BTS WORLD Netmarble

ครบรอบ 2 ปี กับเกมปั้นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก BTS WORLD

พบแชปเตอร์ใหม่และหลากหลายกิจกรรมความสนุกกับความทรงจำสุดประทับใจเมื่อสมาชิกวง BTS เตรียมทำอัลบั้มเพลง ‘MAP OF THE SOUL : 7’ พร้อมพบระบบ ‘อาร์ไคฟ์’ และ การ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่…

Home / PR NEWS / ครบรอบ 2 ปี กับเกมปั้นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก BTS WORLD

พบแชปเตอร์ใหม่และหลากหลายกิจกรรมความสนุกกับความทรงจำสุดประทับใจเมื่อสมาชิกวง BTS เตรียมทำอัลบั้มเพลง ‘MAP OF THE SOUL : 7’ พร้อมพบระบบ ‘อาร์ไคฟ์’ และ การ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ ห้ามพลาด!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดัง อย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกแห่งศตวรรษที่ 21! ซึ่งได้การอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเมเนเจอร์ทั้งหลายจะได้สนุกสนานไปกับการเพิ่มเข้ามาของ ‘BTS STORY’ แชปเตอร์ 18 ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำสุดประทับใจของเหล่าสมาชิกวง BTS ในการเตรียมทำอัลบั้มเพลงที่ 4 ของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘MAP OF THE SOUL : 7’

นอกจากนี้ยังมีการเปิดคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘Fly BTS Stage’ ให้เมเจอร์ทั้งหลายได้ร่วมสนุกกัน และยังทำให้เมเนเจอร์ทุกท่านสามารถรับ EXP ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจากการเคลียร์ภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งในสเตจนี้นั้นจะเป็นตอนเกี่ยวกับการทำฟาร์มในวันที่ 2 ของการถ่ายทำของโปรเจคประสบการณ์พิเศษของ BTS ที่ชื่อว่า ‘Fly BTS Stage’ อีกด้วย ความสนุกสุดประทับใจที่เมเนเจอร์ทุกท่านไม่ควรพลาด!

การอัปเดตใน BTS WORLD ครั้งนี้นั้นยังรวมไปถึงระบบใหม่อย่าง ระบบอาร์ไคฟ์ ซึ่งช่วยทำให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมวิดีโอภายในเกมไว้ได้ในที่เดียว และในส่วนของบทนำของ ระบบอาร์ไคฟ์ นั้นจะมีหลากหลายวิดีโอที่ไม่เคยได้ถูกเผยแพร่มาก่อนให้ผู้เล่นได้รวบรวมเพิ่มเติมเมื่อสามารถทำภารกิจได้สำเร็จอีกด้วย ความท้าทายที่เหล่าเมเนเจอร์ไม่ควรพลาด!! 

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตในครั้งนี้ยังฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตของ BTS WORLD ครั้งนี้ได้แก่:

  • ตู้สุ่มเพิ่มการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ของเหล่าสมาชิกวง BTS  
  • กิจกรรมเพิ่มอัตราการ์ด ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตราการ์ดให้สูงขึ้นได้ ถึงวันที่ 6 กรกฎาคมนี้
  • กิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 2 ปี ที่มาพร้อมหลากหลายของรางวัล อาทิเช่น ไอเทม, เงิน, และบัฟ มีกิจกรรมอะไรให้ร่วมสนุกบ้างไปดูกันเลย!
    • กิจกรรมชาเลนจ์ 25 วัน เพื่อลุ้นรับ ตั๋วสุ่มการ์ด 5 ดาวฉลองครบรอบ 2 ปี!’   
    • กิจกรรมข้อความพุชครบรอบ 2 ปี  
    • อีเว้นท์เช็คอิน 7 วัน
    • กิจกรรมฮ็อตไทม์ โดยใช้บัฟ เพื่อลุ้นรับ แต้มสะสม, ทอง, และ อัพเลเวล
    • กิจกรรมสุ่มปีกฟรี ซึ่งผู้เล่นสามารถสุ่มปีกได้ฟรีทุกๆ 4 ชั่วโมง 
    • กิจกรรมสุ่มเพชรฟรี ซึ่งให้ผู้เล่นสามารถสุ่มเพชรฟรีในทุกๆ 6 ชั่วโมง  
    • พบแพ็กเกจพิเศษในร้านค้าภายในเกม 

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง  Netmarble Online Store.