Subaru

ก้าวสู่วันใหม่ ทีซี ซูบารุ ผนึกกำลังองค์กร ร่วมนำความสุขกลับคืนสู่คนไทย

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัดประสานสำนักงานประกันสังคม จัดให้พนักงานซูบารุ ที่เป็นผู้ประกันตน มาตรา 33 ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ สร้างความมั่นใจในการบริการที่ปลอดภัยสู่ลูกค้าของทุกโชว์รูม

Home / PR NEWS / ก้าวสู่วันใหม่ ทีซี ซูบารุ ผนึกกำลังองค์กร ร่วมนำความสุขกลับคืนสู่คนไทย

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประสานสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน จัดให้พนักงานซูบารุ ประเทศไทย ที่เป็นผู้ประกันตน มาตรา 33 ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 #ก้าวแรกสู่วันใหม่ บริษัทฯ จัดสรรวัคซีนสำหรับพนักงานซูบารุ สาขาเสรีไทย และรณรงค์ให้พนักงานในความดูแลของผู้จำหน่ายทั่วประเทศรับวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ สร้างความมั่นใจในการมอบบริการที่ปลอดภัยสู่ลูกค้าของทุกโชว์รูม

นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “โครงการ #ก้าวสู่วันใหม่ หรือ Let’s Move On ของเราเป็นการยืนยันความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและพนักงานในองค์กร รวมทั้งร่วมมือรวมพลังสนองนโยบายของภาครัฐ บริษัทฯ จึงรณรงค์ให้พนักงานทุกภาคส่วนของบริษัทรวมทั้งพนักงานของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูบารุทั่วประเทศ เดินหน้าเร่งให้พนักงานโดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องดูแลให้บริการลูกค้าได้รับวัคซีนป้องกัน Covid-19 โดยเร็วที่สุด เพื่อให้เกิดการกระจายภูมิคุ้มกันหมู่ มีความปลอดภัยในการดูแลลูกค้า ปลอดภัยในการทำงานและการดำรงชีวิตของคนไทยทั่วประเทศ”

“เราเริ่มได้จากก้าวเล็ก ๆ จุดเล็กๆ ของทุกองค์กรระดับจุลภาคไปสู่การกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจในระดับมหภาค เพื่อให้คนไทยได้กลับมามีความสุขดังเดิม และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านของสำนักงานประกันสังคมพื้นที่กรุงเทพมหานคร เขต 9 ที่ได้ให้ความช่วยเหลือเรื่องฉีดวัคซีนให้แก่ผู้ประกันตน”

#ก้าวต่อไปสู่วันใหม่

ตามปรัชญาการดำเนินงานของซูบารุ ‘ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา’ พนักงานที่ได้รับวัคซีนแล้วจะติดเข็มกลัด Vaccinated Against Covid-19 เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการติดต่อกับพนักงาน นอกจากนี้ซูบารุยังจะเปิดตัวบริการพิเศษใหม่สำหรับลูกค้าที่เรียกว่า “Subaru Private Appointment” มาตรการด้านสุขอนามัยของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโชว์รูมซูบารุแบบส่วนตัวได้โดยมิปะปนกับลูกค้าท่านอื่น บริการนี้เป็นการเพิ่มเติมจากมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยอื่น ๆ ที่ซูบารุดำเนินการมาตลอด เช่น การวัดอุณหภูมิทุกวัน มาตรการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

#ก้าวไปด้วยกัน

เพื่อให้ลูกค้า “ก้าวสู่วันใหม่” อย่างสดใส ซูบารุมอบเงินสนับสนุนพิเศษและอัตราดอกเบี้ยพิเศษพร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับ “รถยนต์คันใหม่” รถเอสยูวีสองรุ่นยอดนิยม Subaru XV และ Subaru Forester ให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของความปลอดภัยในอีกด้านหนึ่งของชีวิตไปพร้อมกัน https://www.subaru.asia/th/th/promotions/  

นอกจากนี้ซูบารุยังมีแคมเปญ ‘ก้าวสู่วันใหม่’ สำหรับลูกค้าเดิมโดยมอบส่วนลดพิเศษและแคมเปญ “เข้าศูนย์ฯวันนี้ ลุ้นแพ็กเกจบำรุงรักษารถนาน 1 ปี*” สำหรับลูกค้าเดิม โดยจะมีรายละเอียดกิจกรรมให้ติดตามเร็วๆนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์และทดลองขับได้ที่โชว์รูม Subaru ทั่วประเทศด้วยการนัดหมายส่วนตัว Subaru Private Appointment ผ่านทาง www.subaru.asia/th/th/contact-us/?id=testdrive และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมจากซูบารุได้ที่ www.facebook.com/subaruasiath