กปน. แจ้งขยายเวลางดชำระค่าน้ำ และทำธุรกรรมชั่วคราว ณ สำนักงานใหญ่

สำนักงานประปาสาขา กองจัดเก็บพิเศษ  จอด จ่าย จร  และ เคาน์เตอร์บริการ ภายในห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง  ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 64 นายคมกฤช ทินกร…

Home / PR NEWS / กปน. แจ้งขยายเวลางดชำระค่าน้ำ และทำธุรกรรมชั่วคราว ณ สำนักงานใหญ่

สำนักงานประปาสาขา กองจัดเก็บพิเศษ  จอด จ่าย จร  และ เคาน์เตอร์บริการ ภายในห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง  ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 64

นายคมกฤช ทินกร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) ในฐานะ โฆษก กปน. กล่าวว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ทวีความรุนแรงต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้ กปน.  จึงขอแจ้งขยายเวลางดทำธุรกรรม ณ สำนักงานใหญ่ สำนักงานประปาสาขา กองจัดเก็บพิเศษ และจุดจอดจ่ายจร ทุกสาขา ของ กปน. รวมทั้งเคาน์เตอร์บริการภายในห้างสรรพสินค้า (เซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์บางแค) เป็นการชั่วคราว ไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564 โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการตามปกติ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ทั้งนี้ กปน. ยังคงผลิตน้ำประปาสะอาดปลอดภัยเพื่อให้บริการประชาชน รวมถึงงานที่จำเป็นเร่งด่วน เช่น ซ่อมท่อประปา ตามปกติทุกพื้นที่ให้บริการในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ

เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ลดความเสี่ยงของประชาชนจากการเดินทางไปในที่ชุมชน กปน. ขอเชิญชวนใช้บริการ กปน. ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางดังนี้

• ชำระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ รอบบิลปกติผ่านทางแอปพลิเคชัน MWA onMobile / เว็บไซต์ eservicesapp.mwa.co.th / แอปฯ ธนาคารต่างและตัวแทนรับชำระเงิน / ตัดบัญชีธนาคาร / ตัดบัญชีบัตรเครดิต และค่าน้ำเกินกำหนดผ่านทาง แอปฯ MWA onMobile / Krungthai NEXT / เป๋าตัง / ttb touch / BluePay / ShopeePay และเคาน์เตอร์ตัวแทนรับชำระ เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 บิ๊กซี โลตัส CenPay เป็นต้น (กปน. ยกเว้นค่าธรรมเนียมถึง 30 กันยายน 2564)

• บริการ MWA e-Bill Service ซึ่งประกอบด้วย e-Invoice (ใบแจ้งค่าน้ำประปา) และ e-Tax invoice & e-Receipt (ใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษีและใบรับเงิน) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรับเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์แทนกระดาษ ซึ่งสามารถดูผ่าน smart devices ต่าง ๆ ได้ทุกที่

• ช่องทางการติดต่อออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Facebook / Line / Twitter / Instagram / Youtube : @MWAthailand โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ MWA call center โทร.1125 ตลอด 24 ชั่วโมง