คอนโดย่านจรัญสนิทวงศ์ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น เดอ ลาพีส จรัญ 81

พบกับ 2 คอนโดย่านจรัญสนิทวงศ์ ที่ผสมผสานความเก่าแก่ของวัฒนธรรม และความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับย่านจรัญสนิทวงศ์กันสักเล็กน้อย จรัญสนิทวงศ์ถือเป็นย่านชุมชนเก่า มีพื้นที่ชุมชนและธุรกิจเก่าแก่มากมาย ในช่วง 5 ปีหลังได้มีการพัฒนาแบบที่เรียกว่าก้าวกระโดดกันเลยทีเดียว ด้วยการมาถึงของสถานีรถไฟฟ้า ทำให้เกิดคอนโด และธุรกิจใหม่ ๆ ตามแนวรถไฟฟ้าขึ้นมากมาย

Home / PR NEWS / พบกับ 2 คอนโดย่านจรัญสนิทวงศ์ ที่ผสมผสานความเก่าแก่ของวัฒนธรรม และความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับย่านจรัญสนิทวงศ์กันสักเล็กน้อย จรัญสนิทวงศ์ถือเป็นย่านชุมชนเก่า มีพื้นที่ชุมชนและธุรกิจเก่าแก่มากมาย ในช่วง 5 ปีหลังได้มีการพัฒนาแบบที่เรียกว่าก้าวกระโดดกันเลยทีเดียว ด้วยการมาถึงของสถานีรถไฟฟ้า ทำให้เกิดคอนโด และธุรกิจใหม่ ๆ ตามแนวรถไฟฟ้าขึ้นมากมาย และไฮไลท์ที่โดดเด่นของย่านนี้คือการที่อยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องของทัศนียภาพอันงดงาม และเมื่อรวมกับความสะดวกจากสถานีรถไฟฟ้า การอยู่อาศัยในย่านจรัญสนิทวงศ์จึงมีเสน่ห์ลงตัวของวิถีชีวิตเก่าแก่จากสายน้ำและความทันสมัยของเทคโนโลยี 

และคอนโดที่สามารถมอบประสบการณ์ที่นานวันจะยิ่งทวีมูลค่าแบบนี้ก็คือ ‘เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81)’ และ ‘เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station)’ สองโครงการคอนโดย่านจรัญสนิทวงศ์ จาก Grand Unity Development เป็นโครงการพร้อมอยู่ที่มาพร้อมกับส่วนผสมอันลงตัวของการใช้ชีวิต และการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตในปัจจุบันให้คล่องตัวและมีความสุขมากขึ้น! 

คอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลวิวแม่น้ำเจ้าพระยาพาดผ่านวิวเมือง และติดกับ MRT สายสีน้ำเงิน

C:\Users\user\Desktop\PR Content\-\2021-06\Grand Unity (2)\D088AA5F-92BA-4B25-B09C-6767C36B5172.jpg
เดอ ลาพีส จรัญ 81 จาก แกรนด์ ยูนิตี้™

เราเชื่อว่าที่อยู่อาศัยที่สามารถรวมเอาทั้งวิวแม่น้ำสุดอลังการหรือวิวเมืองที่เปิดโล่ง และตั้งติดกับสถานีรถไฟฟ้า คงไม่ใช่ทำเลที่สามารถหาได้ง่าย ๆ ในปัจจุบัน ฉะนั้นคอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81 และคอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น สองคอนโดที่รวบรวมเอาที่สุดของวิว อัดแน่นด้วยคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ คือเหตุผลว่าทำไมคุณจึงต้องเข้าไปเยี่ยมชมทั้งสองโครงการนี้ สำหรับคอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT บางพลัด ซึ่งอยู่ห่างจากคอนโดในระยะ 100 เมตร ส่วนคอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่นจะอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีจรัญสนิทวงศ์เพียง 0 เมตรเท่านั้น ทั้งสองคอนโดยังมีการดีไซน์ภายในห้องพักด้วยกระจกนิรภัย (Safety Glass) ที่นอกจากจะเพิ่มความปลอดภัยแล้ว ยังเพิ่มมุมมองของวิวแม่น้ำและวิวเมืองได้แบบกว้างขวางตลอดทั้งวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น จาก แกรนด์ ยูนิตี้™

คอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81  และคอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกอย่างวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยไฮไลท์ของส่วนกลางจะประกอบไปด้วย Gym, Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือเพื่อสุขภาพ, Co-Working Space สุดกว้างขวาง, Meeting Room ที่เป็นส่วนตัว,  Sky Garden และ Double Volume Lobby ที่มีไว้สำหรับรับแขกสุดพิเศษ โดยพื้นที่ส่วนกลางของทั้งสองคอนโดจะสามารถรับชมวิวได้แบบไม่มีสิ่งกีดขวาง ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการอยู่อาศัยในทุก ๆ วัน

คอนโดที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย

เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น จาก แกรนด์ ยูนิตี้™

คอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81  และคอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่นจะมาในรูปแบบของ Fully Fitted ที่ทางโครงการได้เลือกสรรแบรนด์ที่มีคุณภาพอย่าง Chic Republic และ Häfele มาประกอบอยู่ภายในห้องพัก ทำให้มั่นใจได้ถึงความสวยงามลงตัว และคุณภาพที่เต็มเปี่ยม นอกจากนั้นทั้งสองโครงการนี้คุณจะได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่ด้วยความที่ทางโครงการมีจำนวนยูนิตที่ไม่มาก โดยคอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81 ประกอบด้วยห้องพักจำนวนยูนิต 635 ยูนิต ส่วนคอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น มาพร้อมกับห้องพักอาศัยจำนวน 360 ยูนิตเท่านั้น คอนโดทั้งสองแห่งนี้ยังมีรูปแบบห้องพักให้เลือกหลากหลายเพื่อให้สามารถตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ดีที่สุด

คอนโดย่านจรัญสนิทวงศ์ ที่ประกอบด้วยคอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81  และ คอนโด เซียล่า จรัญฯ 13
สเตชั่น สองโครงการที่เราไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายติด MRT สายสีน้ำเงิน ทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถยนต์ส่วนตัว รวมถึงบริเวณโดยรอบที่พักยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย และยังใกล้กับสถานศึกษา สถานที่ราชการหลายแห่ง เรียกได้ว่าสะดวกสบาย และคล่องตัวสุด ๆ ที่สำคัญคือทั้งสองโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้เลยที่ https://grandunity.co.th/th/campaign/charansanitwong หรือติดต่อผ่าน Line Official: @GrandUnity