GIORGIO ARMANI แว่นตา

คอลเลกชั่นแว่นตา Giorgio Armani ประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2021

คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2021 สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ Giorgio Armaniอันเป็นเอกลักษณ์ในหลากหลายแง่มุมด้วยความคิดสร้างสรรค์และความสง่างามรูปทรงของแว่นให้ลุคที่เหมาะกับทั้งหญิงและชาย มาพร้อมความเรียบหรู นุ่มนวล และลื่นไหล อันเป็นการผสมผสานลายเส้นที่เรียบง่ายและสีที่เป็นโทนสีกลาง เช่น สีเทา สีเบจ สีดำ…

Home / PR NEWS / คอลเลกชั่นแว่นตา Giorgio Armani ประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2021

คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2021 สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ Giorgio Armani
อันเป็นเอกลักษณ์ในหลากหลายแง่มุมด้วยความคิดสร้างสรรค์และความสง่างาม
รูปทรงของแว่นให้ลุคที่เหมาะกับทั้งหญิงและชาย มาพร้อมความเรียบหรู นุ่มนวล และลื่นไหล อันเป็นการผสมผสานลายเส้นที่เรียบง่ายและสีที่เป็นโทนสีกลาง เช่น สีเทา สีเบจ สีดำ และสีน้ำเงิน โดดเด่นสะดุดตาด้วยการเล่นสีและแสงในบางส่วน

ผู้หญิง

AR 6123B

แว่นตาประดับเพชรพลอยขนาดใหญ่นี้เป็นตัวชูโรงในแฟชั่นโชว์ประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี2021 ซึ่งแสดงถึงสไตล์อันเป็นเลิศเหนือกาลเวลาผสมผสานกับความโดดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร คริสตัลสีช่วยให้เลนส์ทรงสี่เหลี่ยมไร้กรอบดูสดใสขึ้น มาพร้อมการเล่นลวดลายคริสตัลแบบลดระดับบริเวณขาแว่น นอกจากนี้ขาแว่นสีทองยังประดับคริสตัลเป็นโลโก้ GA เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดทุกสายตา แว่นรุ่นนี้มีให้เลือกเป็นสีทองอ่อนพร้อมเลนส์ไล่ระดับสีเขียวหรือสีน้ำตาล

AR 6114

แว่นตาแพนโตทำจากโลหะเคลืองทอง 18 กะรัตมาพร้อมกับเลนส์กระจกที่เคลือบด้วยทองเช่นกัน รูปลักษณ์อันประณีตและเรียบหรูของแว่นตารุ่นนี้ชวนให้นึกถึงลวดลายอันหรูหราสง่างาม ของเครื่องประดับชิ้นเลิศจาก Giorgio Armani กรอบแว่นเพรียวเบามาพร้อมขาแว่นทรงกระบอกโดดเด่นด้วยปลายขาแว่นทรงหยดน้ำประดับโลโก้ มีเลนส์ไล่ระดับสี 2 แบบให้คุณเลือกใช้ ได้แก่ สีโรสโกลด์และสีน้ำเงินอ่อน

AR8144

แว่นตาอะซิเตทแบบร่วมสมัยแสดงถึงความเป็นผู้หญิง มาในรูปทรงโค้งมนตามสไตล์ทั่วไปของ Giorgio Armani พร้อมประดับชื่อแบรนด์บริเวณขาแว่นรูปทรงกว้าง มีจำหน่ายในสีฮาวานาพร้อมขาแว่นสีดำและเลนส์ไล่ระดับสีเทา

