Gen Z ทินเดอร์ สิ่งแวดล้อม

คนไทยวัย Gen Z แสดงออกถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้นบนทินเดอร์!

สาวกทินเดอร์ไทยเชื่อมความสัมพันธ์ผ่านแพสชั่นที่คล้ายกัน โดยเฉพาะวัย Gen Z ที่แสดงออกถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและหัวใจรักษ์โลกอย่างชัดเจนมากขึ้น เช่น การบอกว่าเป็นมังสวิรัติ และตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อม

Home / PR NEWS / คนไทยวัย Gen Z แสดงออกถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้นบนทินเดอร์!

สาวกทินเดอร์ไทยเชื่อมความสัมพันธ์ผ่านแพสชั่นที่คล้ายกัน โดยเฉพาะวัย Gen Z ที่แสดงออกถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและหัวใจรักษ์โลกอย่างชัดเจนมากขึ้น เช่น การบอกว่าเป็นมังสวิรัติ และตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อม

ชาว Gen Z บนทินเดอร์ติดแฮชแท็ก #PlanetB เพื่อแสดงออกถึงตัวตนของพวกเขาในเรื่องความสนใจด้านสิ่งแวดล้อม หรือการเลือกบริโภคอาหาร ใครบ้างที่ไม่ชอบดูภาพอาหารชวนหิว #foodporn 😉 การกินมังสวิรัติสำหรับสมาชิกทินเดอร์ชาวไทยไม่ใช่การทำตามกระแส เพราะพวกเขามักจะแชร์ความชอบในเรื่องของอาหารที่ทำจากพืช และอาหารทางเลือกก็ไม่ใช่เรื่องของคนกลุ่มน้อยอีกต่อไป เพราะตอนนี้ Gen Z ภูมิใจที่จะบอกว่าพวกเขาชอบกินอาหารที่ทำจากพืชในโปรไฟล์ของตัวเอง และใน Passion พวกเขาก็สามารถเลือกหมวดหมู่ของอาหารแพลนต์เบสที่ทำจากพืช รวมถึงเลือกปัดขวาให้คนที่มีความชื่นชอบในเรื่องของอาหารแบบเดียวกัน

ทินเดอร์พบว่าชาว Gen Z กำลังทลายกำแพงและสร้างกฎการออกเดตในแบบของตัวเองขึ้นมาใหม่ และตอนนี้แนวคิดของการเป็นพ่อแม่เปลี่ยนไปมาก ใครกำลังเป็น Plant Parent อยู่บ้างไหม? ไม่ว่าคุณจะกำลังขุดดินปลูกผักทำสวนอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ หรือกำลังเพาะต้นอ่อนข้าวสาลีออร์แกนิกในแปลงตรงระเบียงที่คอนโดของตัวเอง ลองแบ่งปันเรื่องราวเหล่านี้บนโปรไฟล์ของคุณแล้วหาคู่แมตช์ที่เป็นคนรักการทำสวนเหมือนกันดูสิ

Gen Z ชาวไทย มีความยึดมั่นในจุดยืนของตัวเอง เปิดกว้างที่จะแชร์ความเชื่อ และอุดมคติในด้านสิ่งแวดล้อม เพราะพวกเขามีการระบุลงบนโปรไฟล์ในเรื่องที่เป็นปัญหาระดับโลกอย่างการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ และมลภาวะไปจนถึงปัญหาในท้องถิ่น รวมไปถึงความปรารถนาที่จะทำฟาร์มออร์แกนิก หรืออาหารออร์แกนิก

ทินเดอร์หวังว่าจะเห็นสมาชิกแสดงตัวตนด้านที่แท้จริงออกมา ดังตัวอย่างโปรไฟล์ของสมาชิกบางคนที่อาจจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สมาชิกคนอื่นๆ ได้

ให้คู่แมตช์คนต่อไปได้รู้ถึงแพสชั่นการกินอาหาร เช่น เรากินมังสวิรัติ 100% มีใครอยากแชร์สูตรอร่อยๆ บ้างไหม หรือ ใครที่เป็นสายมังสวิรัติ มาลองดูกันมั้ยว่าอาหารที่สั่งจาก Grab ของใครจะน่ากินกว่ากัน 🍟🍎
มองหาเพื่อนที่ชอบทำสวนเหมือนกัน เช่น แฟนพันธุ์แท้ต้นแคคตัส รักต้นไม้เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องเยอะ (แบบเดียวกันกับฉัน) 💚
แสดงตัวตน และจุดยืนเรื่องการรักษ์สิ่งแวดล้อมออกมาอย่างชัดเจน เช่น ของที่ใช้แล้วฉันจะนำมาหมุนเวียนทั้ง reuse, reduce และ recycle แต่เรื่องความสัมพันธ์ฉันไม่หมุนเวียนหรอกนะ ♻