glasses LUXOTTICA Mother’s Day วันแม่ แว่นตา

LUXOTTICA PRESENTS : Special gift for special woman

เนื่องในโอกาสวันแม่ (Mother’s Day) มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนพิเศษของคุณ เพื่อแสดงความรัก ความขอบคุณกับผู้หญิงที่มีค่าที่สุดในชีวิต ด้วยแว่นตาสุดพิเศษเพื่อให้คุณและคุณแม่ได้สนุกกับการแต่งตัว และได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น สำหรับคุณแม่สายคลาสสิค ของขวัญสำหรับคุณแม่สายคลาสสิค ชอบความเรียบง่าย สีโทนคลาสิคแต่ดูดี ขอแนะนำเป็นแว่นทรงกลม และทรงเหลี่ยมที่ฮิตตลอดกาล ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่เคยหลุดเทรนด์…

Home / PR NEWS / LUXOTTICA PRESENTS : Special gift for special woman

เนื่องในโอกาสวันแม่ (Mother’s Day) มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนพิเศษของคุณ เพื่อแสดงความรัก ความขอบคุณกับผู้หญิงที่มีค่าที่สุดในชีวิต ด้วยแว่นตาสุดพิเศษเพื่อให้คุณและคุณแม่ได้สนุกกับการแต่งตัว และได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น

สำหรับคุณแม่สายคลาสสิค


ของขวัญสำหรับคุณแม่สายคลาสสิค ชอบความเรียบง่าย สีโทนคลาสิคแต่ดูดี ขอแนะนำเป็นแว่นทรงกลม และทรงเหลี่ยมที่ฮิตตลอดกาล ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่เคยหลุดเทรนด์ แมทช์ง่าย ได้กับทุกลุค

สำหรับคุณแม่สุดชิคสายแฟชั่น


สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบให้คุณแม่สายแฟชั่น เพื่อให้คุณและคุณแม่สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ขอแนะนำเป็นแว่นทรงเลขาคณิตและแว่นทรงแคทอาย ที่มีรูปทรงทันสมัยและโฉบเฉี่ยว สีสันสดใส เหมาะกับทุกรูปหน้า ทำให้คุณเป็นสาวมั่นและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถละสายตาจากคุณไปได้เลย