Cannes Film Festival 2021 CelebritySpotted glasses แว่นตา

#CelebritySpotted : Glam Celeb Sightings at 2021 Cannes Film Festival

เมื่อกลับมาที่ French Riviera เราเห็นเหล่าเซเลบบริตี้และดาราอวดชุดของพวกเขาจากเสื้อผ้ากูตูร์เครื่องประดับที่ตระการตาไปจนถึงลุคลำลองขณะที่พวกเขาเดินพรมแดงในช่วงเวลาแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของปี เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2021 ภาพยนตร์อันทรงเกียรติ เทศกาลนี้ยิ่งใหญ่พอๆ กับการเฉลิมฉลองในโรงภาพยนตร์ เช่นเดียวกับคนดังที่สวมแว่นตาที่เข้าคู่กันจาก Luxottica เพื่อปกป้องตัวเองในช่วงวันที่แสงแดดส่องไปที่ Croisette และแสงแฟลชจากช่างภาพ รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาแห่งแฟชั่นที่ดีที่สุดของพวกเขา…

Home / PR NEWS / #CelebritySpotted : Glam Celeb Sightings at 2021 Cannes Film Festival

เมื่อกลับมาที่ French Riviera เราเห็นเหล่าเซเลบบริตี้และดาราอวดชุดของพวกเขาจากเสื้อผ้ากูตูร์เครื่องประดับที่ตระการตาไปจนถึงลุคลำลองขณะที่พวกเขาเดินพรมแดงในช่วงเวลาแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของปี เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2021 ภาพยนตร์อันทรงเกียรติ เทศกาลนี้ยิ่งใหญ่พอๆ กับการเฉลิมฉลองในโรงภาพยนตร์ เช่นเดียวกับคนดังที่สวมแว่นตาที่เข้าคู่กันจาก Luxottica เพื่อปกป้องตัวเองในช่วงวันที่แสงแดดส่องไปที่ Croisette และแสงแฟลชจากช่างภาพ รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาแห่งแฟชั่นที่ดีที่สุดของพวกเขา มาดูกันว่าใครจะจัดสไตล์พวกเขาได้ดีกว่ากัน

Owen Wilson, Sean Penn, Wes Anderson and Adriano Gianini in Ray-Ban Aviator
นักแสดงและผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงปรากฎตัวในเครื่องประดับแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์และจำเป็น นั่นคือ Ray-Ban Aviator เพื่อจัดสไตล์ให้เข้ากับชุดของพวกเขา

American actor, comedian, producer and screenwriter – Owen Wilson
American actor, director, screenwriter, and producer – Sean Penn
American filmmaker -Wes Anderson
Italian Actor – Adrian Gianniniv
Ray-Ban Aviator, RB3025
8,500 THB

เอกลักษณ์ของสไตล์และการออกแบบ และรุ่นที่ส่งสัญญาณถึงการกำเนิดของตำนานอมตะ Ray-Ban Aviator 3025 คือทั้งหมดที่กล่าวมาตั้งแต่เปิดตัวในปี 1937 Ray-Ban Aviator 3025 สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่ท้าทายยิ่งขึ้นของนักบินกองทัพอากาศสหรัฐฯ นั่นคือ Ray -Ban Aviator ได้รับตำแหน่งเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่จำเป็นสำหรับผู้ชายและผู้หญิง โดยให้การปกป้องผู้สวมใส่สูงสุดในขณะที่นำเสนอสไตล์ที่โดดเด่นที่โด่งดังไปทั่วโลก ขอขอบคุณดาราฮอลลีวูดหลายคนที่เลือกแว่นตา Ray-Ban เป็นส่วนหนึ่งของรูปลักษณ์ของพวกเขา

Izabel Goulart and Riccardo Scamarcio in Ray-Ban

Brazillian fashion model - Izabel Goulart in Ray-Ban State Street
Italian film actor and producer - Riccardo Scamarcio, in Ray-Ban Wayfarer
Ray-Ban State Street, RB2186
6,800 THB

รูปทรงที่ดูใหญ่และกรอบแว่นบนที่มีขนาดใหญ่ทำให้ State Street นั้นยากจะลืมเลือนด้วยกรอบที่ใหญ่ขึ้นและลุคเรโทรสุดฮอต แต่งแต้มสีสันด้วยสีวินเทจฮาวาน่าใหม่ จับคู่กับเฉดสีไล่ระดับ หมุดซิกเนเจอร์เพิ่มเอกลักษณ์และการตกแต่งที่โดดเด่น สไตล์นี้จะปรากฏในแคมเปญใหม่ You Are On

Ray-Ban Wayfarer, RB2140
6,350 THB

Ray-Ban Wayfarer RB 2140 ผลิตใหม่อีกครั้งจากรุ่นออริจินัลของแท้ที่ทำจากอะซิเตททั้งหมด รุ่นใหม่นี้เป็นเครื่องบรรณาการให้กับรุ่นที่ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณร็อคผู้ต่อต้านการฝักใฝ่ฝ่ายใดจากการเปิดตัวในปี 1952
Ray-Ban Wayfarer เป็นแว่นตาที่ชื่นชอบส่วนตัวสำหรับดาราเพลงที่ยืนยงที่สุดหลายคน โดยได้แสดงในภาพยนตร์ฮิตหลายเรื่องติดต่อกันรวมถึง Breakfast at Tiffany’s, The Blues Brothers และ Risky Business.

Pedro Almodovar and Ester Exposito in Prada eyewear

Spanish film director, screenwriter, producer, and former actor – Pedro Almodovar
Spanish actress and model – Ester Exposito
Prada, 0PR19WS
12,700 THB

แว่นกันแดดสำหรับผู้ชาย Prada ที่เปิดตัวในงานแฟชั่นโชว์ SS21 Prada Multiple Views กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชันรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีรูปทรงเฉียบคม มีการสลักสัญลักษณ์ของโลโก้สามเหลี่ยมแบบดั้งเดิมของ Prada มีโครงสร้างสามมิติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีให้เลือกในโทนสี Black, Opal Black, Tortoise, Slate และ Crystal Blue พร้อมเลนส์แบน

Prada, 0PR17WS
13,700THB

เปิดตัวในงานแฟชั่นโชว์ SS21 Prada Multiple Views แว่นตาจากคอลเลกชัน Prada Symbole ใหม่นี้ทำมาจากอะซิเตททั้งหมดและมีการออกแบบทางเรขาคณิตที่คมชัด กรอบตัวหนาถูกเน้นด้วยโปรไฟล์ล้ำสมัยของด้านหน้าที่กำหนดโดยการออกแบบเชิงมุมที่เฉียบคมของขอบภายนอก โครงสร้างแบบสามมิติเป็นแบบเฉพาะตัวด้วยการตีความโลโก้สามเหลี่ยมแบบดั้งเดิมของPrada มีให้เลือกในโทนสี Black, Talc, Tortoise, Crystal Blue และ Powder รวมกับเลนส์แบนสีทึบ

Margherita Buy in Giorgio Armani eyewearv

Italian actress – Margherita Buy
Giorgio Armani, 0AR6114
11,750 THB

แว่นตารุ่น panto นี้ทำจากโลหะชุบทอง 18kt รวมกับเลนส์กระจกก็เคลือบทองเช่นกัน และการขัดเงาของแว่นรุ่นนี้ชวนให้นึกถึงเส้นสายที่วิจิตรงดงามของ Giorgio Armani กรอบแว่นและปลายขาแว่นแบบหยดน้ำพร้อมโลโก้ มีจำหน่ายในสีโรสโกลด์พร้อมเลนส์ไล่ระดับสีฟ้าอ่อน