iQIYI อ้ายฉีอี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แถลงข่าว Tons of Thanks “อ้าย” ขอบคุณ 1 ปีในประเทศไทย เผยคอนเทนต์ออริจินัลเอาใจคอซีรีส์

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แถลงข่าวครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวคอนเทนต์ไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น เอาใจคอซีรีส์ในบ้านเรา

Home / PR NEWS / iQiyi (อ้ายฉีอี้) แถลงข่าว Tons of Thanks “อ้าย” ขอบคุณ 1 ปีในประเทศไทย เผยคอนเทนต์ออริจินัลเอาใจคอซีรีส์

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลก แถลงข่าวขอบคุณสื่อมวลชนในรูปแบบออนไลน์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 11.00-12.00 น. โดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย เป็นผู้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาตลอดระยะเวลา 1 ปี iQiyi (อ้ายฉีอี้) เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอชั้นนำของโลกที่เข้ามาบุกประเทศไทยและสร้างความคึกคักให้วงการนี้เป็นอย่างมาก พร้อมแถลงเปิดตัวคอนเทนต์ไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น เอาใจคอซีรีส์ในบ้านเรา

iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะก้าวเข้าสู้ตลาดไทยได้เพียงไม่นานแต่ก็คัดสรรรูปแบบความบันเทิงหลากหลายเพื่อผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเรา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายๆคน อาจจะเพิ่งรู้จัก iQiyi (อ้ายฉีอี้) จากการชมละครดังย้อนหลังอย่างเรื่อง วันทอง และ กระเช้าสีดา ซึ่งเป็นละครที่ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นจากทั่วประเทศ ทาง iQiyi(อ้ายฉีอี้) ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เตรียมส่ง ละครรสแซ่บจัดจ้านจานเด็ดจากช่อง พีพีทีวีเอชดีช่อง36 เรื่อง แพศยา นำแสดงโดย “แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” และ “น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” มาพร้อมกับคำว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” แค่คอนเซปก็แซ่บซี้ด ได้พระเอกหนุ่มหล่อ “อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์” และเหล่านักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ยัง, น้ำหวาน – พิมรา เจริญภักดี, ขุน – ชานนท์ อักขระชาตะ, กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, เป้ – ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ เป็นต้น กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดี “มนิตย์ สนับแน่น” สามารถดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้

นอกจากคอนเทนต์ละครไทยแล้ว iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังมีออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรก My Roommate is a Gumiho ที่ฉายให้ดูตอนแรกกันไปแล้ว ซึ่งสามารถดูฟรีซับไทย พร้อมเกาหลีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.40 น. และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซีรีส์เกาหลีเรื่อง So I Married The Anti-Fan ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ก็ขึ้นเป็นซีรีส์เกาหลียอดนิยมเป็น “อันดับ1” บน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

และอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ห้ามพลาด iQiyi (อ้ายฉีอี้) ร่วมฉลองเทศกาล หว่อ อ้าย หนี่ (520) ของประเทศจีน หรือเทศกาลแห่งความรัก ส่งคอลเลกชันออริจินัลซีรีส์จีนรักโรแมนติกชุด Sweet On 7 เรื่อง บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com อาทิเช่น Moonlight (เพลงรักใต้แสงจันทร์) ซึ่งรับชมได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์มของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และจะฉายต่อเนื่องอีก 6 เรื่อง คือ “Make a Wish” “Sweet Teeth” “Forever and Ever” “Love Under The Full Moon” “ The Day of Becoming You และ “First Love Again”

และแอนิเมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิเช่น Boruto-Naruto Next Generations (โบรูโตะ : นารูโตะ เน็กซ์ เจนเนเรชั่น ), Fruit Basket The Final Season (เสน่ห์สาวข้าวปั้น) และ Don’t toy with Me, Miss Nagatoro (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ ) สามารถรับชมพร้อมซับไทยไวสุดในไทยบน แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

คุณผ่านศึก ธงรบ กล่าว “ถึงแม้ อ้ายฉีอี้ จะเป็นน้องใหม่ในประเทศ ที่เข้ามาทำตลาดเพียง 1 ปี แต่คอนเทนต์ที่เราได้เลือกเข้ามาล้วนเป็นที่ถูกใจกับกลุ่มผู้ใช้ จึงทำให้ปีนี้ยอดผู้ใช้บริการของเราเพิ่มมากขึ้นถึง 8 เท่าตัว และขึ้นเป็นแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ที่มียอดดาวน์โหลดเป็นอันดับ 1 ซึ่งเราก็เตรียมความพร้อมที่จะแข่งขันในการตลาดนี้อย่างทุ่มสุดตัว และมุ่งมั่นที่จะคัดเลือกคอนเทนต์ที่มีคุณภาพเข้ามาบนแพลตฟอร์ม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเราต่อไป”

พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์ผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และระบบเสียงแบบ Dolby โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้นดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG: @iQIYIThailand ; Twitter: @iQIYIThailand ; YouTube: iQIYI Thailand