ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ผู้ประกอบการ Cotactic Digital Marketing Agency ผลักดันการเติบโตของพาร์ทเนอร์ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ประกอบการและเอเจนซี่ คือ เรื่องของการสื่อสาร ยอดที่ไม่ตามแผน แก้ไขปัญหาล่าช้า และคอนเทนต์ที่ไม่ตอบโจทย์

Home / PR NEWS / ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ผู้ประกอบการ Cotactic Digital Marketing Agency ผลักดันการเติบโตของพาร์ทเนอร์ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นในความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการและเอเจนซี่โฆษณามักเป็นเรื่องของการสื่อสาร การทำยอดที่ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ การแก้ไขปัญหาที่ล่าช้า และคอนเทนต์ที่ไม่ตอบโจทย์

ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการแห่ง Cotactic Digital Marketing Agency Bangkok , คุณ Natawon Chang กล่าวไว้ว่า เหตุผลที่เอเจนซี่ต่างเป็นที่จับตามองของผู้ประกอบการรายย่อย คือการมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถแก้ปัญหาด้านการตลาดแบบดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพในงบประมาณที่คุ้มค่า รวมไปถึงสามารถให้คำปรึกษาด้านการขยายกิจการในอนาคต เมื่อเอเจนซี่สามารถทำงานได้อย่างตอบโจทย์ ผู้ประกอบการจะสามารถประหยัดเวลาการทำการตลาดได้มากขึ้นและโฟกัสกับแผนงานอื่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม 

Cotactic รับทราบและเข้าใจถึงความต้องการของผู้ประกอบการเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ในวงการเอเจนซี่โฆษณามากว่า 5 ปี เราจึงวางกรอบแนวคิดการทำงานแบบพาร์ทเนอร์ ที่สามาถปรับตัวให้เข้ากับปัญหาได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการวางแผนการตลาดที่มีประสิทธิทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ฝึกฝนทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้มองเห็นปัญหาของผู้ประกอบการอย่างแท้จริง ซึ่งเปรียบเหมือน Digital Team ส่วนตัวที่คอยให้คำปรึกษาแบบครบวงจรทั้งด้านกลยุทธ์การตลาด กราฟฟิก และคอนเทนต์ โดยผู้ประกอบการไม่ต้องเสียเวลาจัดตั้งทีม Digital Marketing ขึ้นมาเอง

เคล็ดลับการสร้างประสบการณ์อันทรงคุณค่าด้วยกลยุทธ์ Tact Leads จาก Cotactic

กลยุทธ์ Tact Leads หรือที่เรียกเต็มๆ ว่า Tactical Leads เป็นรูปแบบกลยุทธ์การตลาดออนไลน์รูปแบบหนึ่งในการหาลูกค้าที่มีแนวโน้มสนใจซื้อสินค้า/บริการ โดยลูกค้าจะฝากข้อมูลการติดต่อไว้ให้ จุดเด่นของ Tact Leads อยู่ตรงที่ การหาลูกค้าคุณภาพที่มีการติดต่อเข้ามาเองหรือมีความประสงค์ให้ผู้ประกอบการติดต่อกลับเพื่อมอบข้อมูลเพิ่มเติมในการเสนอขายสินค้า/บริการ และการนำข้อมูลที่ได้มาใช้วิเคราะห์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างแม่นยำ

ต่างจากแคมเปญ Leads Generation ทั่วไปตรงที่ การหา Leads แบบดั้งเดิมอาจมีรายชื่อของ Leads ที่ไม่ได้คุณภาพที่สนใจสินค้า/บริการ แต่ไม่ได้มีความต้องการจริงๆ  Tact Leads จึงเข้ามาช่วยคัดกรอง Leads ที่ไม่มีคุณภาพเหล่านี้ออกไปได้อย่างรวดเร็ว 

เสริมด้วยโปรแกรมพิเศษ Lead Combo เป็นโปรแกรม Leads Management Program ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับกลยุทธ์ Tact Leads โดย Cotactic เพื่อช่วยประสานงานทีมการขายออฟไลน์กับลูกค้าออนไลน์ ทำให้การรับส่ง Tact Leads ไม่ว่าจะจากช่องทาง Facebook หรือ Google มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Tact Leads เหมาะกับรูปแบบสินค้า/บริการรูปแบบไหน? กลยุทธ์นี้เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาค่อนข้างสูง หรือมี Net Profit Margin สูงและต้องการให้ฝ่ายขายติดต่อกลับเพื่อปิดการขาย ลดภาระค่าใช้จ่ายที่แพงเกินไป แต่ปิดการขายไม่ได้

ความเชี่ยวชาญต่างๆ ที่อยู่นอกเหนือจาก Tact Leads ของ Cotactic ยังมีอีกมากมาย อาทิ SEO, E-commerce solution, Website Design, Influencer, Google Adword เป็นต้น

หากสนใจมองหาเอเจนซี่ด้านการตลาดที่มากประสบการณ์แล้วล่ะก็ ร่วมงานกับ Cotactic Digital Marketing Agency ได้ที่ www.cotactic.com / Fanpage: Cotactic Media / Line@: @cotactic / หรือโทร 065-0959544