PAW-DEE x PATAPiAN นิทรรศการ

อยู่บ้านชมงานดีไซน์ออนไลน์ PAW-DEE x PATAPiAN

งานที่ผู้ชมสามารถชื่นชมผลงานจากศิลปินได้จากที่บ้าน เสมือนได้เดินชมงานพร้อมกับเรา PAW-DEE x PATAPiAN

Home / PR NEWS / อยู่บ้านชมงานดีไซน์ออนไลน์ PAW-DEE x PATAPiAN

งานที่ผู้ชมสามารถชื่นชมผลงานจากศิลปินได้จากที่บ้าน เสมือนได้เดินชมงานพร้อมกับเรา โดยครั้งนี้ PAW-DEE (พอ ออ ดี) ในฐานะ Curator เชิญ PATAPiAN (ปาตาเพียร) ศิลปินมาร่วมโชว์ผลงานดีไซน์ในนิทรรศการ ในโอกาส Bangkok Design Week ไลฟ์ชมนิทรรศการพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 15.00 น. โดยการขายสินค้าในช่วงวันนี้ – 23 พฤษภาคม 2564 รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จำนวน 10% มอบให้มูลนิธิหรือกองทุนที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือด้านโควิด-19 ต่อไป

PATAPiAN เป็นศิลปินนักออกแบบไทยที่นำเทคนิคงานสานไม้ไผ่โบราณมาผสมรวมกับการออกแบบร่วมสมัยอย่างลงตัว PAW-DEE ร่วมงานกับ PATAPiAN มาหลายปี ตั้งแต่ยังมีหน้าร้านอยู่ เมื่อเราเปลี่ยนบทบาทมาทำหน้าที่เป็น Curator แต่ PAW-DEE ก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะชวน PATAPiAN ร่วมงานอีกครั้ง พัฒนาการก้าวเล็ก สู่ผลงานสานชิ้นใหญ่ที่ทำด้วยความละเมียดละไม PATAPiAN เป็นหนึ่งในศิลปินที่เราการันตีได้เลยว่าแม้ผู้คนจะชมงานผ่านรูปหรือผ่านไลฟ์ ต้องรู้สึกประทับใจในรายละเอียดของงานไม่มากก็น้อย

ปาตาเพียรคัดสรรงานมาหลายชุด หลาย Collection บอกเล่าเรื่องราวพัฒนาการของแบรนด์ ให้เราได้สังเกตความเปลี่ยนแปลง จากผลงานชุดเล็กที่หากคนที่เคยไปร้านพอ ออ ดีจะต้องมีร้องอ๋อกันบ้างเล็กน้อยกับชุด Simplycontainer กล่องเก็บของรูปโคนที่เล็กกระทัดรัด หรือชุด Landscape tray ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิวทิวทัศน์จากประสบการณ์ส่วนตัวของศิลปิน ตลอดจนไฮไลท์ของนิทรรศการครั้งนี้ งานชิ้นใหญ่ที่สุดที่ปาตาเพียรที่เคยได้สร้างมาอย่างชุด A WOMAN IN CURVE ซึ่งเป็นเรื่องราวของหญิงสาว ผู้งอกเงยออกมาจากเส้นโค้งแห่งสถาปัตยกรรมยุคคลาสสิค โดยการผสมผสานระหว่างการถ่ายทอดเรื่องราว ในจินตนาการ และการตีความของศิลปะเส้นโค้งเข้ากับงานศิลปหัตถกรรมของไทยแบบร่วมสมัย ด้วยการใช้รูปทรงโค้งที่มีความสมมาตรเพื่อนําเสนอความงดงามในความสมบูรณ์ การประยุกต์งานจักสาน

เวลาในการจัดนิทรรศการ Online

  • วันที่ 15 พฤษภาคม 64 เวลา 15:00 น.
  • Live Broadcast on Facebook : pawjaipawdee
  • ระยะเวลาแสดงงานนิทรรศการ : วันที่ 6-23 พฤษภาคม 2564
  • สถานที่ : ATTA’N’ATTA Artspace, Warehouse30

รบกวนนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้าชมนิทรรศการได้ที่

  • เบอร์โทรศัพท์ 081-3002277
  • Facebook : pawjaipawdee
  • IG : pawdeelifestyle
  • email : pawjaipawdee@gmail.com