AR 7202
AR 8146

Giorgio Armani ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนโดยเราแสดงให้เห็นด้วยการผลิตแว่นตาจากไบโอแอซิแตทซึ่งเป็นวัสดุที่มาจากแหล่งรีไซเคิลและธรรมชาติเป็นหลัก แว่นกันแดดแพนโตมาพร้อมกรอบแบบคลาสสิก สะพานแว่นที่เป็นรูกุญแจและขาแว่นพร้อมบานพับโลหะที่มองเห็นได้ชัดเจน รุ่นนี้มีจำหน่ายในสีเทาฮาวานาและสีเหลืองฮาวานา ซึ่งทั้งสองแบบนี้มีเลนส์บางคริสตัลไล่ระดับสี ขาแว่นโดดเด่นด้วยโลโก้ GA ที่ทำจากไม้ ในส่วนของแว่นสายตารุ่นไบโอแอซิเตตสีเหลืองฮาวานามันวาว จะมาพร้อมกรอบที่บางลงและเบาขึ้น ทำให้เกิดรูปลักษณ์ร่วมสมัยที่แสดงถึงความสง่างามเหนือกาลเวลา

AR 5110

รูปลักษณ์แบบแคทอายสำหรับผู้หญิงและการออกแบบอย่างพิถีพิถันของแว่นตาคู่นี้ชวนให้นึกถึงเครื่องประดับชิ้นเลิศของ Giorgio Armani กรอบสีทองอ่อนเพรียวบางรับกับส่วนโค้งของคิ้วได้เป็นอย่างดี มาพร้อมขาแว่นทรงกระบอกพร้อมผื้นผิวปักและสลักโลโก้ GA เสริมความโดดเด่นด้วยปลายขาแว่นทรงหยดน้ำ

ผู้ชาย

AR 8148

แว่นกันแดดทรงเรขาคณิตที่เป็นตัวชูโรงในงานแฟชั่นโชว์นี้ทำจากแอซิแตตที่มีโครงแบบอ่อนตัว ขาแว่นโปร่งใส มาพร้อมเลนส์แบบไร้กรอบส่วนบน เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ประณีต หรูหราและล้ำสมัย ขาแว่นทรงโค้งมนกว้างพร้อมแกนโลหะประดับด้วยโลโก้ Giorgio Armani รุ่นนี้มีจำหน่ายในรุ่นสีฮาวานาพร้อมเลนส์สีน้ำตาลและสีน้ำเงินฮาวานาพร้อมเลนส์สีน้ำเงิน

AR 6116

แว่นตาโลหะผิวด้านรุ่นนี้สร้างความประทับใจบนแคตวอล์กมาแล้ว โดยมาพร้อมรูปลักษณ์อันทันสมัยผสานไปกับกรอบทรงรีสุดคลาสสิก สะพานแว่นแอซิแตตสองชั้นสุดโฉบเฉี่ยวพร้อมดึงดุดทุกสายตา หุ้มด้วยเส้นโลหะอันประณีต ให้ลุคที่ทันสมัยและคงความดั้งเดิมไว้ได้ อย่างลงตัว รุ่นนี้มีขาแว่นที่เรียวเล็ก พร้อมสลักโลโก้ Giorgio Armani และปลายขาแว่นแบบพิเศษเฉพาะรุ่นมาในสีบรอนซ์พร้อมเลนส์สีฮาวานาและโรสโกลด์พร้อมเลนส์สีน้ำเงินอ่อน

AR 6112JM

แว่นตาที่โฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใครคู่นี้มาพร้อมโครงโลหะเพรียวบางสีโรสโกลด์และส่วนที่ปิดตาโลหะแบบถอดได้ กรอบทรงหกเหลี่ยมแบบอ่อนหุ้มด้วยฟิล์มแอซิแตตสีดำด้าน ที่เข้ากับปลายขาแว่นทรงยาวประดับด้วยโลโก้ Giorgio Armani ให้คุณได้สวมใส่ได้ลงตัวด้วยบานพับโค้งที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้ว แว่นรุ่นนี้มาพร้อมกับเลนส์ไล่ระดับสีน้ำตาล

