ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร

ดร.ม่านฟ้า ส่งมอบผลไม้ เพิ่มพลังใจตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์

ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร ตั้งใจตอบแทนน้ำใจบุคลากรทางการแพทย์ที่คอยดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ด้วยความเหน็ดเหนื่อย

Home / PR NEWS / ดร.ม่านฟ้า ส่งมอบผลไม้ เพิ่มพลังใจตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์

เป็นอีกหนึ่งแรงที่ยังคงเดินหน้าส่งต่อความช่วยเหลือแบ่งปันน้ำใจต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 สำหรับสาวสวยคนเก่ง “ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” ทั้งจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ส่งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนชาวบ้านที่เดือดร้อน เดินหน้าจัดชุดแพทย์ไปฉีดวัคซีนให้แก่ผู้สูงอายุตามสถานดูแลต่างๆ รวมถึงประสานช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยที่ติดเชื้อได้รับการรักษา

ด่านหน้าสำคัญในเวลานี้ คือ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ “ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” ตั้งใจตอบแทนน้ำใจที่บุคคลเหล่านี้ได้คอยดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ด้วยความเหน็ดเหนื่อย ซึ่งครึ่งนี้ “ดร.ม่านฟ้า” ได้นำทุเรียนเกรดส่งออก พร้อมด้วยมังคุด มามอบให้แก่ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่านที่โรงพยาบาลศิริราช โดย “ดร.ม่านฟ้า” ได้เผยว่า

“วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่เราตั้งใจมาเติมพลังให้แก่แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่านที่โรงพยาบาลศิริราชทุกๆ ท่านเลยค่ะ คือเรารู้มาตลอดว่าทุกท่านในที่นี้ทำงานกันอย่างหนักมาตลอดเกือบสองปี หลายๆท่านเสี่ยงชีวิตมาดูแลผู้ป่วยหามรุ่งหามค่ำ เราเลยอยากตอบแทนทุกท่านในที่นี้ด้วยการเพิ่มพลังให้ได้อิ่มท้อง อิ่มใจไปกับน้ำใจเล็กๆของเราค่ะ

ม่านกับเพื่อนเจ้าของบริษัทเอเพ็กซ์ฟู้ดแอนด์ฟรุต จำกัด ผู้ส่งออกผลไม้รายใหญ่ของไทย จึงได้ร่วมกันนำทุเรียนเกรดส่งออก พร้อมด้วยมังคุด มามอบให้แพทย์ พยาบาล ฯลฯ ซึ่งผลไม้ทั้งหมดนี้เพื่อนสนิทม่านตอบตกลงทันทีที่ม่านเอ่ยปากชวน พอวันนี้เราได้มามอบด้วยตัวเจ้าหน้าที่ทุกท่านน่ารักมากๆ และบอกว่าชอบทุเรียนสุดๆ พอเจอแบบนี้ทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำสิ่งดีๆเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะ”