infinix infinix NOTE10 Series

Infinix เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟน NOTE 10 Series ชิปเซ็ตทรงพลัง Helio G90T จอใหญ่เต็มตา 6.95 นิ้ว เริ่มขาย 5 สิงหาคมนี้

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในช่วงราคาไม่เกิน 6,000 บาท โดย Infinix NOTE 10 Series มาพร้อมกับสโลแกน “Game Changer –…

Home / PR NEWS / Infinix เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟน NOTE 10 Series ชิปเซ็ตทรงพลัง Helio G90T จอใหญ่เต็มตา 6.95 นิ้ว เริ่มขาย 5 สิงหาคมนี้

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในช่วงราคาไม่เกิน 6,000 บาท โดย Infinix NOTE 10 Series มาพร้อมกับสโลแกน “Game Changer – เปลี่ยนทุกกฎที่เคยมี” ซึ่งครั้งนี้อินฟินิกซ์ได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับเกม RoV ในกิจกรรมสุดพิเศษ RoV Show Match Event และ RoV Pro league ที่มีเหล่าเซเลบริตี้ ยูทูบเบอร์ และนักแข่ง E-Sport มากมายมาร่วมในกิจกรรม นอกจากนี้ยังได้เกมมิ่งอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่างน้องบิวจากเฟซบุ๊กเพจ GamToh Ch และอดีตนักกีฬา E-Sport อย่างวาน้อยจากเฟซบุ๊กเพจ Wanoiz มาร่วมสร้างสีสันในหนังโฆษณาและเป็นโปรดักส์แอมบาสเดอร์อีกด้วย สำหรับ Infinix NOTE 10 Pro ชูจุดขายเอาใจสายเกมเมอร์ด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G90T ที่ให้แรมมาถึง 8GB ผสานกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.95 นิ้ว แบบ FHD+ และอัตรารีเฟรชเรท 90Hz เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่ลื่นไหลสำหรับนักเล่นเกมมือถือตัวยง และยังเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างเหนือระดับ ในราคาสุดคุ้ม 5,999 บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้  เป็นต้นไป และอีกรุ่นสำหรับ Infinix NOTE 10 มาในชิปเซ็ต MediaTek Helio G85 พร้อมกล้อง 48 ล้านพิกเซล ในขนาดหน้าจอที่เท่ากัน สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Infinix NOTE 10 Pro เป็นอีกรุ่นในซีรีส์ NOTE ที่ได้รับรางวัลระดับโลกจาก iF Design Award ประจำปี 2021 มาพร้อมกับดีไซน์รูปทรงเรขาคณิตสวยล้ำทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพกับชิปเซ็ตประมวลผลทรงพลัง Helio G90T ทำให้การใช้งานลื่นไหลเป็นพิเศษเหมาะกับการเล่นเกมโดยเฉพาะ หน้าจอใหญ่ขนาด 6.95 นิ้ว FHD+ และอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มาถึง 5,000 mAh และชาร์จเร็ว 33 วัตต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Power Marathon ที่ประหยัดพลังงาน ช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมดระหว่างเล่นเกม รวมถึงกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล กับสุดยอดฟีเจอร์ Night Camera ทำให้ผู้ใช้งานสนุกกับการถ่ายภาพ ได้ภาพคมชัดสวยงามแม้จะอยู่ในที่มืดหรือแสงน้อย โดยรุ่นนี้มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (95 Degree Black) สีม่วง (7 Degree Purple) และ สีรุ้ง (Nordic Secret)

เล่นเกมได้อย่างเหนือระดับ ด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G90T

รุ่นนี้ใช้ชิปเซ็ตทรงพลังจาก MediaTek Helio G90T ถือเป็นชิปตัวแรกจาก MediaTek ที่เน้นตลาดเกมเป็นหลัก Octa-core ความเร็วสูงสุดถึง 2.05GHz มีหน่วยประมวลผลด้านประสิทธิภาพแบบ ARM Cortex-A76 และหน่วยประมวลผลด้านประหยัดพลังงานแบบ Cortex-A55 ผสานเข้ากับเทคโนโลยี HyperEngine Gaming ซึ่งผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์การตอบสนองที่เร็วขึ้นถึง 50% ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมวิดีโอ สนทนากับเพื่อน การถ่ายภาพหรือเล่นเกม อีกทั้งยังมีการเชื่อมต่อที่เสถียรยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถลดความหน่วงลงโดยใช้ Wi-Fi สองแบนด์หรือสองเราเตอร์พร้อมกัน 