AR 6113T

แว่นตาทรงนักบินแบบพับได้คู่นี้ได้รับการผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันตามมาตรฐานสูงสุด กรอบมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษแต่แข็งแรงทนทาน พร้อมแป้นจมูกและขาแว่นที่มีวัสดุยางแทรก เพื่อให้สวมใส่ได้พอดี มีสลักโลโก้ที่บริเวณขาแว่น รุ่นนี้มีให้เลือก 2 ขนาด มาในสีทองพร้อมเลนส์สีเขียวหรือสีดำพร้อมเลนส์สีน้ำเงินพร้อมส่งมอบในบรรจุภัณฑ์อันหรูหราแบบเฉพาะตัว

AR 6120J

แว่นกันแดดทรงนักบินสไตล์กันเมทัลแบบด้านคู่นี้โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับลายเส้นที่นุ่มนวลและเรียบง่ายเพื่อรูปลักษณ์ที่ดูหรูหราและประณีตพิถีพิถันขอบและสะพานแว่นแบบสองชั้นของรุ่นนี้มีการเคลือบฟิล์มแบบฮาวานาในโทนสีเทาน้ำเงินหรือสีส้มเหลือง และเลนส์ของแว่นยังมาในเฉดสีสุดพิเศษที่แตกต่างกันไปอีกด้วย ในส่วนของขาแว่นมีดีไซน์ทรงกระบอกแบบบางพร้อมปลายแอซิแตตและสลักโลโก้ Giorgio Armani

AR 8145
AR 7206

Giorgio Armani ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนซึ่งเห็นได้จากการผลิตแว่นตาโดยใช้ไบโอแอซิแตตซึ่งเป็นวัสดุที่สร้างขึ้นจากแหล่งรีไซเคิลและธรมมชาติเป็นหลัก แว่นตาทรงนักบินสุดเท่นี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน โดยมาพร้อมกับกรอบหนาและสะพานแว่นทรงรูกุญแจแบบคลาสสิก ขาแว่นกว้างประดับด้วยไม้สลักโลโก้ Giorgio Armani รูปแบบใหม่ แว่นตาที่มีผิวมันวาวคู่นี้มีให้เลือกในสีฮาวานาถึง 2 ลาย ได้แก่ สีแดงหรือสีเขียวมะกอก ซึ่งทั้งสองแบบมาพร้อมกับเลนส์คริสตัล ในส่วนของแว่นสายตารุ่นไบโอแอซิแตตสีแดงฮาวานามันวาวนี้ได้รับการพัฒนาให้มีดีไซน์แบบแพนโตสุดหรูหรา ขาแว่นเป็นทรงสปอร์ตมาพร้อมบานพับโลหะที่มองเห็นได้ชัดเจน ประดับด้วยโลโก้ Giorgio Armani

AR 5112J

กรอบแว่นโลหะสีทองแบบด้านทรงเหลี่ยมทันสมัยมาพร้อมสะพานแว่นแบบสองชั้น การออกแบบสไตล์วินเทจได้รับการพัฒนาให้ทันสมัยด้วยฟิล์มมันวาวเอฟเฟกต์สีฮาวานาที่ปิดบริเวณขอบ ขาแว่นทรงกระบอกแบบบางมีปลายอะซิแตตทรงเรียว โดดเด่นด้วยลูกเล่นแบบสองโทนสีพร้อมสลักโลโก้ประดับ

AR 7198

แว่นสายตาทรงแพนโตนี้ให้ลุคสุดหรูแต่ย้อนยุคในเวลาเดียวกัน ผลิตจากอะซิแตต โดดเด่นด้วยการเล่นสีเหลืองสลับดำพร้อมความมันวาว สะพานแว่นยึดด้วยหมุดโลหะ ขาแว่นมีดีไซน์แบบบางพร้อมปลายอะซิแตตทรงกระบอก บานพับทรงโค้งที่ผ่านการทดลองและทดสอบร่วมกับแป้นจมูกแบบปรับได้ รับประกันความสบายสูงสุด มีสลักโลโก้ที่บริเวณขาแว่น