รายการแฉ แอน สิเรียม

แอน สิเรียม สุดแกร่ง เผยชีวิตยิ่งกว่า “ละคร” ในรายการแฉ เกิดมาไม่เคยเจอหน้าพ่อแท้ๆ

รายการแรกที่ แอน สิเรียม เปิดปากชีวิตในวัยเด็กที่สุดดราม่ายิ่งกว่าบทละคร แม้หน้าพ่อแท้ๆ ก็ไม่เคยเห็น, เกลียดตัวเองที่หน้าตาแบบนี้, ถูกบูลลี่ว่าฝรั่งขี้นก

Home / PR NEWS / แอน สิเรียม สุดแกร่ง เผยชีวิตยิ่งกว่า “ละคร” ในรายการแฉ เกิดมาไม่เคยเจอหน้าพ่อแท้ๆ

มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ ‘แอน สิเรียม’ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ V-Allin (วีออลิน) วิตามินรวมเพื่อสุขภาพ เพิ่มพลังแห่งความสำเร็จ เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติไว้ในหนึ่งแคปซูลมีแร่ธาตุกว่า 72 ชนิด โดย มาดามแอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN

รายการแรกที่ ‘แอน สิเรียม’ เปิดปากชีวิตในวัยเด็กที่สุดดราม่ายิ่งกว่าบทละคร แม้หน้าพ่อแท้ๆ ก็ไม่เคยเห็น, เกลียดตัวเองที่หน้าตาแบบนี้, ถูกบูลลี่ว่าฝรั่งขี้นก, การที่คุณแม่มีสามีเป็นชาวต่างชาติทำให้ต้องรับสภาพถูกส่งให้ไปอยู่เรือนหลังเล็ก, เวลาจะได้ทานข้าวก็จะต้องรอให้เรือนใหญ่ทานเรียบร้อยก่อนถึงจะได้ทานบ้าง

แอน สิเรียม ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร
ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ แอนไม่เคยได้เห็นหน้าคุณพ่อ เพราะคุณพ่อและคุณแม่แยกทางกันไปตั้งแต่เรายังเล็ก ๆ จนปัจจุบันก็ไม่เคยเจอคุณพ่ออีกเลย ถ้าเคยเจอก็ตอนที่พี่อายุ 1 ขวบตอนเล็ก ๆ เลย ซึ่งจำหน้าไม่ได้ คุณแม่ได้ส่งคุณพ่อกลับประเทศไปแล้ว เพราะตอนนั้นคุณพ่อเป็นทหารมารบที่เวียดนาม จากนั้นน้าสาวก็เลี้ยงดูเรามาโดยตลอด แต่ก็มีความสุขอบอุ่นดี แต่จะมีบางครั้งในช่วงที่มีงานโรงเรียน หรือ เทศกาลต่าง ๆ ก็แอบคิดน้อยใจว่าทำไมเราไม่มีโอกาสได้เจอพ่อ หรือ ได้พาพ่อไปงานบ้าง

เกลียดตัวเอง
ตอนเด็ก ๆ แอนไม่ค่อยสวยมั้ง ผอมเหมือนไม้เสียบผี หน้าตกกระ เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ชอบหน้าตัวเองเลย แต่พอไปเห็นดาราคนอื่น ๆ เขาจะขาวๆสวยๆ เลยทำให้บางครั้งก็โดนล้อบ้างว่าเป็น “ฝรั่งขี้นก” ซึ่งตอนนั้นรู้สึกไม่ชอบเลย รู้สึกแบบอยากเป็นคนไทย 100% ไม่อยากเป็นลูกครึ่งเลย เกลียดตัวเอง

เป็นลูกฝรั่งเลยถูกสั่งให้ไปอยู่เรือนหลังเล็ก
คุณแม่แอนจริง ๆ จะเป็นลูกสาวคนโตที่คุณตาท่านรักมาก เลยไม่ค่อยเห็นด้วยว่าจะให้มีสามีเป็นฝรั่ง เหมือนแบบผิดจารีตประเพณี ซึ่งคุณตาเป็นท่านขุนภักดีดำรงฤทธิ์ ทำให้พี่ต้องไปอยู่เรือนหลังเล็ก เหมือนละครไทยสมัยก่อน เวลาทานข้าวก็ต้องให้บ้านใหญ่ทานเสร็จก่อนและค่อยมาที่บ้านเล็ก เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ชอบการเป็นฝรั่งเลย ไม่เหมือนคนในครอบครัวเลย ไม่มีความสุข แต่ปัจจุบันชอบแล้วนะ

