E-Commerce Konvy คอนวี่ ชา อึนอู อีคอมเมิร์ซ

ถอดรหัสความสำเร็จ Konvy อี คอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม

ในช่วงที่เศรษฐกิจโลกที่กำลังผันผวน มีธุรกิจนึงที่กำลังโตสวนกระแส เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในช่วงระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา นั่นก็คือธุรกิจ อี คอมเมิร์ซ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ทุกเจ้าที่ลงแข่งขันในธุรกิจนี้จะสามารถดำรงอยู่ได้ ด้วยปัจจัยการแข่งขัน และการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ผนวกกับการแข่งขันทางด้านการตัดราคา เจ้าของแบรนด์ต่างประชันราคาและคำนึงถึงคุณภาพที่ลดลงเพื่อเพิ่มโอกาสการขายที่มากขึ้น ในขณะที่อี…

Home / PR NEWS / ถอดรหัสความสำเร็จ Konvy อี คอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม

ในช่วงที่เศรษฐกิจโลกที่กำลังผันผวน มีธุรกิจนึงที่กำลังโตสวนกระแส เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในช่วงระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา นั่นก็คือธุรกิจ อี คอมเมิร์ซ

แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ทุกเจ้าที่ลงแข่งขันในธุรกิจนี้จะสามารถดำรงอยู่ได้ ด้วยปัจจัยการแข่งขัน และการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ผนวกกับการแข่งขันทางด้านการตัดราคา เจ้าของแบรนด์ต่างประชันราคาและคำนึงถึงคุณภาพที่ลดลงเพื่อเพิ่มโอกาสการขายที่มากขึ้น ในขณะที่อี คอมเมิร์ซแพลตฟอร์มต่างเฉือนเนื้อตัวเองเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่งในตลาด มีแค่เจ้าที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่สามารถครองตัวอยู่ในเส้นทางที่ดุเดือดสายนี้ได้

และนั้นก็นำมาซึ่งประสบการณ์การซื้อสินค้าบนโลกออนไลน์ที่ต่างไปจากสมัยก่อน เนื่องด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยี ทำให้การเปิดเผยข้อมูลสินค้าทั้งทางด้านราคาเทียบกับคุณภาพมีความเปรียบเทียบกันค่อนข้างสูงอยู่ ไม่เพียงแค่ผู้ประกอบการในธุรกิจนี้ที่สัมผัสถึงแรงกดดัน ความรู้สึกของผู้บริโภคก็เช่นกัน จากที่เคย สนุก เพลิดเพลิน กับการชอปปิ้งออนไลน์ แปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกที่ต้องเฟ้นหาของที่ถูกที่สุดแต่คาดหวังคุณภาพไม่ได้ 100%

เส้นทางการเดินทางทั้งฝั่งผู้ประกอบการกับผู้บริโภคเสมือนเส้นทางที่ไม่มีทางบรรจบกันได้อย่างลงตัว การเฝ้ามองแค่เรื่องการทำโปรโมชั่น ก็เหมือนการกินอาหาร Fast Food ที่เราไม่สามารถกินได้ทุกวัน

จุดเริ่มต้นของจุดต่างที่ Konvy
เราเชื่อว่าไม่มีสินค้าไหนที่จะถูกที่สุด ดีที่สุดสำหรับคุณ มันมีแค่สินค้าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณเท่านั้น
“There is no the most delicious food in the world, your best might be too salty or may be too sweet. There is only your best and your most delicious food. We want to let you be able to find your best product at Konvy”
: Mr. QingGui Huang, Konvy CEO

ด้วยจุดยืนที่แตกต่าง ทำให้คอนวี่ เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา คอนวี่สามารถสร้างยอดขายเติบโตโดยเฉลี่ยทุกปีประมาณ 30% นับจาก 5 ปีย้อนหลัง และตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ที่ 1,500 ล้านบาท ซึ่งแน่นอนว่า สิ่งนี้เป็นตัวชี้วัดการเติบโตอย่างมั่นคง และแข็งแกร่งในธุรกิจนี้วงการนี้ได้อย่างเป็นอย่างดี

เนื่องในโอกาสที่คอนวี่ ฉลองครบรอบ 9 ปี ของการเดินทางบนเส้นทาง อี คอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม จึงได้ถือโอกาสนี้ ทุ่มงบการตลาด มูลค่ากว่า 90 ล้านบาท ในการเปิดตัวโลโก้และหนังโฆษณาตัวใหม่ พร้อมทั้ง อิมพอร์ท พรีเซนเตอร์ ชาวเกาหลี ขวัญใจสาวไทยอย่าง คุณ ชา อึนอู มาเป็นตัวแทนคอนวี่ บอกเล่าเรื่องราวที่แบรนด์ อยากจะสื่อสารให้ทุกคนเข้าใจ

นายคิงก้วย หวง ซีอีโอ บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าว ถึงเหตุผลที่เลือกคุณ ชา อึนอู มาเป็น พรีเซนเตอร์ว่า ด้วยใบหน้าที่แฟนคลับชาวไทยต่างให้ฉายาว่า หน้าฟ้าประทาน ด้วยหน้าตาที่ หวาน ตรงสเปคสาวไทยหลายๆคน ผนวกกับลักษณะพื้นฐานนิสัยในชีวิตจริงของคุณชา อึนอู ที่เป็นคนสดใส ร่าเริง มีน้ำใจ และเป็นคนที่ค่อนข้างใส่ใจทุกคนที่อยู่รอบข้างเสมอ ซึ่งตอบโจทย์การวางแบรนด์โพสิชั่นนิ่งของคอนวี่ได้เป็นอย่างดี

คอนวี่ ไม่เป็นเพียงแค่ อี คอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม แต่อย่างใด เราดูแล เอาใจใส่ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสวย ความงามเรื่องอะไร แค่มาหาเรา เราพร้อมจะทำให้คุณสวยขึ้น ในแบบที่คุณเป็น “The Best Version of You” ซึ่งเน้นย้ำความต่างจาก อี คอมเมิร์ซ แพลตฟอร์มทั่วไป เราใส่ใจ ทุกขั้นตอน เพื่อส่งกล่องของขวัญความสวยถึงมือคุณ ให้ความรู้สึกแรกที่รับกล่องความสวยนี้ เสมือนการได้รับของขวัญทุกครั้งจาก Konvy

อีกหนึ่งความต่าง จากความใส่ใจ “Konvy Community” แหล่งรวมรีวิวบิวตี้ไอเทมจากผู้ที่ใช้งานจริง ถือเป็นอีกหนึ่ง Featured ใหม่บนแอปพลิเคชั่น ที่เรียกได้ว่าเพื่อนคนนี้คือ “กูรูคู่คิดมิตรด้านความงามที่แท้ทรู” เป็นจุดศูนย์กลางอัพเดท Beauty Trend หรือ รีวิวจาก Influencer เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างนักช้อป

หากคุณต้องการคำปรึกษาด้านความสวย ความงาม นอกจากการเข้าร่วม คอนวี่ คอมมูนี้ตี้ แล้วนั้น คุณสามารถแชท หรือโทรหา Beauty Buddy (BA Online) เพื่อนคู่ใจเรื่องความสวยของเราได้ ไม่ต้องกังวลไป ลองนึกถึงวันแรกที่เราเริ่มแต่งหน้า การพูดคุยกับเพื่อนมันทำให้เราแต่งหน้าเป็นมาจนถึงทุกวันนี้ และไม่ต้องรู้สึกกดดันไป หากการเลือกซื้อเครื่องสำอาง 1 ครั้งของคุณ จะมาพร้อมคำถามนานาประการ เรายินดีให้คำแนะนำ

เคยรู้สึกไหมว่า การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ เป็นการเสี่ยงดวงอย่างหนึ่ง เราไม่รู้เลยว่าสินค้าที่เรากำลังจะเปิดกล่องนั้น มันเป็นของที่เราคิดไว้จริงๆรึเปล่า แล้วหากมีปัญหาหละ การตามร้านค้าคงเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่คนชอปปิ้งออนไลน์ต้องเคยเจอ ไม่ต้องกังวลไป แชทหาเราได้ถึงตีหนึ่ง เพราะคอนวี่เข้าใจว่าคุณกำลังรู้สึกร้อนใจกับปัญหาสินค้าที่อยู่ตรงหน้า

หรือแม้กระทั่งวันที่รู้สึกเหนื่อย อยากให้ใครซักคนมาดูแล อยากให้คุณนึกถึง Konvy Beauty Deal เราคัดสรรบริการ คลินิกความงาม สปา ซาลอน และบริการด้านสุขภาพ ที่รวบรวมดีลดี ดีลเด็ด ที่หาไม่ได้จากที่ไหนมาไว้ให้คุณอยู่ตลอด เพื่อช่วยให้คุณได้ดูแล ใส่ใจ แล้วรู้สึกรักตัวเองมากขึ้นทุกวัน ที่นี่ คอนวี่

การฉลองวันเกิดครบรอบ 9 ปี คงขาดไม่ได้กับการให้ของขวัญ
ในโอกาส คอนวี่ 9 ปี เราได้เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษมากมายมาไว้ให้คุณด้วยโปรโมชั่น Konvy 9th Anniversary Super Surprise Party ทั้งลด ทั้งแจก เริ่มต้น 9 บาท เริ่มตั้งแต่ 1-9 ส.ค. 2564

พร้อมโปรโมชั่นช้อปก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later) ดอกเบี้ย 0% จาก Atome FinTech สัญชาติสิงคโปร์ที่กำลังมาแรง

นอกจากนี้ตั้งแต่ 16 ก.ค. – 31 ส.ค. 2564 โหลดแอปพลิเคชันคอนวี่ ครั้งแรกรับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 600 บาท ขึ้นไป

พร้อมกิจกรรม #ช้อปฟินอินตัวลอย กับ ชา อึนอู ที่ Konvy TikTok Duet Challenge เริ่มวันที่ 1 ส.ค.นี้ แล้วคุณจะฟิน อิน จนหลงรัก ไปพร้อมกับคอนวี่ที่นี่ https://bit.ly/3hQ0QNX

#Konvy
#Konvy9thAnniversary
#คอนวี่ดูแลทุกเรื่องความสวย
#ช้อปฟินอินตัวลอย

อย่างไรก็ตาม นักชอปออนไลน์และผู้สนใจยังสามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้จากช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของ Konvy ได้ที่ https://bit.ly/3gVIQ4a
Website : www.Konvy.com
FB : https://www.facebook.com/konvycom
IG:Konvy_com : https://www.instagram.com/konvy_com/
IG:Konvy_community : https://instagram.com/konvy_community?utm_medium=copy_link
IG:Konvy_newtrend : https://instagram.com/konvy_newtrend?utm_medium=copy_link
Tiktok : https://www.tiktok.com/@konvy_official?lang=th-TH
Twitter : https://twitter.com/Konvy_Official
Line : @Konvysupportv