KELME Mazda มาสด้า สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไทยลีก ไทยลีก 2021

Mazda FC จัดทัพใหม่ชุดใหญ่ พร้อมลุยศึกไทยลีก 2021

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ นักเตะใหม่ชุดแข่งใหม่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2021 นัดแรกศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 เวลา 18:00 น.

Home / PR NEWS / Mazda FC จัดทัพใหม่ชุดใหญ่ พร้อมลุยศึกไทยลีก 2021

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศเดินหน้าสานต่อนโยบายขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยเป็นปีที่ 10 จัดงานแถลงข่าวแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ภายใต้สโลแกน “SWATCAT 2021 We will fight till the end: สวาทแคท 2021 พวกเราจะสู้จนหยดสุดท้าย” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ นักเตะใหม่ชุดแข่งใหม่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมงัดกลยุทธ์เด็ดทั้งเกมส์รุกและเกมส์รับที่จะมาสร้างสีสันให้กับแฟน ๆ วงการลูกหนังเมืองไทย พร้อมนำทีมก้าวสู่อันดับที่ดีที่สุดในการแข่งขันไทยลีก 2021 ประเดิมนัดแรกออกไปเยือน หนองบัวพิชญ ในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 นี้ เวลา 18:00 น.

Mazda Thai league 2021
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าขอขอบคุณชาวโคราชเป็นอย่างสูงที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเข้ามามีส่วนร่วมพัฒนากีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับท้องถิ่นจนถึงระดับประเทศรวมถึงได้มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอลได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถและขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยให้ยั่งยืน”

“ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ทศวรรษที่ผ่านมา เราได้เห็นพลังของแฟน ๆ ที่ส่งเสียงกึกก้องไปทั่วสนาม เรารับรู้ได้ถึงสปิริต แรงศรัทธาที่แฟนบอลทุกคนมีให้กับทีม เพราะสวาทแคทคือทีมฟุตบอลที่เป็นหนึ่งเดียวในใจของชาวโคราช และมาสด้ายังคงเชื่อมั่นถึงความเป็นยอดนักสู้ของนักเตะและทีมงานทุกคน ที่สำคัญคือกองเชียร์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อให้ทีมของเราก้าวไปสู่ชัยชนะในทุกเกมส์การแข่งขัน

“แม้ว่าในปีนี้ เราทุกคนจะต้องเผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่แต่เราเชื่อมั่นว่าเราจะก้าวผ่านทุกอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ด้วยดีเพราะเราทุกคนมีสปริตและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งจะช่วยพาทีมไปสู่จุดหมายที่วางไว้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน” นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวปิดท้าย

Mazda Thai league 2021
ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า “สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ เราได้มีการปรับกลยุทธ์ใหม่ภายใต้การนำทัพของนายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรฯ เพื่อสร้างความสำเร็จ โดยได้เสริมทัพผู้บริหารใหม่ ได้แก่ คุณบัญชา พิมพ์สมบูรณ์ รองประธานฝ่ายบริหารและผู้อำนวยการสโมสรฯ และ คุณนฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรสโมสรฯ รวมถึงได้มีการปรับทัพผู้เล่นทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย โดยได้นำนักเตะจากอคาเดมี่ของเราที่ได้เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนมาเสริมทีม เรียกได้ว่ามีทั้งความพร้อม ความสมบูรณ์ และมีสปิริตของทีมอย่างดียิ่ง ซึ่งกลยุทธ์เหล่านี้จะสามารถสร้างประสบการณ์และความมั่นใจให้กับนักเตะ และช่วยพลักดันให้ก้าวไปสู่เป้าหมายของการแข่งขันในฤดูกาลนี้ แม้ว่าปีนี้เราต้องเจอกับสถานการณ์ความยากลำบากจากการระบาดของโควิด-19 แต่เราก็จะฟันฝ่าไปและจะพาทีมไปสู่จุดหมายที่วางไว้ เพื่อให้แฟน ๆ ชาวโคราชและแฟน ๆ ทั่วประเทศไทยภูมิใจให้จงได้”

Mazda Thai league 2021

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงเป้าหมายและแผนการเล่นในฤดูกาลนี้ว่า “แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้วเราจะจบที่อันดับ 9 แต่เป้าหมายของเราก็ไม่เคยปรับลง และเราได้ตั้งเป้าที่จะทำอันดับให้ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ ปี โดยได้ทั้งวางแผน นำข้อผิดพลาดมาเรียนรู้ และเตรียมความพร้อมให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการวางกลยุทธ์ทั้งเกมส์รุกและเกมส์รับ การทำงานแบบทีมเวิร์ค การสร้างความแข็งแกร่งของนักเตะ โดยได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นทั้งชาวต่างชาติและไทยเกือบจะทั้งหมด ล้วนเป็นนักเตะดาวรุ่งมากฝีมือที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นรุ่นพี่ในทีม ซึ่งขอให้ทุกท่านช่วยส่งกำลังใจและช่วยกันเชียร์ทีมสวาทแคทไปด้วยกัน”

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2021 ที่ได้แบรนด์ชุดกีฬาระดับโลก KELME (เกลเม) แบรนด์กีฬาสัญชาติสเปน ผู้ผลิตชุดกีฬาชั้นนำระดับโลกภายใต้การบริหารงานในไทยโดย บริษัท จี ทเวนตี้ทู จำกัด นำโดย นายกันต์ ตันสุวรรณรัตน์ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายแบรนด์ KELME (เกลเม) ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่ง เกลเม ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1960 เคยเป็นผู้สนับสนุน และผลิตชุดแข่งขันให้กับ สโมสรเรอัล มาดริด ร่วมคว้าแชมป์สโมสรยุโรปในฤดูกาล 1997/1998 และผลิตชุดแข่งขันให้กับ ทีมชาติสเปน ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเมื่อปี 1992 ที่ประเทศสเปน

ปัจจุบัน เกลเม ก็ยังผลิตชุดแข่งขันให้กับหลายทีมทั่วโลก ซึ่งในฤดูกาลนี้ แบรนด์ “เกลเม” ได้เป็นเป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนด้านเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายของนักกีฬา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PASSION TO WIN” โดยชุดหลักยังคงเป็นสีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร ส่วนชุดเสื้อฟุตบอลเยือนมาในชุดเหลือง และสีดำ สำหรับเสื้อแข่งขันในฤดูกาลนี้จัดจำหน่ายในราคา 690 บาท ซึ่งแฟน ๆ สวาทแคท สามารถสั่งจองได้ในวันที่ 29 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทาง SWATCATSHOP.com และ ช่องทางอื่น ๆ ของทางสโมสรฯ

Mazda Thai league 2021

สำหรับการแข่งขัน 4 นัดแรกในฤดูกาล 2021 นี้ สวาทแคทจะบุกเยือนนัดแรกในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 เวลา 18:00 น. โดยจะพบกับทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี นัดที่สองวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 บุกไปเยือนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, ส่วนนัดที่สามวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 เป็นเจ้าบ้านพบกับโปลิศ เทโร เอฟซี และนัดที่สี่วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 ออกไปเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมชม และเชียร์เจ้าแมวพิฆาตไปพร้อมกัน