A Series A94 Oppo smartphones ฟลุ้ค-ณธัช มิลลิ-ดนุภา สมาร์ทโฟน ออปโป้ โอห์ม-ฐิติวัฒน์

เปิดตัวแล้ว! OPPO A94 และ OPPO A Series ทั้งหมด 4 รุ่น! นำโดย มิลลิ และ โอห์ม-ฟลุ้ค พร้อม “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” แล้ววันนี้

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A Series 4 รุ่นล่าสุด ได้แก่ OPPO A94, OPPO A74, OPPO A74 5G…

Home / PR NEWS / เปิดตัวแล้ว! OPPO A94 และ OPPO A Series ทั้งหมด 4 รุ่น! นำโดย มิลลิ และ โอห์ม-ฟลุ้ค พร้อม “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” แล้ววันนี้

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A Series 4 รุ่นล่าสุด ได้แก่ OPPO A94, OPPO A74, OPPO A74 5G และ OPPO A54 ให้ “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านความบันเทิง มาในราคาต่ำกว่าหมื่นทุกรุ่น พร้อมเปิดตัวร่วมกับหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds มอบเสียงอันทรงพลังแบบ ไม่สะดุดได้ทุกที่ทุกเวลา โดยงานนี้ มิลลิ และ โอห์ม-ฟลุ้ค มาท้าพิสูจน์ความสปีดแบบจัดเต็มสมาร์ทโฟน OPPO A Series

OPPO ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่เร่งรีบให้ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด เปิดตัวสมาร์ทโฟน 4 รุ่นล่าสุด จาก OPPO A Series ซีรีส์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ใช้ชีวิตได้เต็มสปีดทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ มาพร้อมสโลแกน “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” มอบประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลื่นไหลและตอบโจทย์ทุกความสนุก พร้อมตัวแทนจากคนรุ่นใหม่วัยมันส์ นำโดย มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์สาวสุดแซ่บที่ถึงแม้ว่ามีเวลาจำกัดในแต่ละวันแต่ก็สนุกได้ เพราะมีสมาร์ทโฟนคู่ใจ OPPO A94 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไวเต็มสปีดได้ทุกโมเมนต์ ร่วมกับคู่หูสุดฮิต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่ตกหลุมรักเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพและวิดีโอ รวมถึงดีไซน์บน OPPO A94 แบบเต็มๆ เรียกได้ว่า OPPO A Series นี้เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตให้เต็มสปีดจริงๆ

OPPO A94 “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” ไปกับเทคโนโลยีชาร์จไว

OPPO A94 สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องชาร์จไวแบบเต็มสปีด มาพร้อมสโลแกน “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” ไปกับเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จแบตเตอรี่ 100% ภายในเวลาเพียง 56 นาที และชาร์จเพียง 5 นาที สามารถรับชม YouTube ได้มากถึง 2.9 ชั่วโมง หรือ คุยได้มากถึง 3.2 ชั่วโมง เต็มสปีดด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB

(ภาพเซลฟี่และภาพถ่ายจากโหมด AI Color Portrait)

พร้อม AI 4 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 48MP และ กล้องหน้าความละเอียด 32MP อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น AI Color Portrait ถ่ายภาพและวิดีโอสนุกยิ่งขึ้นด้วยการปรับสีฉากหลังเป็นสีขาวดำแบบเรียลไทม์, Dual-view Video บันทึกวิดีโอได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง และ Dynamic Bokeh ฟีเจอร์ปรับพื้นหลังให้มีลูกเล่นเคลื่อนไหวแบบ
ไดนามิก มาพร้อมดีไซน์บางเบา ฝาหลังโค้ง 3 มิติ และหน้าจอ Punch-hole AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว โดย OPPO A94 มีให้เลือก 2 สี คือ สีม่วง Fantastic Purple และสีดำ Fluid Black วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 9,499 บาท

ยกขบวนรุ่นน้องเล็ก 3 รุ่น พร้อมกับหูฟังไร้สายสไตล์มินิมอล เพลิดเพลินทุกความบันเทิงได้ทั้งวัน

OPPO A Series ยังยกขบวนมาอีก 3 รุ่นใหม่ที่โดนใจทั้งสเปค ดีไซน์ และราคาสุดคุ้ม อย่าง OPPO A74 ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงทุกรูปแบบบนหน้าจอ Punch-hole AMOLED FHD+ ขนาด 6.43 นิ้ว พร้อมใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 33W Flash Charge อีกทั้งยังพร้อมมอบความสนุกในทุกการถ่ายภาพและวิดีโอด้วย AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP โดย OPPO A74 มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน Midnight Blue และ สีดำ Prism Black วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,999 บาท

นอกจากนี้ OPPO เพิ่มตัวเลือกที่มากขึ้นด้วย OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ OPPO A Series เต็มสปีดด้วยชิปเซ็ตอันทรงพลัง Qualcomm Snapdragon 480 5G รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G แบบ Dual-mode ที่รวดเร็วลื่นไหล อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge ชาร์จแบตเตอรี่ 68% ภายใน 60 นาที และสนุกไปกับความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่มด้วยหน้าจอ 90Hz Hyper-color Display FHD+ ขนาด 6.49 นิ้ว ให้ภาพที่มีสีสันสมจริง นุ่มนวล และตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วย AI 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP โดย OPPO A74 5G มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน Space Silver และสีดำ Fluid Black วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 8,999 บาท ที่ช่องทางออนไลน์ OPPO Online Official Store บน Shopee, Lazada, JD Central, Thisshop, Online OPPO และทรูช็อปทุกสาขา

รวมถึง OPPO A54 น้องเล็กล่าสุด มอบความสนุกและความบันเทิงเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 70% ภายใน 60 นาที พร้อมมอบพื้นที่จัดเก็บแบบจุใจด้วย ROM 128GB รวมถึงมีดีไซน์บางเบา จับถือได้อย่างถนัดมือ โดย OPPO A54 ให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน Starry Blue และ สีดำ Crystal Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายน 2564 ในราคาเพียง 5,699 บาท เท่านั้น!

แท็กทีมมาพร้อมกับ หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ที่ให้เพลิดเพลินได้ยาวๆ นานกว่า 24 ชม. ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว มอบเสียงอันทรงพลังพร้อมความหน่วงต่ำด้วยการส่งสัญญาณเสียงผ่านระบบ Binaural Bluetooth ระบบเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธทั้ง 2 ข้างในครั้งเดียว นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับสายเกมเมอร์ด้วย Low-Latency Game Mode จัดเต็มทุกการแข่งขันแบบไม่มีดีเลย์ พร้อทเต็มอิ่มมากขึ้นด้วยเบสอันทรงพลังระดับ HD และพูดคุยได้อย่างสะดวกสบายคมชัดทุกที่ทุกเวลาด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรอัจฉริยะ โดยหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ในราคาเพียง 999 บาท เท่านั้น!

สัมผัสสมาร์ทโฟน OPPO A94 ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด ในราคา 9,499 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พร้อมสมาร์ทโฟน OPPO A Series อีก 3 รุ่นล่าสุด OPPO A74 โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 7,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึง OPPO A74 5G ที่มาในราคา 8,999 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง OPPO Online Official Store บน Shopee, Lazada, JD Central, Thisshop, Online OPPO และทรูช็อปทุกสาขา

นอกจากนี้ สำหรับสองรุ่นน้องเล็ก OPPO A54 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายนนี้ ในราคา 5,699 บาท และ OPPO Enco Buds จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ในราคา 999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOA94LaunchEvent #OPPOA94ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด