All New HAVAL H6 Hybrid SUV Great Wall Motor GWM Group Haval HAVAL H6 Hybrid Suv ส่งมอบรถยนต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์

GWM จัดส่งมอบ HAVAL H6 Hybrid SUV แก่ลูกค้ากลุ่มแรก ณ บ้านเลขที่ ๑

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดพิธีส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก ณ บ้านเลขที่ ๑ ถนนสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

Home / PR NEWS / GWM จัดส่งมอบ HAVAL H6 Hybrid SUV แก่ลูกค้ากลุ่มแรก ณ บ้านเลขที่ ๑

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดพิธีส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก ณ บ้านเลขที่ ๑ โดยมีทีมผู้บริหารระดับสูง นำโดย มร. เอลเลียต จาง ประธาน มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกทั้ง 11 ครอบครัว ยืนยันความพร้อมในการเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ขับขี่อัจฉริยะและการดูแลลูกค้าแบบ O2O (Online-To-Offline) ครบวงจร

หลังจากการเปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV พร้อมการประกาศราคาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้แสดงความพร้อมในการส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในวันที่ 1 กรกฏาคม พ.ศ. 2564 โดยได้จัดพิธีส่งมอบรถยนต์ ณ บ้านเลขที่ ๑ ถนนสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร โดยมีทีมผู้บริหารระดับสูงจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกด้วยตัวเอง

HAVAL H6 Hybrid SUV
มร.เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ร่วมพิธีส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก

มร.เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “วันนี้นับเป็นอีกวันที่น่าจดจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะนับเป็นวันแรกที่เราได้ส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย นับเป็นการตอกย้ำความตั้งใจและการรักษาคำมั่นสัญญาของเราที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการรูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” เราขอขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่านอีกครั้ง ที่ได้ให้ความไว้วางใจ ให้การต้อนรับ และสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นอย่างดีเสมอมา” 

All New HAVAL H6 Hybrid SUV เป็นรถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดรุ่นหนึ่งของเราในประเทศจีนและทั่วโลก วันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้นำหนึ่งในรถยนต์ที่ทันสมัยและเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะรุ่นนี้มาส่งมอบให้กับคนไทย และเราเชื่อว่าลูกค้าของเราทุกคนจะได้รับประสบการณ์ขับขี่อัจฉริยะที่ไม่เหมือนใครที่มาพร้อมกับการบริการรูปแบบใหม่ที่จะสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน”

สำหรับลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้รับมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV มีด้วยกันทั้งสิ้น 11 ครอบครัว โดยเป็นกลุ่มลูกค้าที่ได้ทำการจองสิทธิ์เพื่อซื้อผ่านแคมเปญ ULTRA DEAL ซึ่งเป็นแคมเปญสุดพิเศษที่จัดขึ้นก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทยอยส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

HAVAL H6 Hybrid SUV
มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ร่วมพิธีส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ/ลิตร มาพร้อมระบบ Turbo แปรผัน (VGT) ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร และระบบเกียร์ DHT (Dedicated Hybrid Transmission) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดและส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 19.2 กิโลเมตรต่อลิตร อ้างอิงจากระบบป้ายข้อมูลรถยนต์ตามมาตรฐานสากล (ECO Sticker) 

และยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะภายใต้แนวคิด LIFE+ คือ L: การขับขี่อัตโนมัติระดับ L2 I: ระบบอัจฉริยะ Intelligence V 3.5 รองรับคำสั่งงานด้วยเสียง F: FOTA ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถอัพเกรดซอฟต์แวร์ผ่านเทคโนโลยีการอัปเกรดระยะไกล E: ชิปอัจฉริยะ EYEQ4 และ + (Plus): ที่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะช่วยอำนวยความสะดวก พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกและปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมี 2 รุ่นได้แก่  ULTRA ราคา 1,249,000 บาท และ PRO ราคา 1,149,000 บาท ซึ่งจะเป็นราคาแบบ “ONE PRICE” ราคาเดียวเท่ากันในทุกช่องทางจำหน่าย

โดยมาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพตัวรถและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Factory Warranty & Roadside Assistance) ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทางนานถึง 8 ปีเต็ม

HAVAL H6 Hybrid SUV
นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมพิธีส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้จัดแคมเปญ Premiere Deal สุดพิเศษในช่วงเปิดตัว ที่มาพร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นานสูงสุด 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม ฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive  (GPSI)  5 ปี หรือ 100,000 กิโลแมตร ฟรีคะแนนสะสม GWM Point 15,000 คะแนน ฟรีบริการส่งมอบรถทั่วประเทศพร้อมน้ำมันเต็มถัง และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท  สำหรับผู้ที่จองในระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 

โดยผู้สนใจสามารถจองและทดลองขับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้ผ่าน 2 ช่องทาง ทั้ง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GWM Contact Centre โทร. 02-668-8888