CC DOUBLE O Pantone แฟชั่น

CC DOUBLE O จับมือ บริษัทระดับโลก PANTONE สร้างคอลเลคชั่นใหม่เอาใจกลุ่มคนรักงานดีไซน์

ไม่ว่าจะเป็นสายแฟชั่น คนรักงานดีไซน์ หรืออินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำที่ตามติดทุกเทรนด์ระดับโลกการันตีได้เลยว่าต้องรู้จักกับสำนักสีอย่างแพนโทน (Pantone) อย่างแน่นอน! จุดเริ่มต้นจากการเป็นบริษัททำธุรกิจการพิมพ์สู่การก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำหนดไบเบิ้ลสีประจำปีในระดับ โลก ทำให้ทุกความเคลื่อนไหวของ Pantone นั้นได้รับการจับตาจากเทรนด์เซตเตอร์ในหลายสำนัก การประกาศ สีประจำปีหรือ Color of the year ที่หลายคนคุ้นเคยคือการกำหนดเทรนด์สีครั้งสำคัญ สร้างมาตรฐานการใช้สีที่ทำให้หลายธุรกิจต้องนำไปปรับประยุกต์ใช้ตาม โดยมั่นใจได้ว่า Pantone นั้นคือที่สุดของการใช้สีเพื่อสื่อสารและสร้างแรงบันดาลใจอันไม่รู้จบ ในปี 2021 นี้ ก็มีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายที่หยิบเอา Color of…

Home / PR NEWS / CC DOUBLE O จับมือ บริษัทระดับโลก PANTONE สร้างคอลเลคชั่นใหม่เอาใจกลุ่มคนรักงานดีไซน์

ไม่ว่าจะเป็นสายแฟชั่น คนรักงานดีไซน์ หรืออินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำที่ตามติดทุกเทรนด์ระดับโลกการันตีได้เลยว่าต้องรู้จักกับสำนักสีอย่างแพนโทน (Pantone) อย่างแน่นอน!

จุดเริ่มต้นจากการเป็นบริษัททำธุรกิจการพิมพ์สู่การก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำหนดไบเบิ้ลสีประจำปีในระดับ โลก ทำให้ทุกความเคลื่อนไหวของ Pantone นั้นได้รับการจับตาจากเทรนด์เซตเตอร์ในหลายสำนัก การประกาศ สีประจำปีหรือ Color of the year ที่หลายคนคุ้นเคยคือการกำหนดเทรนด์สีครั้งสำคัญ สร้างมาตรฐานการใช้สีที่ทำให้หลายธุรกิจต้องนำไปปรับประยุกต์ใช้ตาม โดยมั่นใจได้ว่า Pantone นั้นคือที่สุดของการใช้สีเพื่อสื่อสารและสร้างแรงบันดาลใจอันไม่รู้จบ

ในปี 2021 นี้ ก็มีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายที่หยิบเอา Color of the year 2021 ที่กำหนดโดย Pantone ทั้งสีเทา Ultimate Gray และสีเหลือง Illuminating ไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งทั้งสองเฉดสีได้ไปโลดแล่นในคอลเลคชั่นของแบรนด์ระดับไฮเอนด์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Prada, Miu Miu, Jacquemus, Balmain, Salvatore Ferragamo และ N°21

นอกจากนั้น ตลอดทุกปีที่ผ่านมายังมีโกบอลแบรนด์มากมายที่คอลแลบร่วมกับ Pantone เพื่อตีความสีสันและสร้างออกมาเป็นสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่กลายเป็นที่น่าจับตามอง อาทิเช่น Nike, ZARA, Bershka, GAP, SEPHORA, STARBUCKS และอีกมากมาย ที่ออกแบบมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยคาแรกเตอร์ของแบรนด์สินค้าผสมผสานกับสีสันที่ถูกคัดเลือกเป็นอย่างดีจาก Pantone

เมื่อสุดยอดผู้ทรงอิทธิพลในการใช้สีระดับโลก มาเจอกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิ้ล โอ) แบรนด์แฟชั่นสไตล์อเมริกัน ที่มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด ไปพร้อมกับการอัพเดทสีสันใหม่ๆ ตลอดเวลา จึงเกิดไอเดียในการร่วมมือกับบริษัท Pantone เพื่อมาร่วมกันคัดเลือกสีสุดสร้างสรรค์แบบ exclusive ให้กับทางแบรนด์ การผสมผสานกันของโลกแห่งดีไซน์และแฟชั่นจึงได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ CC DOUBLE O + PANTONE ในคอนเซ็ปต์ “Joy of Color” นำเสนอสินค้าเสื้อผ้า ไลฟ์สไตล์ไอเทม ผ่าน 13 สีที่ทาง Pantone เลือกจากแรงบันดาลใจที่เกี่ยวกับเมืองไทย ผ่านมุมมองของ Pantone และดีไซน์เนอร์ของท CC DOUBLE O หยิบเอาสีเหล่านั้นมารังสรรค์และถ่ายทอดออกมาเป็นคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูกาลนี้ 

ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ ถือเป็นก้าวพิเศษของ CC DOUBLE O ที่นอกจากได้ร่วมงานกับบริษัทระดับโลกอย่าง Pantone USA. แล้ว ยังเป็นการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่โดยนำเสนอผ่านไอเทมสุดฮิตของ CC DOUBLE O ที่ยังคงเน้นย้ำเรื่องคุณภาพเนื้อผ้าและการสวมใส่สบายตามแบบฉบับของ CC DOUBLE O 

เตรียมพบกับ คอลเลคชั่นพิเศษ CC DOUBLE O + PANTONE ได้ในวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขา และทาง www.ccdoubleo.com