3BB GIGATainment GIGATV Internet We Bare Bears เน็ตบ้าน

3BB GIGATV ชวนคุณหนูๆและครอบครัวรับชม We Bare Bears แบบมาราธอนฉลองปิดเทอมพร้อมเล่นเกมส์ลุ้นรางวัล

3BB GIGATV ร่วมกับ HBO จัดแคมเปญฉลองปิดเทอมชวนผู้ปกครองและเด็กๆเข้ามาดู We Bare Bears แบบมาราธอน ระหว่างวันที่ 24 – 29 พฤษภาคม 2564…

Home / PR NEWS / 3BB GIGATV ชวนคุณหนูๆและครอบครัวรับชม We Bare Bears แบบมาราธอนฉลองปิดเทอมพร้อมเล่นเกมส์ลุ้นรางวัล

3BB GIGATV ร่วมกับ HBO จัดแคมเปญฉลองปิดเทอมชวนผู้ปกครองและเด็กๆเข้ามาดู We Bare Bears แบบมาราธอน ระหว่างวันที่ 24 – 29 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 – 14.00 น. สนุกแบบนันสต็อปได้ตลอดทั้ง 6 วัน เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมตอบคำถามทาง 3BB Facebook Official Page ในวันที่ 23 พฤษภาคม เพื่อลุ้น Goodie Bag ที่มาพร้อมกับของน่ารักๆ เช่น หมวก Adventure Time Beemo, สติ๊กเกอร์ จาก WBB, ชุดแม็กเน็ต จาก CN และอื่นๆ เตรียมพบกับสามหมีจอมป่วน (We Bare Bears) ได้ในวัน-เวลาดังกล่าว ผ่าน 3BB GIGATV ช่อง 301 Cartoon Network

สามหมีจอมป่วน (We Bare Bears) การ์ตูนเเอนิเมชันซีรีส์จากช่อง Cartoon Network ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2558 และครองใจคนดูเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเรื่องราวของหมี 3 ตัว ต่างสายพันธุ์ Grizzly Bear หรือกริซ พี่ใหญ่ของถ้ำ Panda Bear หรือแพนแพน พี่กลาง เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สนใจเทคโนโลยี และ Ice Bear หรือหมีแข็ง น้องเล็กของถ้ำ การเดินเรื่องจบในตอน ความยาวประมาณ 10 นาที มีครบทุกรสชาติของอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนาน ปั่นป่วน ผจญภัย เศร้า และซาบซึ้งจนน้ำตาคลอ ซึ่งแต่ละตอนให้แง่มุมดี ๆ และจบแบบ Happy Ending ถือเป็นแอนิเมชันที่มีเนื้อหาดี ดูง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะกับคุณหนูๆและครอบครัว พร้อมแฝงไปด้วยความรู้ ทักษะสังคมและให้แง่คิดดีๆ สามารถตามไปดูการ์ตูน We Bare Bears ได้ที่ 3BB GIGATV ใน Cartoon Network ช่อง 301 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530