Agency Digital MinimiceGroup SEO ดิจิทัลเอเจนซี่ ธุรกิจ

เพิ่มยอดขายให้ปังด้วยการทำ SEO กับ Minimice Group ดิจิทัลเอเจนซี่ที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้ธุรกิจของคุณอย่างมืออาชีพ

Minimice Group เอเจนซี่รับทำ SEO มืออาชีพ พร้อมพาธุรกิจของคุณไปอยู่บนโลกออนไลน์ เพิ่มลูกค้า จนไปสู่การเพิ่มยอดขาย! คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวิกฤตไวรัสโควิดระบาด เป็นเหมือนตัวกระตุ้น หรือจะเรียกว่าเป็นภาคบังคับเลยก็ว่าได้ ให้ธุรกิจต่าง ๆ ต้องเข้ามาอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้น เพราะเมื่อร้านค้าต้องปิดหน้าร้านตามมาตรการความปลอดภัย…

Home / PR NEWS / เพิ่มยอดขายให้ปังด้วยการทำ SEO กับ Minimice Group ดิจิทัลเอเจนซี่ที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้ธุรกิจของคุณอย่างมืออาชีพ

Minimice Group เอเจนซี่รับทำ SEO มืออาชีพ พร้อมพาธุรกิจของคุณไปอยู่บนโลกออนไลน์ เพิ่มลูกค้า จนไปสู่การเพิ่มยอดขาย! คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวิกฤตไวรัสโควิดระบาด เป็นเหมือนตัวกระตุ้น หรือจะเรียกว่าเป็นภาคบังคับเลยก็ว่าได้ ให้ธุรกิจต่าง ๆ ต้องเข้ามาอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้น เพราะเมื่อร้านค้าต้องปิดหน้าร้านตามมาตรการความปลอดภัย ช่องทางการซื้อ – ขาย ที่เหลืออยู่ก็คือออนไลน์ ทำให้ปัจจุบันการแข่งขันของธุรกิจ บนโลกออนไลน์นั้นเป็นไปอย่างดุเดือด มีธุรกิจใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ท่ามกลางกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ลดลง

ทางรอดของการทำการตลาดออนไลน์?
ในการแข่งขันของธุรกิจบนโลกออนไลน์ ที่ไม่มีใครยอมใคร ทุกธุรกิจต่างไม่หยุดพัฒนาแพลตฟอร์มของตัวเอง ผ่าน Social Media อย่าง Facebook Page, Instagram หรือ Twitter พร้อมกับทำการผลักดันสินค้า และบริการให้เข้าถึงผู้บริโภค ด้วยการการซื้อโฆษณา หรือที่เรียกว่า Push Marketing ที่ต้องมีวิธีการทำให้ถูกที่ ถูกเวลา พร้อมกับมีการทำ Pull Marketing ร่วมด้วย ซึ่งก็คือการทำเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่น ดักรอให้ผู้คน เข้ามาเมื่อเวลาที่เค้าต้องการสินค้า หรือบริการนั้นจริง ๆ โดยผู้คนส่วนมากจะทำการค้นหาสิ่งที่เค้าต้องการใน Search Engine อย่าง Google และพฤติกรรมส่วนมากของผู้ใช้งานจะเลือกดูเว็บไซต์ที่ติดอันดับต้น ๆ มีน้อยมากที่จะคลิกไปหน้าที่สอง

ตรงนี้เองที่ SEO (Search Engine Optimization) และ SEM (Search Engine Marketing) จะเข้ามามีบทบาท ช่วยให้ธุรกิจของคุณได้เข้าถึงสายตาของผู้บริโภค จนไปสู่การเลือกใช้บริการ วันนี้ Minimice จะพามาดูข้อดีของการทำ SEO ที่จะกลายเป็นการทำการตลาดออนไลน์ที่มีคุณภาพ และนำมาสู่การปิดการขายได้

