DutchieYoghurt เป๊ก-ผลิตโชค โยเกิร์ตดัชชี่

โยเกิร์ตดัชชี่ ต่อยอดความสำเร็จ จัดมินิคอนเสิร์ตเดี่ยว “เป๊ก-ผลิตโชค” แทนคำขอบคุณ

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ที่ครองยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย เชิญชวนให้ผู้บริโภคดูแลสุขภาพพร้อมรับความอร่อยจากหลากหลายเมนูที่จับคู่กันได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดแคมเปญ ลุ้นแลกรับกับดัชชี่ พร้อมของขวัญสุดพิเศษ Dutchie Present Peck Palitchoke : 7DaysLove2Gether Concert…

Home / PR NEWS / โยเกิร์ตดัชชี่ ต่อยอดความสำเร็จ จัดมินิคอนเสิร์ตเดี่ยว “เป๊ก-ผลิตโชค” แทนคำขอบคุณ

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ที่ครองยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย เชิญชวนให้ผู้บริโภคดูแลสุขภาพพร้อมรับความอร่อยจากหลากหลายเมนูที่จับคู่กันได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดแคมเปญ ลุ้นแลกรับกับดัชชี่ พร้อมของขวัญสุดพิเศษ Dutchie Present Peck Palitchoke : 7DaysLove2Gether Concert มินิคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกันระหว่างโยเกิร์ตดัชชี่และแฟนๆ ที่ให้การตอบรับอย่างดีเสมอมา

ลุ้นแลกรับกับดัชชี่ เป็นแคมเปญที่เริ่มต้นเมื่อ 26 สิงหาคม 2562 เพื่อต่อยอดความอร่อยจากถ้วยโยเกิร์ตดัชชี่ สู่โปรโมชันพิเศษที่แฟนๆ สามารถสะสมแต้มจากการซื้อโยเกิร์ตดัชชี่ทุกรุ่นมาแลกของพรีเมียม หรือเลือกลุ้นของรางวัลใหญ่อย่าง Samsung Galaxy Note10+ จำนวน 2 เครื่อง และสิทธิ์เข้าชมมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “เป๊ก-ผลิตโชค” ภายใต้ชื่อ Dutchie Present Peck Palitchoke: 7DaysLove2Gether Concert จำนวนถึง 702 ที่นั่ง

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่ 12.00-21.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สกาลา นอกจากแฟนๆ จะได้ชมความสามารถของศิลปินบนเวทีอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองแล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้างานในธีม 7days กินทุกวันดีทุกวัน อาทิ บูธร่วมสนุกลุ้นของรางวัล บูธรับบริจาคเสื้อกันหนาวเพื่อบริจาคให้เยาวชนที่ขาดแคลน บูธอาหารที่นำรายได้ไปสมทุบทุนซื้อถุงเท้าให้นักเรียนในถิ่นทุรกันดาร เป็นต้น อีกทั้งยังมีจุดรับถ้วยหรือช้อนพลาสติกเพื่อนำไปรีไซเคิล เพื่อตอบสนองความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการดำเนินธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ปรากฏว่ากิจกรรมทุกส่วนได้รับความสนใจทั้งจากแฟนๆ และบุคคลภายนอกที่เดินทางมาสร้างประสบการณ์แสนอบอุ่นร่วมกัน

ภายในงาน “เป๊ก-ผลิตโชค” พรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ที่ตั้งใจมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงาน ยังได้กล่าวขอบคุณแบรนด์ พร้อมกล่าวถึงความรู้สึกว่า “เป็นเกียรติมากๆ เลยครับที่ได้รับเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้โยเกิร์ตดัชชี่ จริงๆ ผมชอบทานโยเกิร์ตดัชชี่มาตั้งแต่เด็กแล้ว ดีใจที่มีโอกาสได้ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนครับ สำหรับงานมินิคอนเสิร์ตของดัชชี่ครั้งนี้ผมเตรียมโชว์พิเaศษๆ มามอบให้แฟนๆ ด้วย หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกัน และขอบคุณแฟนทุกคนที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผมตลอดเวลา ขอบคุณมากครับ”

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่อยู่คู่และครองใจคนไทยมานานถึง 35 ปี ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคใหม่ๆ อยู่เสมอ อาทิ ดัชชี่สูตรน้ำตาล 0%, ดัชชี่ไบโอที่เพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่าย และดัชชี่กรีกโยเกิร์ตที่อุดมด้วยโปรตีนสูง สำหรับโยเกิร์ตดัชชี่กลุ่มหลักจะมี 5 รสชาติ ได้แก่ รสดั้งเดิม, วุ้นมะพร้าว, สตรอว์เบอร์รี, ผลไม้รวม และธัญญาหาร เพื่อตอบโจทย์ความอร่อยและมอบคุณประโยชน์ดีๆ ให้ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

สามาถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมของดัชชี่ได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/DutchieYoghurt/ หรือ ทวิตเตอร์ @Dutchie_Yoghurt (ดัชชี่ โยเกิร์ต)