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ HAIR NOW DETOXIFYING SHAMPOO & CONDITIONER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ สูตรดีท็อกซ์หนังศีรษะและเส้นผม ขจัดสิ่งตกค้างและสารเคมีต่างๆ พร้อมลดการขาดหลุดร่วงในคราวเดียวขณะเดียวกันยังเพิ่มการบำรุง มอบความนุ่ม เบา สบายให้กับเส้นผม ด้วยคุณสมบัติจากสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการดูแลอย่างอ่อนโยน ลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม

โดยเราได้พูดคุยกับ เคลลี่ ถึงเรื่องราวส่วนตัวที่เจ้าตัวบอกว่า “ในช่วงเหตุการณ์ของชีวิตส่วนตัวที่ผ่านมาส่งผลกระทบกับจิตใจอย่างมาก เกิดภาวะวิตก เศร้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมหลุดร่วงไม่รู้ตัวจำนวนมาก แต่โชคดีในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมานั้น ได้รู้จักและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จากที่คุณแอนส่งมาให้ถึงบ้าน เลยทำให้ตัดสินใจมาร่วมงานกันเพราะใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลง และเริ่มมีลูกผมเกิดขึ้นมาใหม่ด้วยครับ”

เคลลี่ ยังเล่าต่อว่า “สำหรับการร่วมงานกับคุณแอน และทีมงานของ JKN นั้น ก็สนุก งานทำให้ผมผ่อนคลายมากขึ้น และมีอะไรให้โฟกัสมากขึ้น ยิ่งทำงานกับคุณแอนที่เป็นคนเอเนอร์จี้สูงมากนั้น มันยิ่งกระตุ้นให้เราแอคทีฟ และพอได้คุยและฟังหลายมุมมองหลายๆด้านจากคุณแอน ก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้เยอะขึ้นเลยครับ”

สำหรับผลิตภัณฑ์ HAIR NOW DETOXIFYING SHAMPOO & CONDITIONER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.jknshopping.com หรือโทร 065-503-0363 และ 091-889-8885หรือ Add Line : @jknshopping รวมถึงทุกช่องทางออนไลน์ของ JKN Shopping

ติดตามความเคลื่อนไหวของมาดามแอนได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official
Twitter: https://twitter.com/annejknofficial
TikTok: https://www.tiktok.com/@annejkn.official
Youtube JKN18: https://www.youtube.com/channel/UC95SaPHGP1Py_V96Fkj_4tQ/