กันแดด

คู่หู ดูโอ ปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผิวสวยท้าแสงแดด ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์จาก กิฟฟารีน

คู่หู ดูโอ ปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผิวสวยท้าแสงแดด ด้วย2ผลิตภัณฑ์จาก กิฟฟารีน

Home / PR NEWS / คู่หู ดูโอ ปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผิวสวยท้าแสงแดด ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์จาก กิฟฟารีน

แน่นอนที่สุดที่แสงแดดและมลภาวะต่างๆ คือตัวการที่ทำร้ายผิวให้เกิดปัญหาทั้งความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยก่อนวัยที่ไม่พึงปรารถนา ทั้งยังทำให้ผิวไหม้หรือผิวอักเสบได้ถ้าถูกแสงแดดที่แรงมากและนานเกินไปซึ่งต่างเป็นผลจากทั้งรังสีความร้อนยูวีเอ และยูวีบี หรือมลภาวะต่างๆ โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนที่กำลังมาถึงนี้ การหาตัวช่วยที่จะปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น โดยเฉพาะการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นให้คุณมีผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี พร้อมที่จะปกป้องดูแลผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะได้อย่างมั่นใจในทุกๆวัน

คำตอบง่ายๆ สำหรับตัวเลือกดีๆ ในการปกป้องผิวของคุณ เริ่มด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่อยากแนะนำคือ กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 + พีเอ ++++ (Giffarine Multi Protective Sunscreen SPF 50 + PA ++++ ) เป็นอีกนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กันแดดประสิทธิภาพสูง ด้วยสูตรมัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน ที่จะช่วยปกป้องผิวในทุกมิติ พร้อมการปกป้องจากรังสี UVA และ UVB ประสิทธิภาพสูง ด้วยค่า SPF 50 +PA++++ ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและมลภาวะ และสามารถกันน้ำแบบ เวรี่ วอเตอร์ รีซิสแทนต์ ช่วยปกป้องผิวได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน รวมถึงการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ในผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์ หรือสารกันเสียในกลุ่มพาราเบน ฟอร์มัลดีไฮด์ เมทิลไอโซไทอะโซลิโนน และสีสังเคราะห์ ที่ต่างเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว สำหรับวิธีใช้ก็แสนง่ายเพียงเขย่าขวดก่อนใช้งาน บีบครีมกันแดดปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาท วอร์มผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และลำคอทุกเช้าก่อนแต่งหน้า หรือหลังการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ทั้งยังสามารถทาซ้ำได้ระหว่างวันหรือบ่อยครั้งตามที่คุณต้องการ

โดยขอแนะนำให้ใช้คู่กันกับผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลปลอบประโลมผิว ทั้งยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ด้วย กิฟฟารีน รีแพรี่ ทรีทเมนท์ (Giffarine Repairy Treatment ) โลชั่นบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา เป็น before and after sun ที่ช่วยดูแลผิวให้แข็งแรงด้วย Beta glucan เป็นสารสกัดกลุ่มโพลีแซคคาไรด์ที่สกัดจากผนังเซลล์ของยีสต์ ที่ช่วยลดการอักเสบ ปกป้องและฟื้นฟูผิวจากการเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุของการสร้างเม็ดสีเมลานิน สามารถป้องกันผิวจากการทำลายของรังสียูวี ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำดำแดด พร้อมปกป้องฟื้นฟูผิวที่เกิดการระคายเคืองจากแสงแดดและมลภาวะ ฟื้นฟูผิวไม่ให้แปรปรวน อ่อนแอ แพ้ง่ายให้แลดูแข็งแรง และชะลอกระบวนการเกิดริ้วรอยบนผิวหนัง บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นขื้นด้วย Hydrolyzed Milk Protein ซึ่งทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มฟูแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมส่วนผสมจาก Vitamin B3 ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยลูบไล้ครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกเช้าก่อนทากันแดด และก่อนนอน หรือ ก่อนและหลังเมื่อเผชิญแสงแดดทุกครั้ง ทั้งปกป้องและฟื้นฟูผิวในหนึ่งเดียว เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทุกคนต้องมีเมื่อต้องเผชิญแสงแดดกันเลยทีเดียว

เพียงคุณใช้สองผลิตภัณฑ์ทั้ง กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 + พีเอ ++++ (Giffarine Multi Protective Sunscreen SPF 50 + PA ++++ ) ที่ช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานไปกับการใช้ กิฟฟารีน รีแพรี่ ทรีทเมนท์ (Giffarine Repairy Treatment) เพื่อช่วยในการฟื้นฟูปกป้องผิวให้แลดูแข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใส คุณก็สามารถเป็นเจ้าของผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องกังวลกับแสงแดดและมลภาวะที่จ้องทำร้ายผิวของคุณอีกต่อไป เป็นสองผลิตภัณฑ์คู่หูดูโอ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพซึ่งกิฟฟารีนภูมิใจนำเสนอเพื่อการดูแลผิวในช่วงหน้าร้อนนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือโทรกิฟฟารีน 1101 และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook: giffarineofficial Line@giffarinethailand www.giffarine.com, Shopee และ Lazada