Bentley COVID-19 เบนท์ลีย์ แบงค็อก โควิด-19

Bentley Bangkok ยกระดับป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในศูนย์บริการ

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ยกระดับมาตรการเข้มป้องกันโควิด พร้อมมอบบริการปลอดภัย อุ่นใจทั้งผู้ให้และผู้รับบริการ

Home / PR NEWS / Bentley Bangkok ยกระดับป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในศูนย์บริการ

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ที่มีแนวโน้มทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าที่เราให้ความสำคัญสูงสุด บริษัทฯ จึงยกระดับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมมาตรฐานสูงสุดด้านสุขอนามัยตลอดการให้บริการ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง

Bentley Bangkok
อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความห่วงใยและความใส่ใจต่อสถานการณ์ดังกล่าว เราจัดสรรให้พนักงานของเราได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างทั่วถึง และ ณ วันนี้ กว่า 90% ของพนักงานได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดิฉันจึงอยากขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการสนับสนุนให้ทุกท่านได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเร็วที่สุด และยังคงให้ความสำคัญกับการรักษาความสะอาดสุขอนามัย และการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และคนรอบข้างดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเรียนรู้ที่จะป้องกันตัวเองและก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างเข้มแข็งด้วยกันค่ะ”

Bentley Bangkok

โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้จัดหาวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่พนักงานทุกคน ซึ่ง ณ ปัจจุบัน กว่า 90% ของพนักงานทั้งหมดได้รับการฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานในส่วนหน้าที่ต้องมีปฏิสัมพันพันธ์กับบุคคลภายนอก อย่างพนักงานต้อนรับที่ประจำ ณ โชว์รูม และที่ปรึกษาทางการขาย

Bentley Bangkok

นอกเหนือจากนั้น บริษัทฯ ยังคงมาตรการเข้มในการดูแลพนักงานและลูกค้าทุกท่านในขณะใช้บริการในบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการดังต่อไปนี้

  1. การสวมหน้ากากอนามัยของลูกค้าและพนักงานทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการ และตลอดระยะเวลาขณะอยู่ในพื้นที่
  2. การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าและพนักงานทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการ
  3. การลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน ‘ไทยชนะ’ สำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการ
  4. บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ
  5. การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับพรีเมียมวันละ 2 ครั้ง ทุกจุดสัมผัสภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ รวมถึงรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันและอุปกรณ์ต่าง ๆ
  6. การพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการเดือนละ 2 ครั้งโดยทีมงานมืออาชีพ
Bentley Bangkok

ทั้งนี้ เนื่องด้วยประกาศจากทางรัฐบาลเพื่อเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทาง บริษัทฯ จึงของดการให้บริการ ณ โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ แบงค็อก ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน เป็นการชั่วคราว

และขอปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการโชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ แบงค็อก อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ โดยโชว์รูมจะเปิดให้บริการในวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

Bentley Bangkok

ในส่วนของการให้บริการก่อนและหลังการขาย บริษัทฯ ได้มอบบริการ ‘Test Drive From Home’ บริการสไลด์รถยนต์เบนท์ลีย์สำหรับทดลองขับส่งตรงถึงหน้าบ้านเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ได้ทุกที่ทุกเวลา และลดความเสี่ยงในระหว่างการเดินทางมาที่โชว์รูม

Bentley Bangkok

และบริการหลังการขาย ‘Service From Home’ บริการสไลด์รถเพื่อตรวจเช็คสภาพหลังการขาย ณ ศูนย์บริการ เพื่อความสะดวกและลดความเสี่ยงระหว่างการเดินทางของลูกค้า

Bentley Bangkok

พร้อมด้วยมาตรการด้านสุขอนามัยและการรักษาความสะอาดขั้นสูงสุดเพื่อความปลอดภัย อาทิ การคลุมเบาะ พวงมาลัย และหัวเกียร์ พร้อมกระดาษรองเท้าขณะรับบริการ บริการล้างทำความสะอาดรถด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ และบริการสไลด์รถส่งตรงถึงหน้าบ้าน

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานซึ่งคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU and Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050