4 เหตุผลที่การทำ SEO เป็นการทำการตลาดออนไลน์ที่มีคุณภาพและยั่งยืน

1. SEO ช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อ – ขายสินค้า และบริการ
อันดับแรกให้เรามานึกภาพตามกัน หากธุรกิจ หรือแบรนด์ของเรา ไม่ได้มีชื่อเสียงระดับที่ผู้คนจะสามารถพิมพ์ชื่อแบรนด์เพื่อซื้อสินค้าได้เลย การจะทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จัก และเป็นที่ต้องการ นอกเหนือจากการทำโฆษณาบน Social Media แล้ว คือการพยายามทำให้สินค้า และบริการของเราไปสู่สายตากลุ่มเป้าหมายผ่านการทำ SEO เพราะผู้คนจะใช้ Keyword ในการค้นหาสิ่งที่พวกเค้าสนใจ และถ้าสินค้า หรือบริการของเราสามารถตอบสนองความต้องการ ประกอบกับการทำ SEO ที่มีคุณภาพ แบรนด์ของเราก็จะสามารถปรากฏสู่สายตาของผู้ใช้งาน ได้รับความเชื่อถือ จนนำไปสู่การตัดสินใจใช้บริการต่อไป

2. SEO ช่วยให้ธุรกิจของคุณเหนือกว่าคู่แข่ง
หากเว็บไซต์ของคุณได้เข้าไปติดอยู่ในหน้าแรกของ Google ย่อมเป็นการเพิ่มจำนวนคนให้เข้าไปในเว็บไซต์มากขึ้น และเพิ่มโอกาสในการซื้อ – ขาย ได้มากกว่าคู่แข่งขึ้นไปด้วย เพราะการติดหน้าแรกได้นั้นย่อมแสดงว่าเว็บไซต์ของเรามีคุณภาพที่ดี ภายในเว็บไซต์มีข้อมูลครบถ้วนให้ผู้ใช้งานติดต่อสอบถามได้ง่าย มีลิงค์ไปยัง Social Media ต่าง ๆ ให้ลูกค้าเรียนรู้เกี่ยวแบรนด์ของคุณเพิ่มเติม พร้อมกับมีการตอบคำถาม มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ที่สุดท้ายแล้วก็มักจะจบด้วยการซื้อสินค้า หรือบริการ

3. SEO สามารถให้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืน
อย่างที่เราได้กล่าวไป ธุรกิจต่าง ๆ ต้องการเข้ามาอยู่ในหน้าแรกของ SERP แต่การทุ่มเงินทำ SEM หรือการซื้อ Keyword ให้ติดอันดับต้น ๆ อย่างเดียว ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืนเท่ากับการทำ SEO ที่หลายธุรกิจต่างยอมแพ้ไปเสียก่อน เพราะต้องใช้เวลา และไม่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในชั่วข้ามคืน แต่การพยายามทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจ มีคุณภาพ วางแผน และปรับปรุง SEO ให้ได้ตามรูปแบบที่ทาง Google กำหนดมาอย่างสม่ำเสมอ การติดหน้าแรกของ Google ด้วย Organic Result อย่างการทำ SEO ย่อมมีความมั่นคง ยั่งยืน สามารถอยู่ในหน้าแรกของ Google ได้นานนับเดือน หรือเป็นปีเลยก็ว่าได้ แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้ด้วย

4. SEO เป็นหนึ่งในการทำการตลาดออนไลน์ที่คุ้มค่า
การทำการตลาดออนไลน์ย่อมมีค่าใช้จ่ายสูง รวมถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมมากมาย การทำ SEO ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้ ยิ่งการจ้างเอเจนซี่รับทำ SEO ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ย่อมมีความรู้ และเทคนิคเชิงลึกต่าง ๆ มากมาย ที่จะช่วยโปรโมตธุรกิจของคุณได้ถูกที่ถูกเวลา และคุ้มค่ากับการลงทุน ก่อให้เกิด Conversion ที่จะเป็นผลดีต่อธุรกิจคุณต่อไปในอนาคต

ให้กลุ่มเป้าหมายของคุณ ได้เข้าถึงสินค้า และบริการ จากธุรกิจของคุณได้อย่างแม่นยำ ผ่านการทำ SEO กับ Minimice เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการรับทำ SEO โดยเฉพาะ และที่มากกว่าการทำ SEO ทาง Minimice จะเริ่มจากการทำความเข้าใจธุรกิจของคุณ พร้อมกับทำการศึกษากลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด เพื่อให้การวางแผน SEO สอดคล้อง และให้ผลลัพธ์ที่ดีสุดกับธุรกิจของคุณ พร้อมกันนั้นทางเอเจนซี่ยังมีการ Optimize Website ของคุณให้มีประสิทธิภาพ พร้อมกับปรับปรุงให้มีคุณภาพดีอยู่เสมอ

ใครที่สนใจสามารถขอคำปรึกษาได้เลยที่
Website : www.minimicegroup.com/
Line Official : @minimicegroup
E-mail : info@minimicegroup.com
Call: 0-2258-5515, 065-426-6499