TP TEA by Chun Shui ชานมไข่มุก ชาไข่มุก วันชานมไข่มุกแห่งชาติ

TP TEA by Chun Shui Tang เตรียมฉลอง วันชานมไข่มุกแห่งชาติ 30 เม.ย.

ตอกย้ำการเป็นจุดกำเนิดของ ชานมไข่มุก ที่รังสรรค์วิธีการชงชาชั้นเยี่ยม ผ่านชา 3 สายพันธุ์พิเศษ: ชาทิกวนอิม ชาเขียวมะลิพรีเมียม และชาดำซิกเนเจอร์ เต็มอิ่มกับรสชาติ พร้อมอิ่มใจ เมื่อซื้อและแชร์ TP TEA รายการใดก็ได้…

Home / PR NEWS / TP TEA by Chun Shui Tang เตรียมฉลอง วันชานมไข่มุกแห่งชาติ 30 เม.ย.

ตอกย้ำการเป็นจุดกำเนิดของ ชานมไข่มุก ที่รังสรรค์วิธีการชงชาชั้นเยี่ยม ผ่านชา 3 สายพันธุ์พิเศษ: ชาทิกวนอิม ชาเขียวมะลิพรีเมียม และชาดำซิกเนเจอร์ เต็มอิ่มกับรสชาติ พร้อมอิ่มใจ เมื่อซื้อและแชร์ TP TEA รายการใดก็ได้ 1 โพสต์ คือนม 1 กล่อง ส่งมอบให้เด็กๆ ที่ขาดแคลนในพื้นที่ห่างไกล ในโครงการ Food4Good ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาภาวะทุพโภชนาการในเด็กในช่วงโควิด-19 ระบาด เตรียมฉลอง วันชานมไข่มุกแห่งชาติ ด้วยแคมเปญพิเศษ ฟรี! ไข่มุกหนึบหนับ 1 รายการ และพิเศษเฉพาะวันที่ 30 เม.ย.กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เมนูชานม TP 3Q จำนวน 30 ออเดอร์แรกของวัน ได้ที่ TP TEA by Chun Shui Tang ทั้ง 3 สาขาในประเทศไทย

TP TEA by Chun Shui Tang ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง ส่งตรงความอร่อยแบบออริจินัลจากไต้หวันสู่ประเทศไทย เอาใจเหล่าชานมไข่มุกเลิฟเวอร์คนไทยไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟชานมชั้นเลิศแล้ววันนี้ 3 สาขา ได้แก่ TP TEA สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ TP TEA จุดบริการเดลิเวอรี่ อาคารลิเบอร์ตี้ ทองหล่อ และล่าสุดกับ TP TEA สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

ชูจุดเด่น ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง เจ้าตำรับชานมไข่มุกที่แตกต่างด้วยการเลือกใช้ชาชั้นเยี่ยมที่ดีที่สุด 3 สายพันธุ์ ได้แก่ ชาทิกวนอิม Taiwan Muzha ชาเขียวมะลิพรีเมียม ที่ผ่านการรมควัน 5 รอบ และชาดำรสเข้มจากพื้นที่ราบสูง สู่รสชาติที่เหนือชั้นของ ชานมไข่มุกที่ใช้ชาพื้นฐานมีความเข้มหอมไม่เหมือนใคร และไข่มุกสูตรพิเศษของ TP TEA

พร้อมเตรียมฉลองใหญ่ “ วันชานมไข่มุกแห่งชาติ 30 เม.ย. ” ชวนคนไทยเต็มอิ่มกับรสชาติ พร้อมอิ่มใจ เมื่อซื้อและแชร์รูป TP TEA รายการใดก็ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 พ.ค. ทุก 1 โพสต์ สมทบเป็นนมยูเอชที 1 กล่อง ส่งมอบให้เด็กๆ ที่ขาดแคลน ในพื้นที่ห่างไกล ในโครงการ Food4Good ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาภาวะทุพโภชนาการในเด็กในช่วงโควิด-19 ระบาด ต่อเนื่องด้วยแคมเปญพิเศษตอกย้ำการเป็นต้นตำรับ ชานมไข่มุกตัวจริง กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เมนูชานม TP 3Q จำนวน 30 ออเดอร์แรกของวัน เฉพาะในวันที่ 30 เม.ย. และฟรี! ท็อปปิ้งไข่มุกหนึบหนับ 1 รายการ ให้คุณเติมเต็มอรรถรสความอร่อยกันแบบไม่ยั้งระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมนี้