‘ลอร่า ศศิธร’  สุดปลื้ม !  ว่าที่บัณฑิตปริญญาโท สาขาบริหารการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กระแสตอบรับดีในโซเซียลมีเดีย

ลอร่า -ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมืออาชีพ  แม้จะหายหน้าจากวงการไปนาน หลายเดือนที่ผ่านมาก็ได้รุกงานโซเซียลมีเดีย อัพเดทข่าวสารอยู่ต่อเนื่อง  คาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้านการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธีกร แม่และเด็ก อาหารเพื่อสุขภาพ นับว่าเป็นคลังความรู้ที่แน่นปึก  นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างเรื่องคอนเทนต์ ชวนคนดังคุยผ่าน IG LIVE…

Home / PR NEWS / ‘ลอร่า ศศิธร’  สุดปลื้ม !  ว่าที่บัณฑิตปริญญาโท สาขาบริหารการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กระแสตอบรับดีในโซเซียลมีเดีย

ลอร่า -ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมืออาชีพ  แม้จะหายหน้าจากวงการไปนาน หลายเดือนที่ผ่านมาก็ได้รุกงานโซเซียลมีเดีย อัพเดทข่าวสารอยู่ต่อเนื่อง  คาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้านการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธีกร แม่และเด็ก อาหารเพื่อสุขภาพ นับว่าเป็นคลังความรู้ที่แน่นปึก 

นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างเรื่องคอนเทนต์ ชวนคนดังคุยผ่าน IG LIVE กว่า 5 EP.  รวมถึงจริงจังด้านการบริหารด้านการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเรียนจบเป็นว่าที่บัณฑิตปริญญาโท  https://www.instagram.com/p/CRiWjoHlmQ3/?utm_medium=copy_link   

และเร็ว ๆ นี้ เตรียมเปิดช่อง YouTube  และฝากแฮชแท็ก #supershero ภายในปีนี้ 2564 คาดว่าแฟนแฟนจะเห็นการทำงานบนพื้นที่ในโลกโซเซียลมีเดียมากขึ้นอีกด้วย กระแสตอบรับดียอด Followers ขยับเพิ่มขึ้นตามลำดับทำให้หัวใจพองโต มาร่วมให้กำลังใจและรับฟังข้อมูลดีดีผ่าน IG  :  @Laura_s_watt 

Graphical user interface

Description automatically generated