Infinix NOTE 10 Pro ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Dar-link Ultimate AI Game Booster เทคโนโลยี AI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่ง AI จะปรับปรุงการแสดงผลกราฟิกและความไวของหน้าจอสัมผัสด้วยความสามารถอัลกอริธึมที่เรียนรู้และประเมินภาพกราฟิกของเกมล่วงหน้า เพื่อลดความล่าช้า (Lag) และจะปรับความเร็วในการทำงานของ CPU และ GPU อย่างชาญฉลาด เพื่อปรับปรุงภาพและการเคลื่อนไหวในสถานการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกัน เมื่อรวมกันแล้วจะสร้างประสบการณ์การสลับฉากที่เสถียรและรวดเร็วยิ่งขึ้นขณะเล่นเกม

สัมผัสประสบการณ์จอภาพน่าตื่นตา 6.95 นิ้ว FHD+ พร้อมอัตราการรีเฟรช 90Hz

สมาร์ตโฟน Infinix NOTE 10 Pro ให้ประสบการณ์การรับชมภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยจอภาพความละเอียดสูงแบบเต็มจอ FHD+ ขนาดจอใหญ่ 6.95 นิ้ว ความสว่างสูงสุดถึง 500 นิต และอัตราส่วนความคมชัด 1500:1 เพื่อภาพที่คมชัดและสมจริง กราฟิกและภาพมีความลื่นไหลต่อเนื่องด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz และอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่ 180Hz ซึ่งเหมาะต่อการรับชมภาพยนตร์และดูคอนเทต์ต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมอย่างมาก 

คุณภาพกล้อง 64 ล้านพิกเซล พร้อม Night Camera ภาพสวยได้แม้ในที่แสงน้อย

Infinix NOTE 10 Pro อัดแน่นด้วยเลนส์แบบ Four-in-one ที่ทำงานอัตโนมัติด้วยระบบ AI มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซล ผสานเข้ากับเลนส์อัลตราไวด์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซูเปอร์มาโครเลนส์ที่มีองศาในการรับภาพ 120 องศา (120°FOV) เลนส์ 5P และเลนส์สำหรับการถ่ายภาพ ขาวดำและภาพบุคคล อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ใหม่ Night Camera ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้แบบมืออาชีพแม้ในที่มืดหรือมีแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าแบบ AI Beautify Selfie ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่ช่วยเพิ่มความสนุกและทำให้คุณถ่ายภาพได้อย่างมั่นใจ ในขณะที่การบันทึกวิดีโอมีความลื่นไหลด้วยคุณสมบัติในการถ่ายภาพความละเอียดระดับ 4K ทั้งในกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยใช้โซลูชันอัลกอริทึมเพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอชั้นนำอย่าง Vidhance Video Stabilization และโซลูชันลดความพร่ามัวของวิดีโอขณะถ่ายโดยอัตโนมัติของ Imint ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพในช่วงเวลาสุดพิเศษได้อย่างน่าประทับใจ

ใช้งานได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33 วัตต์

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยแบตเตอรี่อึด ถึก ทน ขนาดความจุ 5000mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วปลอดภัยกำลังไฟ 33 วัตต์ รองรับการเล่นเกมต่อเนื่อง 11 ชั่วโมง และสามารถสแตนบายการใช้งานได้ยาวนานถึง 49 วัน และยังมีโหมดประหยัดพลังงาน Ultra-Power Mode ที่ช่วยยืดเวลาสำหรับการโทรได้นานถึง 58 ชั่วโมง เมื่อแบตเตอรี่ลดลงเหลือ 5% นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Power Marathon ที่สามารถสำรองแบตเตอรี่ได้ 25% ทำให้ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องเครื่องดับและสามารถใช้งานมือถือได้อย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากสเป็กที่คุ้มค่า ราคายังถูกใจ ในราคา 5,999 บาท

สาวก Infinix หรือผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนเล่นเกมราคาประหยัด พลาดไม่ได้กับ Infinix NOTE 10 Pro และอีกหนึ่งรุ่นทางเลือก Infinix NOTE 10 พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้  โดยในรุ่น NOTE 10 สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นฟรีทันทีของขวัญสุดพิเศษและรับประกันเครื่อง 13 เดือน และสำหรับรุ่น NOTE 10 Pro จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่  5 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป แบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เท่านั้น ในราคา 5,999 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (95 Degree Black) สีม่วง (7 Degree Purple) และ สีรุ้ง (Nordic Secret) โดยช่วง Flash sale ในเทศกาล Double date 8.8 ระหว่างวันที่ 5 – 8 สิงหาคม จากปกติราคา 5,999 บาท สามารถซื้อได้ในราคา 5,599 บาท และพิเศษไปกว่านั้น ยังมีคูปองส่วนลดให้เก็บอีก 100 บาท เก็บได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 4 สิงหาคมนี้ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในวันขายวันแรกเท่านั้น ในวันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งราคาที่ดีที่สุดที่จะได้คือ 5,499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cutt.ly/WebNOTE10PR หรือ https://cutt.ly/Web2NOTE10PR และสั่งซื้อสินค้าที่ https://cutt.ly/SPNOTE10PR