ทวงบัลลังก์นางเอกกับบทคู่จิ้น
ตอนนี้กลับมาเล่นละครเป็นคู่จิ้น นางเอกกับนางเอก กับ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตอนนี้พี่เริ่มมองผู้ชายแล้วรู้สึกว่าไม่หล่อแล้วค่ะ เริ่มเห็นผู้หญิงสวย เรื่องนี้ทำให้พี่เห็นว่าผู้หญิงนี่เป็นเพศที่สวยงาม น้องเชียร์น่ารักมากค่ะ เราก็ประทับใจมาก ๆ อีกอย่างตั้งแต่เป็นนักแสดงมาแอนไม่เคยมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ อาจจะเพราะ สมัยก่อนการสื่อสารมีแค่การเขียนจดหมาย แอนเองก็ค่อนข้างเก็บตัวด้วย และการมีแฟนคลับมาให้กำลังใจมันรู้สึกดี เสมือนเป็นอาหารบำรุงหัวใจให้เรา ทำให้เรามีกำลัง มีแรงกายแรงใจที่เราอยากจะทำงาน

ความรักปัจจุบันเจอแฟนคนนี้เพราะบ้านเช่า
ตอนนั้นพี่ไปเช่าบ้านเค้า แล้ววันสุดท้ายของการเช่าเค้าก็มาแนะนำตัวว่าเค้าคือเจ้าของบ้านนะ ซึ่งทางพนักงานก็บอกว่าเราเป็นดารานะ เค้าคงคิดว่าเป็นดาราตัวประกอบ โดยเค้าไม่รู้นะว่าเราเป็นนางเอก หลังจากนั้นเค้าก็แชทมาหา เขียนอีเมลมาหาบ้าง แฟนพี่คนนี้เรียบร้อยมาก จนบางครั้งคิดว่าเค้าไม่ใช่ผู้ชายจริง ๆ พับผ้า ทำความสะอาดทุกอย่าง แล้วจากนั้นก็ไปเจอกันอีกทีที่อังกฤษด้วยความบังเอิญ ไปเจอเค้าที่ hype park ก็เลยสานสัมพันธ์กันตั้งแต่นั้น ด้วยความที่ไม่มีเพื่อนมากและภาษาก็ไม่แข็งแรงเลยลองไปเดทกับเค้าดู

วัยเลข 5 แต่ว่ายังแซ่บ เผ็ด และดูอ่อนกว่าวัย
จริง ๆ แอนเชื่อเรื่องวิตามินนะคะ นอกจากแอนจะดูแลตัวเองแล้วการ ทานอาหารครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย แล้วก็พยายามนอนให้มาก อาจจะไม่เพียงพอในยุคปัจจุบัน ซึ่งพอเราอายุมากขึ้นเราก็ต้องการผลิตภัณฑ์ที่จะเสริมสุขภาพ เพราะแค่ทานอาหารให้ครบคิดว่ายังไม่พอ แอนมีตัวช่วยคือ วี-ออลิน ตอบโจทย์มากเลยค่ะ แอนทานเป็นประจำ เพราะ วี-ออลิน เป็นสารสกัดที่ผลิตมาจากธรรมชาติโดยตรงเลย อยู่ภายใน 1 แคปซูล ซึ่งมีทั้ง แคลเซียมจากสาหร่ายทะเลสีแดง สารสกัดจากถั่งเช่า มีเห็ดชิตาเกะ มีสารสกัดจากโสม เห็ดหลินจือ รวมแล้วมีเกลือแร่และวิตามินทั้งหมด 72 ชนิดด้วยกัน ทานง่ายมาก ตื่นมาตอนเช้าพี่กินเลย 2 เม็ด ซึ่งมันจะดูแลร่างกายของเราให้สดชื่นแข็งแรง กระปรี้กระเปร่า ลุยงานได้ตลอดทั้งวัน 1 กระปุก มี 30 แคปซูล ทานตอนเช้าวันละ 1-2 แคปซูล ทานได้ผู้หญิงและผู้ชาย ราคามิตรภาพมาก ๆ ปกติแล้ว 1 กระปุก ราคา 1990 บาท พิเศษ! วันนี้ซื้อ 2 กระปุกเหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น และล่าสุด คุณแอน จักรพงษ์ ก็น่ารักมากๆ ส่งผลิตภัณฑ์ วี-ออลิน นี้ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งกำลังช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ทั่วประเทศ เพื่อจะได้มีพลังบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงสู้โควิดต่อไป ซึ่งสามารถติดต่อขอรับ วี-ออลิน สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของช่อง JKN18 ค่ะ

สุขภาพแข็งแรงในยุคแบบนี้ ถือว่าสำคัญที่สุด สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อ V-Allin (วีออลิน) ได้ที่ เฟซบุ๊ก CafeAnne, ไลน์@cafeanne และที่เฟซบุ๊ก JKN Shopping, ไลน์: @jknshopping ,ไอจี:@jknshopping

สามารถรับชม รายการแฉ ชีวิตยิ่งกว่าละคร “แอน สิเรียม” โดนบลูลี่ตั้งแต่เด็ก! ย้อนหลังได้ที่ YouTube : https://youtu.be/CdMecWnKCmA

https://youtu.be/CdMecWnKCmA