MSI Creator Z16 พรีเมี่ยมครีเอเตอร์แล็ปท็อปรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานด้านการสร้างสรรค์ พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือไปอีกขั้น ด้วยขุมพลัง 11th Gen Intel Core i7 Processor

หลังจากที่ได้เปิดตัวไลน์อัพสำหรับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลายๆท่านคงเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจกันบ้าง และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ในงานเปิดตัวนั้น คือการนำแล็ปท็อปที่รวมเอานวัตกรรมใหม่มาใช้ ในรุ่นที่ชื่อว่า Creator Z16 โดยมีการยกเอาทั้งพลังในการประมวลผลจาก 11th Gen Intel® H ซีรีส์ และกราฟิกการ์ดที่ทรงพลังอย่าง NVIDIA®…

Home / PR NEWS / MSI Creator Z16 พรีเมี่ยมครีเอเตอร์แล็ปท็อปรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานด้านการสร้างสรรค์ พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือไปอีกขั้น ด้วยขุมพลัง 11th Gen Intel Core i7 Processor

หลังจากที่ได้เปิดตัวไลน์อัพสำหรับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลายๆท่านคงเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจกันบ้าง และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ในงานเปิดตัวนั้น คือการนำแล็ปท็อปที่รวมเอานวัตกรรมใหม่มาใช้ ในรุ่นที่ชื่อว่า Creator Z16 โดยมีการยกเอาทั้งพลังในการประมวลผลจาก 11th Gen Intel® H ซีรีส์ และกราฟิกการ์ดที่ทรงพลังอย่าง NVIDIA® GeForce RTX ™ 30 มาใช้ ซึ่งทำให้พลังในการประมวลผลและการทำงานด้านสร้างสรรค์นั้นทรงพลังมากกว่าที่ผ่านมาหลายเท่าตัว รวมถึงยังมีดีไซน์ที่แตกต่างสุดขั้วจากแล็ปท็อปทั่วๆไป มีการใช้กระบวนการ CNC ในการผลิตวัสดุของตัวเครื่อง ทำให้เรื่องความแข็งแรงและความสวยงามนั้นไร้ซึ่งข้อกังขา และยังมาพร้อมหน้าจอสัมผัสที่มีมาตรฐานค่าสีสูงถึงระดับใกล้เคียง 100% DCI-P3 ซึ่งเป็นมาตรฐานค่าสีที่อุตสาหกรรมภาพยนต์ระดับโลกเลือกใช้ ในขณะที่สัดส่วนหน้าจอใช้แบบ 16:10 ที่เป็นสัดส่วนทองคำ ตอบโจทย์การทำงานด้วยพื้นที่ที่กว้างขึ้นรวมถึงความละเอียดระดับ 2K หรือ QHD ให้ความละเอียดของ Pixel ที่สูงกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์เสริมอื่นๆอีกมากมาย เช่น MSI Center ซอฟต์แวร์สารพัดประโยชน์เวอร์ชันใหม่ / คีย์บอร์ดไฟ RGB สีสันสดใส ปรับแต่งได้ตามใจของคุณ / อิสรภาพในการทำงานแบบไร้สายด้วยการรองรับ Wi-Fi 6E มาตรฐานเทคโนโลยีไร้สายที่ดีที่สุดในตอนนี้ / พอร์ต Thunderbolt 4 ที่มีความเร็วสูงในการโอนถ่ายข้อมูล รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 90Whr ให้ช่วงเวลาในการใช้งานของคุณยาวนานกว่าเดิม

Creator Z16 เส้นบรรจบของความสุนทรีย์ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างสมบูรณ์แบบ
MSI Creator Z16 มาพร้อมขนาดตัวเครื่องแบบสัดส่วนทองคำและหน้าจอแสดงผลสัดส่วน 16:10 อันยอดเยี่ยม เปรียบเสมือนแกลเลอรี่ที่หรูหรา มาพร้อมคุณภาพระดับไฮเอนด์ ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีรสนิยมไม่เหมือนใคร ได้รับเกียรติในการเป็นผู้เข้าชิงรางวัล IF World Design Award ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันตามกฎแห่งความงามของอัตราส่วนทองคำ สร้างโดยขั้นตอน CNC ทำให้ตัวเครื่องมีความแข็งแรงและสวยงาม มาพร้อมสีแห่งความลึกลับ Lunar Grey และความเท่ที่ไม่เหมือนใครในดีไซน์ความบางเพียง 16 มม.

“จากประสิทธิภาพในการใช้งานและความแม่นยำของค่าสี รวมถึงระยะเวลาของแบตเตอรี่ที่ยาวนานและการเชื่อมต่อที่ครบครัน ทำให้ถูกตั้งเป้าหมายว่า Creator Z16 จะกลายมาเป็นทุกอย่างในแล็ปท็อปที่มีความบางและน้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัม!” โดยคำยกย่องนี้นั้น กล่าวโดย Linus Sebastian จากช่อง “Linus Tech Tips” หน้าจอแสดงผลนั้นยังสะท้อนความเป็นอัตราส่วนทองคำด้วยขนาดสัดส่วน 16:10 เพิ่มพื้นที่ในการใช้งานอีก 11% ความละเอียดเป็น QHD รวมถึงการแสดงสีสันอันแม่นยำ เป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสร้างสรรค์ผลงาน Creator Z16 ยังมาพร้อมกับความแม่นยำของค่าสีที่มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากเทคโนโลยี MSI True Pixel ซึ่งเป็นการคาลิเบรตสีสันของหน้าจอทีละตัวจากโรงงานเพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามมาตรฐานการแสดงค่าสี DCI-P3 100%

ความเรียบง่ายนั้นยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานขั้นสูง Creator Z16 มาพร้อมหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel H ซีรี่ส์รุ่นใหม่ล่าสุดรวมถึงติดตั้ง NVIDIA GeForce RTX 3060 กราฟิกการ์ดรุ่นยอดนิยม ระบายลมร้อนด้วย Cooler Boost Trinity+ เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ MSI นอกจากนั้น Creator Z16 ยังแสดงผลแบบ 3 มิติได้เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 40% มาตรฐานการเชื่อมต่อที่เร็วเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี WI-FI 6E เร็วกว่า WI-FI 5 รุ่นก่อนหน้านี้ถึง 3 เท่า เข้าถึงความเร็วสูงของอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มที่

MSI Creator Z16 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 79,990 บาท สามารถอ่านรายละเอียดสเปคเพิ่มเติมได้ในส่วนด้านล่างนี้
Creator Z16 A11UET-034TH
Intel® Core™ i7-11800H | NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 Laptop GPU 6GB GDDR6 | 16″ QHD+ (25601600), 120Hz, close to DCI-P3 100% typical, Finger Touch panel | DDR-IV 16GB2 (3200MHz) | 1TB NVMe PCIe Gen4x4 SSD | Killer Wi-Fi 6E AX1675+BT5.2 | Mini LED Per-Key backlight KB | Windows 10 Home | 2 Years Warranty (1 Year for Battery and Adapter)
ราคา 79,990 บาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://msi.gm/CreatorZ16_11UX
สามารถหาซื้อได้ที่: https://th.msi.com/Content-Creation/Creator-Z16-A11UX/wheretobuy