e-Influencer Thailand 2021 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงาน “e-Influencer Thailand 2021” เฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 300,000 บาท

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ผนึกกำลัง บริษัท โก เก็ท กู๊ด จำกัด และ บริษัท บางกอก อีเว้นท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดงานประกวดในโครงการ “e-Influencer Thailand 2021” เฟ้นหา     อินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ ชิงเงินสดและรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร…

Home / PR NEWS / สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงาน “e-Influencer Thailand 2021” เฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 300,000 บาท

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ผนึกกำลัง บริษัท โก เก็ท กู๊ด จำกัด และ บริษัท บางกอก อีเว้นท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดงานประกวดในโครงการ “e-Influencer Thailand 2021” เฟ้นหา     อินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ ชิงเงินสดและรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร เพื่อยกระดับวงการอินฟลูเอนเซอร์ให้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าอย่างถูกต้อง และเรียนรู้การนำเสนองานสร้างรายได้ทางออนไลน์จากกูรูมืออาชีพ รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 29 กันยายน 2564

โครงการ e-Influencer Thailand 2021” เปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดเพศ และ ไม่จำกัดผู้ติดตาม ให้เข้ามาร่วมแข่งขันเพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ ผ่านการอบรมและการเรียนการสอนเกี่ยวกับทักษะและเทคนิคด้านการผลิตสื่อโซเชียลมีเดียจากกูรูและผู้เชี่ยวชาญในวงการสื่อสารที่ผู้เรียนสามารถนำไปต่อยอดได้จริง เพื่อยกระดับองค์ความรู้ด้านการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ ส่งเสริมจริยธรรมและความรับผิดชอบในฐานะนักการสื่อสาร มีบรรทัดฐานที่มั่นคงในการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ  พร้อมขับเคลื่อนเครือข่ายสังคมออนไลน์ไทยให้มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล สำหรับเหล่า       อินฟลูเอนเซอร์ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินสดและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรจาก      สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และโอกาสสร้างรายได้และได้งานจากองค์กรธุรกิจต่างๆ ผ่านช่องทางของ   สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าแข่งขันในโครงการ “e-Influencer Thailand 2021” ตั้งแต่วันนี้ – 29 กันยายน 2564 ได้ที่ Line @einfluencer.th หรือเพจเฟซบุ๊ก e-Influencer Thailand หรือ อีเมล einfluencer.th@gmail.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณโกมล โทร. 0-2345-1013 อีเมล komons@fti.or.th