BMW BMW X1 บีเอ็มดับเบิลยู แคมเปญ โปรโมชั่น

BMW ขยายระยะเวลาแคมเปญสำหรับแฟน ๆ X1 แบบจัดเต็ม

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบข้อเสนอครั้งใหญ่ฉลองความสำเร็จต่อเนื่อง หลังครองตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์พรีเมียมไทย

Home / PR NEWS / BMW ขยายระยะเวลาแคมเปญสำหรับแฟน ๆ X1 แบบจัดเต็ม

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ยนตรกรรมหรูให้ลูกค้าชาวไทยสัมผัสอย่างต่อเนื่อง ขยายระยะเวลามอบข้อเสนอครั้งยิ่งใหญ่ ยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา BMW Service Inclusive (BSI) นานสูงสุดถึง 10 ปี สำหรับผู้ที่ซื้อรถ BMW X1 ในเดือนกรกฎาคม พร้อมขยายแคมเปญ Ease Your Life สุดพิเศษ รับฟรีประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง และข้อเสนอดาวน์ 0% ด้วยราคาผ่อนต่อเดือนแบบสบาย ๆ เพียง 19,900 บาท สำหรับรถยนต์หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น BMW X1BMW Series 2 และ BMW 320d M Sport ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก BMW ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสามารถใช้บริการโปรแกรมบำรุงรักษา BSI ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านแอป My BMW ซึ่งมอบการเข้าถึงอีโคซิสเต็มของ BMW ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยนอกจากจะติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ BMW ได้โดยตรงแล้ว ยังสามารถตรวจสอบสถานะการเข้ารับบริการที่จำเป็นของรถยนต์และทำการนัดหมายเข้ารับบริการทางออนไลน์ผ่านการเชื่อมต่อด้วยแอป ทั้งนี้เจ้าของรถยนต์ที่มีความประสงค์จะทำการนัดหมายเข้ารับบริการทางออนไลน์ สามารถเลือกศูนย์บริการ “Preferred Dealer” จากในแอป เพื่อเริ่มเข้าสู่การใช้งานในโหมดนี้

BMW X1

มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่เราเปิดตัว BMW X1 ก็มีเสียงตอบรับที่ดีมาก สะท้อนถึงความนิยมของคนไทยที่ยังคงมองหารถยนต์ระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เราได้รับจาก BMW X1 เราจึงมอบข้อเสนอครั้งพิเศษที่จะช่วยให้ลูกค้าสัมผัสยนตรกรรมหรูได้ง่ายดายและอุ่นใจยิ่งขึ้นตลอดการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ BMW X1 ที่เป็นรถยนต์ Sports Activity Vehicle ในดวงใจของแฟน ๆ ด้วยข้อเสนอที่พลาดไม่ได้อย่างการยกระดับโปรแกรม BSI นานถึง 10 ปี นอกจากนี้ เรายังพร้อมปรับตัวรับความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการขยายข้อเสนอพิเศษที่จะช่วยให้ลูกค้าซื้อรถยนต์ได้แบบไร้กังวลยิ่งขึ้น ตอกย้ำพลังแห่งการเลือกด้วยยนตรกรรมที่หลากหลายในแคมเปญ Ease Your Life เติมเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสบาย ๆ ยิ่งกว่าด้วยข้อเสนอดาวน์ 0% สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูใหม่ทุกรุ่น”       

BMW X1 เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ SAV พร้อมการใช้งานหลากหลาย เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางทั้งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร อีกทั้งยังมีที่เก็บสัมภาระ 505 ลิตรซึ่งสามารถขยายได้มากถึง 1,550 ลิตร เวลาปรับพับเบาะหลังลง จอแสดงผล Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว สามารถควบคุมผ่านปุ่ม BMW iDrive ระบบสั่งงานด้วยเสียงหรือจอระบบสัมผัส การเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัดยิ่งขึ้นด้วย BMW ConnectedDrive และ แอป My BMW 

อีกทั้งยังพกพาเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ล่าสุดมาอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ (Parking Assistant) กล้องแสดงภาพด้านหลัง เซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้ง (Performance Control) ที่ปรับระดับการควบคุมเบรกและคันเร่งอัตโนมัติตามสภาวะการขับขี่ เพื่อการควบคุมที่ปลอดภัยและเฉียบคมยิ่งขึ้น

BMW X1 มาให้เลือกในสองรุ่น BMW X1 sDrive20d xLine และ BMW X1 sDrive20d M Sport ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 140 กิโลวัตต์/190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 7.9 วินาที ก่อนมุ่งสู่ความเร็วสูงสุดที่ 222 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นอกจากความพิเศษที่แตกต่างกันทั้งภายนอกและภายในของรุ่น xLine และ M Sport แล้ว BMW X1 sDrive20d M Sport ยังมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport 8 จังหวะ พร้อมด้วยแป้นเปลี่ยนเกียร์และพวงมาลัยแบบสปอร์ตอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถ BMW X1 ทั้งสองรุ่นดังกล่าว เมื่อซื้อพร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Ultimate ที่ให้ระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร และการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง จะได้รับการการขยายโปรแกรมบำรุงรักษา BSI นานถึง 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร และการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564

BMW X1

ข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 

ข้อเสนอดาวน์ 0% สุดพิเศษจากแคมเปญ Ease Your Life ครอบคลุมการสั่งซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคันใหม่ทุกรุ่น โดยมีคำสั่งจองรถยนต์กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูและมีกำหนดรับส่งมอบรถยนต์ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฏาคม 2564 และเพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูง่ายยิ่งกว่า แคมเปญ Ease Your Life ยังมาพร้อมกับราคาผ่อนต่อเดือนแบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น BMW Series 2BMW X1 หรือ BMW 320d M Sport กับราคาผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 19,900 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้พบกับข้อเสนอทางเลือกอื่น ๆ ที่จะมอบความอุ่นใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

  • ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 10 ปี / 100,000 กม. และประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี ฟรี สำหรับ BMW X1 
  • ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี / 100,000 กม. และประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 5 ปี ฟรี สำหรับ BMW Series 7 
  • ฟรี ประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 2 ปี สำหรับ BMW Series 3 ปลั๊กอินไฮบริดSeries 5 ปลั๊กอินไฮบริด, X3 ปลั๊กอินไฮบริด 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

ลูกค้าที่สนใจในข้อเสนอสุดพิเศษครั้งนี้ สามารถติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศ หรือแอดไลน์ @bmwthailand หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ https://bit.ly/3g32L0K