อ้อม จับมือ วู้ดดี้ ร่วมบริจาค ช่วยเหลือสังคมช่วงวิกฤตโควิด-19

ด้วยสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาด ได้ติดตามข่าวสารจากสื่อต่างๆ และพร้อมช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน จึงร่วมมือกับ วู้ดดี้ รวบรวมสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิตนำไปบริจาคสถานที่ต่างๆที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง

Home / PR NEWS / อ้อม จับมือ วู้ดดี้ ร่วมบริจาค ช่วยเหลือสังคมช่วงวิกฤตโควิด-19

หายหน้าไปนานจนเกือบไม่มีใครรู้จัก คุณอ้อม สวามล สรณสถาพร ลูกสาวอดีตผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ช้างเพื่อนแก้ว และ เดอะโกร๋น ก๊วน กวน ผี และเป็นทายาทอสังหาริมทรัพย์ รับหน้าที่ดูแลต่อจากคุณพ่อที่เสียไป ด้วยสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาด ได้ติดตามข่าวสารจากสื่อต่างๆ และพร้อมช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน จึงร่วมมือกับ วู้ดดี้ รวบรวมสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิตนำไปบริจาคสถานที่ต่างๆที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง

คุณอ้อมกล่าวว่า อันที่จริงเราก็ทำร่วมกับหลายๆที่นะคะ แต่เราก็ทำเงียบๆในแบบง่ายๆของเราเอง ส่วนในวันนี้มีโอกาสได้ร่วมกับพี่วู้ดดี้ นำข้าวกล่อง 2,500 กล่อง จากร้าน ณ เพลินจิต นมแลคตาซอยของเพื่อนอีก 3,600 กล่องและน้ำสมุนไพรต้านโควิด ผลิตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แจกจ่ายไปยังชุมชนต่างๆ หน่วยแพทย์ และแคมป์คนงาน ล้อตแรกเริ่มไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยมีทีมงานของพี่วู้ดดี้ประสานงานให้ทั้งหมด โดยพี่วู้ดดี้จะส่ง LINE Man wongnai นำไปส่งให้ถึงมือผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง ซึ่งอันนี้ดีมาก เพราะพี่วู้ดดี้มีการจัดสรรที่ดี ใครสนใจติดตามข่าวสาร จากเพจของพี่วู้ดดี้ได้ค่ะ ในยุคโควิดนี้อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้มาก มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน เชื่อว่าคนไทยยังไงก็ไม่ทิ้งกัน