ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู

ณเดชน์ควงญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู

ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบทบาทใหม่ขึ้นแท่นเป็น พรีเซนเตอร์ของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กาแฟปรุงสำเร็จ

Home / PR NEWS / ณเดชน์ควงญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู

กรุงเทพฯ – 14 มิถุนายน 2564 – เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักซุปตาร์ที่รู้ใจกันและเป็นคอกาแฟตัวจริง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ จึงได้รับบทบาทใหม่ในการขึ้นแท่นเป็น พรีเซนเตอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของเมืองไทย เพื่อโปรโมตแคมเปญ “สิ่งดีๆ มีมากกว่าที่เห็น” ชวนคนไทยฟินกาแฟซองรสชาติเหมือนกาแฟสดอยู่บ้าน กับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในคอนเซ็ปต์ใหม่ “กลมกล่อม หอม ครบ จบในซอง”

เนสกาแฟนับเป็นเจ้าแรก ๆ ในตลาดที่นำเอาเรื่องราวความผูกพันดี ๆ ที่มีมากกว่าที่เห็นของณเดชน์และญาญ่า มาสร้างเป็นแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “กลมกล่อม หอม ครบ” เพื่อสร้างกระแส #กาแฟสดณเดชน์ญาญ่า

ณเดชน์ เล่าถึงความประทับใจกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่า “โมเมนต์กาแฟของผม ก็เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่เราสองคนได้ดื่มกาแฟด้วยกัน อย่างญ่าก็เป็นคอกาแฟสด ผมรู้ว่าเค้าชอบกาแฟแบบไหน ผมจึงชงเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู ให้ญ่าเองเลยครับ รู้ไหมครับว่า ญ่ากับเนสกาแฟซองนี้เหมือนกันตรงไหน” แล้วพระเอกหนุ่มก็หันไปบอกญาญ่าว่า “ตรงที่พี่ขาดไม่ได้ไงล่ะ” และหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

ด้าน ญาญ่า เขินหนักมากก่อนจะบอกว่า “เราสองคนเป็นคอกาแฟเหมือนกัน พี่แบร์เขารู้ใจญ่า เลยเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น โดยเฉพาะกาแฟคุณภาพ อย่างเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่หอมกลิ่นกาแฟแท้ ๆ จากเมล็ดกาแฟคั่วสดบดละเอียด 2 สายพันธุ์ และรสชาติกลมกล่อมลงตัว เรียกว่า กลมกล่อม หอม ครบ จบในซองนี้ค่ะ เลยอยากจะเชิญชวนคนที่อยู่บ้านมาดื่มกาแฟซองฟิน ๆ หอมๆ ทั้งสะดวกและชงง่ายกันนะคะ”

ติดตามผลงานภาพยนตร์โฆษณาของทั้งคู่ และสิ่งดี ๆ มีมากกว่าที่เห็น ทางสถานีโทรทัศน์และสื่อดิจิทัลชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั้งช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูบของเนสกาแฟ https://www.youtube.com/watch?v=zDQDXEAOPJE ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป