3BB GIGATainment GIGATV Internet Member เน็ตบ้านไฟเบอร์

3BB จับมือพาร์ทเนอร์ร้านอาหารมอบส่วนลดเติมเต็มความอร่อยช่วงล็อคดาวน์

จัดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องสำหรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าหลากหลายทั้งส่วนลดและดีลพิเศษ เติมเต็มความอร่อยโดยเฉพาะ รับได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ทั้งแบบเดลิเวอรี่และรับที่ร้านเพียงแจ้ง Code และแสดงสื่อประชาสัมพันธ์จากเว็บไซต์ 3BB MISS N TAIWANESE BEEF NOODLE ไม่ต้องบินไปถึงไต้หวัน ก็ได้ทานก๋วยเตี๋ยวสูตรไต้หวันขนานแท้…

Home / PR NEWS / 3BB จับมือพาร์ทเนอร์ร้านอาหารมอบส่วนลดเติมเต็มความอร่อยช่วงล็อคดาวน์

จัดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องสำหรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าหลากหลายทั้งส่วนลดและดีลพิเศษ เติมเต็มความอร่อยโดยเฉพาะ รับได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ทั้งแบบเดลิเวอรี่และรับที่ร้านเพียงแจ้ง Code และแสดงสื่อประชาสัมพันธ์จากเว็บไซต์ 3BB

MISS N TAIWANESE BEEF NOODLE

ไม่ต้องบินไปถึงไต้หวัน ก็ได้ทานก๋วยเตี๋ยวสูตรไต้หวันขนานแท้ สะอาด ถูกสุขอนามัย พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ลูกค้า 3BB เมื่อสั่งอาหารจากร้าน MISS N TAIWANESE BEEF NOODLE พัฒนาการ 44 พร้อมโชว์สื่อประชาสัมพันธ์ทาง LINE ของร้าน @missnbeefnoodle และแจ้ง Code : 3BBNOODLE รับส่วนลด 10% ไปเลย ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564

CHEF THANOM PRACHACHUEN

ร้านอาหารอิตาเลี่ยนรสชาติถูกปากคนไทย ทั้งพิซซ่า สเต็ก สปาเก็ตตี้ หอยลายผัดเนย ฯลฯ ลูกค้า 3BB รับสิทธิ์สั่งซื้อโปรพิซซ่าหน้าใดก็ได้ในราคาถาดแรกลด10% ที่ร้าน CHEF THANOM PRACHACHUEN (สามารถสั่งแบบ half ได้) เพียงโชว์สื่อและแอป 3BB Member หน้าแรกเพื่อรับสิทธิ์ที่ LINE: @chefthanom.pcc หรือที่หน้าร้าน และใช้ Code: PIZZA สิทธิพิเศษถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564

Gar.feine

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟสกัดเย็นและ Croffle พลาดไม่ได้ที่ Gar.feine เจริญนคร ลูกค้า 3BB รับฟรีทันที Plain mini Croffle 2 ชิ้น เมื่อสั่งสินค้าแบบเดลิเวอรี่จากร้านครบ 300 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564 เพียงโชว์สื่อประชาสัมพันธ์ทาง Facebook Inbox หรือ LINE: https://lin.ee/dEm2r2f

Ebisu Sushi Bangkok

หากใครกำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดี สมราคา ต้องมาที่ Ebisu Sushi Bangkok ที่นี่เป็นมากกว่าร้านซูชิและยืนหยัดคู่กับชาวเอกมัยมากว่าครึ่งทศวรรษให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารญี่ปุ่นมากมาย ลูกค้า 3BB เพียงโชว์สื่อโปรโมทที่หน้าร้าน รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งอาหารครบ 1,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์สมัครสมาชิกเพื่อสะสมคะแนนฟรี ! ระยะเวลารับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564

Crazy About Café

คาเฟ่เล็กๆน่ารักๆ ให้บริการชา กาแฟ และอาหารว่าง ตกแต่งสไตล์ rustic ที่มากับความเรียบง่ายแบบ minimal ใครที่ชอบความชิค ความฮิป แถมเครื่องดื่มและขนมอร่อย ตอบโจทย์คุณทุกอย่างแน่นอน ลูกค้า 3BB รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งเครื่องดื่มที่ร้านครบ 100 บาท เมื่อโชว์สื่อโปรโมทที่หน้าร้าน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564

MONO+MONO BKK

ร้านไก่ทอดเกาหลีสไตล์นิวยอร์กที่ได้รับการการันตีความอร่อยด้วยการติดอันดับ 1 ใน 7 ไก่ทอดที่อร่อยที่สุดในโลกจาก foodnetwork.com ลูกค้า 3BB รับสิทธิ์ซื้อเซต Chicken rib size S + Spicy chicken rice bowl + Green tea refill ราคาพิเศษ 350 บาท (ปกติ 413 บาท) ที่ร้าน MONO+MONO BKK ช่องทางการรับสิทธิ์ โชว์สื่อประชาสัมพันธ์และแอป 3BB Member ที่หน้าร้านพร้อมแจ้ง Code: 3BBMONO สิทธิพิเศษถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565

เลือกรับดีลพิเศษที่ 3BB คัดสรรมาให้คุณได้แล้ววันนี้ และตรวจสอบร้านค้าที่ร่วมโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.3bb.com หรือ โทร Contact Center 1530