isuzu Isuzu D-Max กระบะอีซูซุ อีซูซุ อีซูซุดีแมคซ์

Isuzu D-Max คว้ารางวัลรถยนต์แห่งปี 2021 จากสื่อชั้นนำในออสเตรเลีย

Isuzu D-Max คว้ารางวัล “รถยนต์แห่งปี 2021” ประเภทปิกอัพ 4 ประตูยอดเยี่ยมจากเว็บยานยนต์ชั้นนำในออสเตรเลีย การันตีคุณภาพและสมรรถนะอย่างยอดเยี่ยม

Home / PR NEWS / Isuzu D-Max คว้ารางวัลรถยนต์แห่งปี 2021 จากสื่อชั้นนำในออสเตรเลีย

drive.com.au สื่อออนไลน์ด้านรถยนต์ชื่อดังในประเทศออสเตรเลีย ตัดสินให้ Isuzu D-Max เป็นผู้ชนะรางวัล “รถยนต์แห่งปี 2021” ประเภทรถปิกอัพ 4 ประตูยอดเยี่ยม จากไดร์ฟ (2021 Drive Car of the Year Awards, Best Dual Cab Ute Category) จากการตัดสินของคณะกรรมการซึ่งเป็นสื่อมวลชนผู้เชี่ยวชาญในวงการรถยนต์ออสเตรเลีย

Isuzu DMAX

ด้วยการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ทั้งบนสภาพถนนปกติและในสนามแข่ง โดยมีเกณฑ์การให้คะแนนด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย ประสบการณ์และความสะดวกสบายในการขับขี่ รวมถึงสมรรถนะ และการควบคุมรถ เป็นต้น

Isuzu DMAX

Drive กล่าวชื่นชม อีซูซุดีแมคซ์ ว่าเป็นรถปิกอัพที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุดที่จำหน่ายในออสเตรเลียในขณะนี้ โดยมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยอย่างครบครันเป็นมาตรฐานและ อีซูซุดีแมคซ์ ยังเป็นรถปิกอัพรายแรกในประเทศออสเตรเลียที่ได้รับการประเมินระดับสูงสุดห้าดาวจากสถาบันทดสอบความปลอดภัยหรือ ANCAP ซึ่งใช้หลักเกณฑ์การทดสอบล่าสุดที่เข้มงวดกว่าเดิม

นอกจากนี้ อีซูซุดีแมคซ์ ยังช่วยสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ปิกอัพสไตล์ออฟโรด“อีซูซุดีแมคซ์” ยังมีสมรรถนะการปีนไต่ทางชันที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

Isuzu DMAX

โดยผู้สนใจสามารชมข้อมูลรถปิกอัพ 4 ประตูยอดเยี่ยม และรางวัลรถยนต์แห่งปีรายการอื่น ๆ ได้ที่ drive.com.au