BMW Care4Water COVID-19 กิจกรรมประมูลเพื่อการกุศล บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มูลนิธิแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ โควิด-19

BMW ‘We Care, We Share’ จัดประมูลเพื่อการกุศลฝ่าวิกฤติโควิด-19

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และมูลนิธิแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ เชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมประมูล We Care, We Share เพื่อสมทบทุนอุปกรณ์ทางการแพทย์

Home / PR NEWS / BMW ‘We Care, We Share’ จัดประมูลเพื่อการกุศลฝ่าวิกฤติโควิด-19

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงวิกฤติโควิด-19 ผ่านกิจกรรมประมูลเพื่อการกุศล “We Care, We Share” ภายใต้มูลนิธิแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ โดยเชิญชวนพนักงาน เครือข่ายผู้จำหน่าย และลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำของรักของหวงหรือของสะสมมาร่วมประมูลให้แก่สาธารณะชนผ่านทาง Care4Water Facebook Page ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป และกิจกรรมจะแล้วเสร็จภายในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อให้ผู้ประมูลได้ร่วมสมทบทุนสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ได้โดยตรงกับกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) หรือมูลนิธิอื่นๆ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมประสงค์สมทบทุน

ร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ยังคงอยู่ในภาวะวิกฤติ เราได้เห็นถึงความสำคัญในการปกป้องบุคลากรด่านหน้าและเยียวยาผู้ป่วยโควิด-19 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และมูลนิธิแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ จึงได้จัดกิจกรรมประมูลเพื่อการกุศล We Care, We Share นี้ขึ้นมา เพื่อส่งเสริมและอำนวยความสะดวกในการสมทบทุนอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญยิ่งในการฝ่าฟันวิกฤติในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปโดยเร็วที่สุด”

BMW
(ซ้าย) คุณป๊อก อิทธิพล สมุทรทอง (ขวา) คุณหมอเมย์ สมิตดา สังขะโพธิ์

สำหรับกิจกรรมประมูลเพื่อการกุศล “We Care, We Share” ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากบุคคลสำคัญที่เป็นแรงขับเคลื่อนการทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม เช่น คุณป๊อก อิทธิพล สมุทรทอง นักวิ่งอัลตร้ามาราธอนชื่อดัง และคุณหมอเมย์ สมิตดา สังขะโพธิ์ อีกหนึ่งนักวิ่งที่มีชื่อเสียง จากทีมก้าวทั้ง 2 ท่าน ซึ่งได้ตอบรับการสนับสนุนสิ่งของส่วนตัวมาร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วย

C4W

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมประมูลเพื่อการกุศล We Care, We Share ได้ผ่านทาง Care4Water Facebook Page ที่ https://www.facebook.com/care4waterth ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป และจะแล้วเสร็จภายในเดือนนี้ โดยสามารถร่วมประมูลได้โดยการคอมเมนท์ภายในระยะเวลาที่กำหนด และผู้ชนะการประมูลสามารถโอนหรือชำระเงินค่าสินค้าไปยังมูลนิธิต่างๆ ข้างต้นได้โดยตรงตามต้องการ