mg SAIC-MG ซื้อรถใหม่ ออนไลน์ เอ็มจี แคมเปญ โปรโมชั่น

MG เปิดตัวการขายแบบออนไลน์ ประเดิมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ MG HS

เอ็มจี ประเทศไทย เปิดแพลตฟอร์มช่องทางการขายออนไลน์ของ MG ด้วยแนวคิด “Smart Showroom” พร้อมข้อเสนอพิเศษ MG HS ต้อนรับการเปิดตัว

Home / PR NEWS / MG เปิดตัวการขายแบบออนไลน์ ประเดิมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ MG HS

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแพลตฟอร์มช่องทางการขายออนไลน์ ด้วยแนวคิด “Smart Showroom” ผ่านช่องทางออนไลน์ของ MG เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคและขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ประเดิมมอบข้อเสนอพิเศษ จอง MG HS รุ่น D ในราคาเพียง 999,000 บาท พร้อมเงื่อนไขเงินดาวน์ เริ่มต้น 5% ดอกเบี้ย 0% และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย จำนวนจำกัดเพียง 88 คันที่ www.mgcars.com เท่านั้น

ในยุคดิจิตอลที่พฤติกรรมของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการต้องปรับเปลี่ยนแผนธุรกิจและมองหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า สำหรับ MG ในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอผู้บริโภคอยู่เสมอ พร้อมทั้งฟังเสียงลูกค้าและศึกษาความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด ล่าสุด ได้เพิ่มช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เข้ามาเป็นช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์มากขึ้น

MG

ด้วยช่องทางการขายออนไลน์ของ MG ซึ่งเป็นการสร้างพื้นที่โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แบบเรียลไทม์จากสมาร์ทโฟนหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีได้ง่ายและสะดวกขึ้น ผ่าน 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ 

1) เข้าไปที่ https://onlinebooking.mgcars.com/  

2) เลือกรุ่นและสีรถ 

3) เลือกข้อเสนอพิเศษ 

4) เลือกผู้จำหน่าย

5) ชำระค่าจอง

MG

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง MG HS รุ่น D ผ่าน https://onlinebooking.mgcars.com/ ในระหว่างวันที่ 5 ถึง 31 พฤษภาคม 2564 และรับรถยนต์ภายใน 30 มิถุนายน 2564 

  • ราคาพิเศษ 999,000 บาท
  • ดาวน์เริ่มต้น 5%
  • ดอกเบี้ย 0 % นาน 4 ปี
  • พิเศษ ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี
  • ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี
MG

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่