3BB 3BB Member GIGATainment GIGATV Internet เน็ตบ้านไฟเบอร์

3BB ส่งตรงสิทธิพิเศษต่อเนื่องกับส่วนลดเพิ่มความสุขให้ลูกค้าช่วงล็อกดาวน์

ลูกค้า 3BB รับสิทธิพิเศษหลากหลายพร้อมส่วนลดและดีลพิเศษแบบต่อเนื่องช่วงล็อกดาวน์ รับได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงแจ้ง Code และแสดงสื่อประชาสัมพันธ์จากเว็บไซต์ 3BB LITTO ลิตโต้ร้านค้าออนไลน์ ยกทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ตมาไว้ในมือคุณ ทั้งของกินของใช้แบรนด์ดังกว่า 6,000 รายการ…

Home / PR NEWS / 3BB ส่งตรงสิทธิพิเศษต่อเนื่องกับส่วนลดเพิ่มความสุขให้ลูกค้าช่วงล็อกดาวน์

ลูกค้า 3BB รับสิทธิพิเศษหลากหลายพร้อมส่วนลดและดีลพิเศษแบบต่อเนื่องช่วงล็อกดาวน์ รับได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงแจ้ง Code และแสดงสื่อประชาสัมพันธ์จากเว็บไซต์ 3BB

LITTO

ลิตโต้ร้านค้าออนไลน์ ยกทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ตมาไว้ในมือคุณ ทั้งของกินของใช้แบรนด์ดังกว่า 6,000 รายการ สั่งง่ายแค่ปลายนิ้ว ลูกค้า 3BB (เฉพาะลูกค้าในจังหวัดนนทบุรี) ช้อปของราคาสุดประหยัดผ่าน LINE @LITTOth รับความคุ้ม 3 ต่อ

ต่อที่ 1 : รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 399 บาท
ต่อที่ 2 : ส่งฟรี จ. นนทบุรี เมื่อช้อปครบ 299 บาท และต่อที่ 3 : ส่งไว สั่งวันนี้ ได้พรุ่งนี้ ขั้นตอนการรับสิทธิ์ส่วนลด เพียงใส่ Code : LITTO3BB ที่หน้าแรก “คูปองของฉัน” ก่อนชำระเงิน ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564

Veganerie World

ร้านที่เป็น Vegan / Plant-based online market แท้ๆ ถูกใจคนรักสุขภาพอย่างแน่นอน มีให้เลือกช้อปทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของว่าง ลูกค้า 3BB รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อสั่งสินค้าวีแกนแบรนด์คุณภาพจาก Veganerie World ครบ 500 บาท กรอก code ส่วนลด : VEGAN3BB ในเว็บไซต์ www.veganerieworld.com ก่อนการชำระเงิน ระยะเวลารับสิทธิ์ถึง 30 กันยายน 2564

SUSCO

ลูกค้า 3BB รับน้ำดื่มเพิ่มฟรี 1 ขวด เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ครบ 600 บาท พร้อมสมัครสมาชิกและผูกไลน์ กับ SUSCO (ปกติจะได้ 1 ขวด แต่หากรับสิทธิ์จะได้เพิ่มรวมเป็น 2 ขวด) การรับสิทธิ์เพียงแสดงภาพสื่อประชาสัมพันธ์ที่ปั๊ม SUSCO > สมัครสมาชิก พร้อมผูกไลน์ @SUSCO > เติมน้ำมันครบ 600 บาทขึ้นไป > กดรับน้ำดื่มบน LINE OA :@SUSCO เมนู สิทธิพิเศษ > นำ Code ที่ได้รับจากการกดรับสิทธิ์ ยื่นให้กับพนักงาน ระยะเวลาโปรโมชั่นถึง 31 ธันวาคม 2564

Bracelets.Secretz

1 ในร้านเครื่องประดับที่มีของน่ารักมากมายถูกใจสาวๆ ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหู มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า 3BB รับส่วนลดค่าจัดส่งเครื่องประดับจากร้าน ฟรี !! ทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564 เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางอินสตาแกรม bracelets.secretz หรือไลน์ @hnd2469p โดยแสดงสื่อโปรโมทของทางร้านเพื่อรับสิทธิ์

Belkin

เลือกซื้อสินค้า Electronics Accessories เช่น สายชาร์จ&อุปกรณ์ชาร์จไฟ เครื่องแปลงคอมพิวเตอร์ สายสัญญาณ แบตเตอรี่ ฯลฯ ลูกค้า 3BB รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งซื้อสินค้าที่ Belkin ครบ 700 บาท ผ่าน LAZADA เพียงกรอก CODE : 3BBLAZ10 เมื่อสั่งซื้อที่ https://www.lazada.co.th/shop/belkin-shop ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564

GOODSWELL ONLINE

จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องนวดไฟฟ้าคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดี และชีวิตที่ง่ายขึ้นของคุณ สิทธิพิเศษลูกค้า 3BB รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อสั่งเครื่องนวดไฟฟ้าจาก Goodswell Online ส่งฟรีทั่วประเทศ ช่องทางการรับสิทธิ์ เพียงโชว์สื่อประชาสัมพันธ์เมื่อสั่งผ่าน LINE ของทางร้าน (LINE ID : goodswellonline) ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564

BASKETEER

กระเช้าของขวัญที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่สุดในทุกโอกาส จำหน่ายกระเช้าของขวัญ กระเช้าสำเร็จรูป กระเช้าของขวัญแนวทันสมัย สามารถออกแบบสินค้าและงบประมาณได้เอง รวมทั้งเซตของขวัญวันเกิด เค้ก ช่อดอกไม้และลูกโป่ง ลูกค้า 3BB รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งซื้อสินค้าที่ BASKETEER ครบ 1,500 บาท โดยกรอก CODE : BAS3BB10 เมื่อสั่งสินค้าที่ https://www.basketeer.co.th
ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

SAii Phi Phi / SAii Laguna

ก้าวออกจากโลกของคุณ สู่ทราย พีพี และทราย ลากูน่า ภูเก็ต สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ลูกค้า 3BB รับสิทธิ์จองห้องพักในราคาพิเศษลด 10% จากราคาบนเว็บไซต์ของโรงแรม SAii Phi Phi และ SAii Laguna Phuket สามารถ จองผ่าน Website SAii Phi Phi และ SAii Laguna ที่ https://www.saiiresorts.com/ โดยใส่ code : CAMP-3BB ในขั้นตอนการชำระเงิน (ช่วงเวลาการจองและเข้าพัก 1 สิงหาคม-31 ตุลาคม 2564)

เลือกรับดีลพิเศษที่ 3BB คัดสรรมาให้คุณได้แล้ววันนี้ และตรวจสอบร้านค้าที่ร่วมโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.3bb.com หรือ โทร Contact Center 1530