Amazfit Healthy Innovation Solution zepp Zepp Health สุขภาพ

Zepp Health ชูคอนเซ็ป Healthy Innovation Solution ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

Zepp Health ชูคอนเซ็ป Healthy Innovation Solutionตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้ง ด้านสุขภาพ และทันสมัย ทั้งเครื่องชั่งอัจฉริยะ ลู่วิ่ง และสมาร์ทวอชเผยตัวเลขไตรมาสแรก ส่งออกทั่วโลกสูงอัน 4 เตรียมออกผลิตภัณฑ์เพิ่มเอาใจคนรักสุขภาพ Zepp…

Home / PR NEWS / Zepp Health ชูคอนเซ็ป Healthy Innovation Solution ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

Zepp Health ชูคอนเซ็ป Healthy Innovation Solution
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้ง ด้านสุขภาพ และทันสมัย ทั้งเครื่องชั่งอัจฉริยะ ลู่วิ่ง และสมาร์ทวอช
เผยตัวเลขไตรมาสแรก ส่งออกทั่วโลกสูงอัน 4 เตรียมออกผลิตภัณฑ์เพิ่มเอาใจคนรักสุขภาพ

Zepp Health (NYSE: ZEPP) เปิดเผยในรายงานว่า แบรนด์ Zepp และ Amazfit เป็นแบรนด์สินค้าบริษัทเดียวกัน ซึ่งในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 ติดอันดับท็อป 4 ของการจัดส่งสมาร์ทวอทช์ทั่วโลก ในตลาดอุปกรณ์สวมใส่สำหรับผู้ใหญ่ ตามข้อมูลของ International Data Corporation (IDC) โดย Zepp Health สามารถขายสมาร์ทวอทช์ Zepp และ Amazfit ได้กว่า 1.65 ล้านเครื่องในไตรมาสแรก คิดเป็นการเติบโตเมื่อเทียบปีต่อปีที่ 68.8% ของยอดขายทั่วโลก ซึ่งเป็นการเติบโตสูงสุดในบรรดาแบรนด์สมาร์ทวอทช์

แม้ว่าจะมีความท้าทายของสภาพตลาดที่จะเกิดขึ้น จะส่งผลต่ออุตสาหกรรม คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก Zepp Health ยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยยังเป็นอันดับหนึ่งในด้านยอดการส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ในบราซิล (40.9%), รัสเซีย (28.9 %) และสเปน (23.5%) นอกจากนั้นเป็นอันดับสองในตลาดอิตาลี อันดับสามในฟินแลนด์ และอันดับสี่ในเยอรมัน, อินโดนีเซีย และประเทศไทย

ด้วยคอนเซ็ปของธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากกว่าใคร ชู นวัตกรรมโซลูชั่นด้านสุขภาพ Amazfit Healthy Innovation Solution ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้ง Healthy และ Modern พบกับเซ็ตเพื่อสุขภาพสุดคุ้ม “Healthy Innovation Solution” ประกอบด้วย

  • Amazfit Airrun ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ ดีไซมินิมอล พร้อมลำโพง JBL เสียงคุณภาพ
  • Amazfit Bip U Pro สมาร์ทวอทช์ที่จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นสุขภาพ OxygenBeats™ หรือการวัดค่า SpO2 ช่วยดูแลสุขภาพและติดตามการนอนในช่วงหลับลึก มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/7 ด้วยเทคโนโลยี OxygenBeats™ ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด, Vo2max, GPS Built-in พร้อมโหมดกีฬาที่หลากหลาย และ Hot Model สำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน
  • Amazfit Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ที่สามารถประมวลผลข้อมูลร่างกายอย่างแม่นยำผ่านแอปพลิเคชั่น Zepp
    โดยทุกการทำงานเชื่อมข้อมูลผ่านแอปพลิเคชั่น Zepp ดาวโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ในคอนเซ็ป“Synchronized Your healthy life” สุขภาพดี เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น จัดชุดสุดคุ้มให้เลือกได้ตามใจ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ 1-31 ก.ค. นี้ เท่านั้น

ชุดที่ 1 : ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit Airrun + เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale ราคา 15,999.-
ชุดที่ 2 : ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit Airrun + เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale + Amazfit Bip U Pro ราคา 16,999.-
ติดตามร้านค้าหรือช้อปได้เลยที่ร้าน Amazfit Official Store
Shopee : https://bit.ly/3foWwoS
Lazada : https://bit.ly/3uVMm3C

เกี่ยวกับ Amazfit
Amazfit ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2015 นำเสนอนาฬิกาและสายนาฬิกาอัจฉริยะหลายรุ่นตั้งแต่การใช้ในชีวิตประจำวันไปจนถึงการเล่นกีฬากลางแจ้ง รวมถึงฮาร์ดแวร์อัจฉริยะอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและสุขภาพ เช่น หูฟังแบบสปอร์ต TWS ลู่วิ่งอัจฉริยะ เครื่องชั่งองค์ประกอบร่างกายอัจฉริยะ และอุปกรณ์กีฬา ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ซึ่งมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่โดดเด่น Amazfit ยังขยายขีดความสามารถสูงสุดในการตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่แตกต่างกัน

ด้วยการออกแบบและงานฝีมือที่โดดเด่น ผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะของ Amazfit ได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัลการออกแบบอุตสาหกรรม iF ของเยอรมัน และรางวัลการออกแบบ Red Dot

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ Amazfit ออกสู่ตลาดในกว่า 90 ประเทศและภูมิภาค รวมถึงสหรัฐอเมริกา เยอรมนี และญี่ปุ่น ตามรายงานการติดตามตลาดอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลกของ IDC ในปี 2020 การจัดส่งสมาร์ทวอทช์ของ Amazfit อยู่ในอันดับที่ 1 ในสเปนและอินโดนีเซีย อันดับที่ 2 ในบราซิลและอิตาลี อันดับที่ 3 ในรัสเซีย อินเดีย และไทย อันดับที่ 4 ในโปแลนด์ อันดับที่ 5 ในเยอรมนี และ ยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ชั้นนำในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ

เกี่ยวกับ Zepp Health, formerly Haumi Corporation
ภารกิจของ Zepp Health คือการเชื่อมต่อสุขภาพกับเทคโนโลยี นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2013, บริษัทได้พัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งรวมถึงชิป AI, เซ็นเซอร์ไบโอเมตริกซ์ และอัลกอริธึมข้อมูล ซึ่งช่วยขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอัจฉริยะสำหรับผู้บริโภค และบริการวิเคราะห์สำหรับอุตสาหกรรม ในปี 2019 บริษัทได้จัดส่งนาฬิกาอัจฉริยะและ Fitness bands, สำหรับออกกำลังกายจำนวน 36.6 ล้านยูนิต ซึ่งรวมถึงแบรนด์ Amazfit ของตัวเอง และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่พัฒนาและผลิตสำหรับ Xiaomi คิดเป็น 23% ของการจัดส่งในหมวดสินค้าทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเหอเฟย ประเทศจีน โดยมี Zepp USA ซึ่งเป็นหน่วยงานในสหรัฐฯ ตั้งอยู่ในเมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปดูที่ https://ir.zepp.com/investor/pages/company-profile